" Woa, hình như bây giờ tao tự nhiên thấy mình chạy, nhảy mượt dễ sợ." Atsumu đang chơi bóng trong phòng tập nói.
" Chắc do bữa chơi bóng ở bãi biển đây mà." Osamu
" Tuyệt ghê nhỉ." Aran
'Bốp bốp' HLV vỗ tay nói " Lại đây nào."
Tất cả mọi người đến ngồi xuống nghe HLV thông báo.
" Tháng sau chúng ta sẽ được đi đến trại tập huấn ở Tokyo."
"Ye.''
" Nhưng mà trước đó, chúng ta còn có một kì thi học kỳ nữa." Kita
" Đúng vậy, có nghĩa là nếu các em thi trượt thì phải ở nhà." Vừa nói xong là tất cả quay đầu nhìn bọn Atsumu.
Atsumu thì làm vẻ mặt rất sốc không thể tin được. Osamu ngoài mặt bình tĩnh nhưng bên trong gào thét quá trời. Còn Suna căn bản bị hỏng cơ mặt chẳng biểu hiện gì cả.
Osamu đang buồn chán thì thấy Kazuo, Atsumu nhìn theo, mắt cả hai đều lóe lên. Sau đó, Atsumu lao đến ôm lấy Kazuo nói
" Kazuo, cứu bọn tớ."
" Được rồi, tớ sẽ dạy thêm cho các cậu." Kazuo đang cố gỡ cái người đang ôm mình ra.
" Thật sao?" Atsumu nhìn lên Kazuo.
" Tất nhiên rồi." Kazuo cười nói.
" Yêu cậu nhất, Kazuo." Atsumu còn ôm chặt hơn.
" Rồi, buông mình ra đi."
Hôm sau, Atsumu, Osamu, Suna tới nhà Kazuo vì Kazuo nói là tới nhà cậu ấy học nhóm.
''Nè chắc nhà Kazuo ở đâu đó quanh đây thì phải.'' Atsumu vừa đi vừa nhìn ngó xung quanh vừa nói.
''Tao cũng nghĩ vậy.'' Osamu
''Nhà có cái cổng màu trắng là nhà Kazuo đó.'' Atsumu
''Biết rồi. Nhưng ở quanh đây có mấy nhà có cửa màu trắng luôn biết nhà nào.'' Osamu đứng trước một ngôi nhà có cửa trắng nhìn nói.
''À trước nhà cậu ấy hình như còn có cái cây lớn lớn nữa.'' Atsumu nhớ ra thêm đặc điểm mà Kazuo kể.
''Ở đây biết bao nhiêu ngôi nhà có cây.'' Osamu
''Còn có lầu nữa.'' Atsumu
''Ở đây nhà nào cũng có lầu hết.'' Osamu hết kiên nhẫn hét.
" Sao mày hét tao? Tao chỉ nói lại như lời Kazuo nói thôi mà." Atsumu hét lại.
''Hai đứa mày ồn ào quá để tao nhắn tin hỏi Kazuo.'' Suna lấy điện thoại ra, nhắn nhắn gì đó cho Kazuo.
''Kazuo nói cứ đứng đây đi để cậu ấy ra đón.''
Suna nhìn tin nhắn được nhắn tới nói. Đứng khoảng vài phút là Kazuo ra tới.
" Xin lỗi nhé, các cậu đứng đợi lâu không." Kazuo
"Không lâu chút nào." Atsumu nói, Osamu gật đầu phụ họa.
" Vậy chúng ta đi thôi." Bốn người đi về nhà Kazuo.
" Mà các cậu mua một đống đồ ăn vậy." Kazuo nhìn cái bịch mà Atsumu cầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào Haikyuu
FanfictionTruyện kể về Hoa Thuần Vũ xuyên vào Haikyuu. Vì đây là tác phẩm của mình, mong mọi người có thể lịch sự góp ý về truyện của mình nhé. Tác giả ~~~Phuongbwie~~~