Chap 36

332 39 25
                                    

"Điện thoại sửa xong rồi, của cháu đây." Một người đàn ông đưa điện thoại cho Suna.

Suna đang đứng trước cửa một tiệm sửa đồ lấy điện thoại sau mấy ngày mang đi sửa cửa mình.

Suna cầm lấy rồi trả tiền "Vâng."

Mở lên kiểm tra thấy đống hình trong điện thoại vẫn còn nguyên không bị mất khiến Suna yên tâm thở phào nhẹ nhõm.

Nếu hỏi trong điện thoại của Suna có gì quan trọng nhất thì câu trả lời chắc chắn là đống ảnh dìm người khác trong điện thoại rồi.

Nhìn lướt qua trong đống ảnh thì có vài ảnh như Kazuo đang ăn này, Kazuo đang nghiêm túc lau bóng này hoặc có tấm Kazuo đang đứng ngẩn ngơ suy nghĩ gì đó này.

Đang nhìn chăm chú Suna chợt nhớ ra mấy bữa đi chơi trước mình ko thể chụp hình nên nhắn vào trong group

Suna chuyên chụp hình dìm: 'Nè mọi người, gửi tôi mấy tấm hình hôm bữa đi chơi chụp được cho tôi đi.'

Kazuo siu cấp đáng yêu: Đã gửi 47 ảnh. Nè Suna.

Suna chuyên chụp hình dìm: 'Cảm ơn cậu, Kazuo. Còn hai đứa kia đâu?'

Atsumu cuồng bóng chuyền: Đây, tao đây. Đã gửi 53 ảnh.

Osamu thích đồ ăn: Đã gửi 51 ảnh.

Lưu đống ảnh ba người Kazuo gửi về máy, Suna bỏ điện thoại vô túi áo bước về nhà. Là nãy giờ Suna vừa đi vừa coi điện thoại đó.

------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại là giờ sinh hoạt lớp, cô chủ nhiệm bước vào thông báo

"Mấy hôm nữa là nhà trường tổ chức đại hội thể thao. Nếu như lớp chúng ta mà đạt giải nhất thì cô sẽ dẫn lớp đi uống trà sữa."

Nói xong cô gọi ban cán sự lớp lên đưa cho tờ đơn "Vậy nhờ ban cán sự chọn và ghi người tham gia."

Ban cán sự cầm tờ giấy lên nhìn nói "Này mọi người, ở đây có các mục như chạy nước rút, nhảy xa, nhảy cao, chạy tiếp sức, chạy cự ly dài 1000m 3000m... Nào ai muốn tham gia gì nào."

Chạy nước rút, nhảy xa, chạy tiếp sức, mấy hạng mục dễ đều cho người tham gia tự nguyện còn mấy cái mệt như chạy cự ly dài chẳng ai tham gia. Mà mấy cái không ai thèm tham gia thì mấy đứa ban cán sự lớp thường là những đứa phải đi.

"Nào mọi người xung phong tham gia tự nguyện đi chứ. Còn rất nhiều cái chưa ai đăng ký nè mọi người." Ban cán sự ở trên bắt đầu năn nỉ.

Tiếc là mọi người ở dưới chẳng ai quan tâm đến, hoặc cúi đầu trốn khỏi tầm mắt ban cán sự.

"Mọi người lên tiếng đi chứ. Mọi người ơi."

Bỏ ngoài tai lời cầu xin tất cả đều đang ồn ào về việc khi nào đi chơi, sáng hay chiều, đi ở đâu.

"Tôi quá thất vọng về cái lớp này, không có tinh thần đoàn kết tập thể gì cả. Làm ơn đăng ký giùm cái đi. Tôi cầu xin mọi người luôn đó. Đừng chỉ quan tâm đến việc đi chơi hãy quan tâm cái này nữa nè." Ban cán sự lớp bất lực gào.

Nghe tiếng ban cán sự lớp gào Kazuo ngẩng mặt lên nhìn thử. Thế là tầm mắt của hai người giao nhau.

Kazuo "...''

Ban cán sự "!!!"

Mắt ban cán sự sáng lên như bắt được con mồi lại chỗ Kazuo nói "Đấy, tớ biết mà. Kazuo dễ thương rất có tinh thần tập thể, cậu muốn tham gia cái nào?"

"A tớ kh..."

Kazuo muốn từ bỏ mà thấy ban sự nhìn mình chằm chằm, bút đặt lên giấy sẵn sàng, chờ cậu nói ra một cái là ghi tên Kazuo vào.

Kazuo suy nghĩ một chút nói "Vậy cho tớ nhảy cao đi."

"Nhảy cao?"

Nhận được tầm mắt ngạc nhiên khiến Kazuo không vui nói "Đừng có nhìn tớ lùn mà coi thường, lúc trước tớ đã từng nhảy cao rồi đó, thành tích cũng không tồi đâu."

"À không, tớ không coi thường cậu. Vậy Kazuo là nhảy cao nè." Ban cán sự vui vẻ ghi tên Kazuo vào giấy.

Ghi xong lại ngẩng đầu lên hỏi "Rồi mọi người, tới ai nào?"

Mọi người không ai đáp lại lời cả.

"Chạy cự ly dài 1000m 3000m ai muốn tham gia không?"

"Không." Ở dưới lớp nhiều tiếng vang lên.

"Mọi người sao thế, chạy có vài ngàn mét à, mất tí nước trong người thôi. Còn nếu mấy cậu chạy mà bị sao thì cứ yên tâm, tôi tới mang các cậu vô phòng y tế liền."

Nghe ban cán sự nói xong ở dưới không biết nói gì luôn á.

Nhưng lại có cánh tay giơ "Nè nè cho tớ tham gia chạy 3000m." Chủ nhân của cánh tay đó là Atsumu.

Ban cán sự nhìn Atsumu như một vị cứu tinh "Ôi Atsumu cậu thật tuyệt vời." Chứ 3000m không ai tham gia là họ phải chạy đó, chạy muốn thục mạng.

Điền tên Atsumu xong tự điền tên mình vào chạy 1000m. Vì không ai tự nguyện nên bạn cán sự tự chọn rồi điền tên vào luôn.

"Đừng, tôi không tham gia đâu." Một bạn nào đó nói.

Ban cán sự cười nhìn xuống nói từng chữ "Phản đối vô hiệu." Nói xong còn cười thật tươi nữa.

"Rồi rồi, vậy là mọi người đã đăng ký tham gia đủ rồi. Cảm ơn sự tự nguyện của mọi người rất nhiều."

Nhìn ban cán sự cười nói ở trên, ở dưới tất cả nghĩ thầm trong bụng 'Hẳn là tự nguyện.'

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ko định chỉ đăng 1 chap đâu nhưng lười quá.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Ko định chỉ đăng 1 chap đâu nhưng lười quá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Atsumu có vẻ rất sốc khi Kiyoomi chịu đập tay với Hinata.

Cảm ơn mn đã đọc. Yêu mn.(´。 • ᵕ • 。') ♡

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ