Chap 30

311 38 3
                                    

Sáng hôm hai, Atsumu và Osamu đến CLB với khuôn mặt bị dán vài miếng băng cá nhân, nhìn vào ai cũng biết là mới đánh nhau xong. Suna thấy anh em nhà này đến liền lại kéo hai người ra một góc nói chuyện

''Atsumu, Osamu nhìn nè.'' Suna giơ ba tờ giấy ra.

''Gì đây?'' Atsumu và Osamu mỗi người cầm một tờ lên xem ''Phiếu đi chơi hả?''

''Ừ, ngày hôm qua tao quay trúng đó.''

Ngày hôm qua Suna đi mua đồ rồi đi ngang qua chỗ người ta đang chơi thử vận may đó. Như bình thường thì Suna không bao giờ chơi đâu vì mấy cái này dựa vào vận may mà Suna thì không nghĩ mình may tới vậy, nhưng mà bị cái ông kia mời gọi 

''Nè cậu trai trẻ cậu chơi thử đi.''

''Tôi không nghĩ tôi may mắn vậy đâu.'' Suna nói mà chẳng có tí cảm xúc nào cả.

''Đừng có bi quan như thế, thử rồi mới biết chứ.''

''Vậy tôi thử một lần.'' Suna vì cũng chẳng có gì làm nên quyết định chơi thử.

Suna quay một lần ra viên bi màu đỏ 'Đỏ là trúng hay không.'

"Chúc mừng cậu đã trúng thưởng."

'Trời mé, quay đại mà cũng trúng. Tự nhiên may mắn đến không thể tin được.' Đây là suy nghĩ của Suna lúc này.

"Bạn nhận được ba phiếu đi suối nước nóng miễn phí." Đưa phiếu cho Suna

Quay lại cuộc nói chuyện của bọn họ

"Vậy là mày mời bọn tao đi cùng hả?" Atsumu vẩy phiếu trên tay vui vẻ nói.

"Có thể nói là vậy, nhưng cũng không phải là vậy."

"Nói vậy là sao?" Osamu

"Tao định mời Kazuo đi cùng cơ, nhưng mà dư một chỗ. Không sài thì phí nên tao định mời một trong hai tụi mày."

Suna mới nói xong là Atsumu và Osamu quay mặt nhìn nhau, bộ dạng không ai nhường ai nói

"Tao đi mày ở nhà đi Samu."

"Mày mới là người ở nhà, Tsumu."

"Mày."

"Không là mày."

Hai anh em nhà này chuẩn bị lao vào đánh nhau, thì Suna nhìn ra cửa phòng tập thấy Kazuo đến.

"Hai đứa mày im nào, Kazuo đến rồi để tao ra nói với cậu ấy." Suna đứng lên đi lại phía Kazuo.

Suna đi kêu Kazuo lại rồi thì Atsumu và Osamu cãi nhau làm gì nữa.

"Hể, vậy là cậu muốn mời tớ đi cùng sao?" Kazuo hơi bất ngờ nói.

"Đúng vậy." Suna gật đầu chắc nịnh nói.

"Nhưng có ba phiếu thì hai người này làm sao?" Kazuo nói rồi chỉ tay về phía Atsumu và Osamu.

"Tớ là người sẽ đi." Atsumu

"Không là tớ.'' Osamu

"Gì chứ?" Atsumu trừng Osamu.

"Đấy Atsumu ồn ào như vậy nên cho ở nhà." Osamu lợi dụng tình thế nói.

"Ừ, tao cũng nghĩ vậy." Suna cũng đồng ý với Osamu

"Mày...'' Atsumu nhìn Suna với ánh mắt không thể tin được.

"Kazuo, nhìn bọn nó hắt hủi tớ kìa." Atsumu nói với Kazuo bằng giọng đáng thương.

Kazuo nở nụ cười nói "Vậy để tớ mua thêm một vé rồi tụi mình cùng đi được không?"

"Kazuo, yêu cậu quá." Atsumu nhào tới ôm Kazuo.

"Buông tớ ra được rồi đó." Kazuo nói chẳng buồn gỡ cái người đang ôm mình ra, dù sao có gỡ cũng chẳng gỡ được, lực Atsumu mạnh hơn, cậu không thể đấu lại.

"Nói xong rồi thì buông Kazuo ra đi." Osamu cố lôi Atsumu ra.

"Vậy nhé, một tuần sau chúng ta sẽ đi." Suna

Lúc này Kazuo mới nhìn kĩ khuôn mặt bị thương của anh em nhà Miya, lúc nãy vì chuyện đi chơi nên chưa nói ''Hai cậu lại đánh nhau sao.'' Đây không phải là câu hỏi mà là một câu khẳng định.

''À cái này.'' Atsumu lia mắt qua chỗ khác, Kazuo nhìn Osamu thì Osamu cũng giống Atsumu né tránh ánh mắt Kazuo.

''Có gì lạ đâu hai tên này có lúc nào yên tĩnh đâu chứ.'' Suna

Hai anh em nhà này nhìn Suna như một vị cứu tinh, Kazuo thở dài nói ''Tại sao hai cậu lúc nào cũng đánh nhau vì những chuyện không đâu vào đâu vậy.''

Trong đầu của cả hai đều nghĩ ''Đây là chuyện lớn chứ không phải những chuyện nhỏ bé kia đâu, sao cậu biết được. Nó quyết định tương lai của tớ đấy.''

Cho dù trong đầu cả hai có gào thét cỡ nào thì Kazuo cũng không thể biết được trừ khi cậu có thể đọc suy nghĩ của người khác.

''Mấy đứa không tập sao?'' Kita từ đâu xuất hiện sau lưng cả đám.

''Á.'' Atsumu giật mình bám vào Kazuo hét lên một tiếng.

''Sao vậy?'' Kita

''Anh đột nhiên xuất hiện làm bọn em giật mình.'' Atsumu

''Bọn em đi tập liền đây.'' Suna nói xong chuồn đi, theo sau lần lượt là Atsumu và Osamu.

''Anh Kita, có chỗ này em vẫn chưa biết làm sao, anh chỉ giúp em.'' Kazuo lục túi lấy ra tờ giấy, đó là việc quản lí cần làm nhưng Kazuo không biết nên xử lí làm sao nên chờ đến CLB gặp anh Kita hỏi.

Kita cầm lấy giấy nhìn rồi nói ''Cái này...''

Ba người Atsumu đứng một chỗ nhìn, Atsumu nói ''Vẫn chỉ có Kazuo là có thể tự nhiên nói chuyện với anh Kita mà không áp lực gì cả.''

Suna và Osamu gật đầu đồng tình với lời Atsumu.

-------------------------------------------------

Kazuo về nhà là lao lên phòng liền, mở cửa ra là hai con mèo đang chơi đùa với nhau. Kazuo lại bế Bell lên.

''Con mèo này, sáng dậy không thấy đâu, bây giờ thì về lại. Mà còn dơ vậy chứ, uổng công hôm qua tao tắm cho mày.''

''Meo meo.'' Bell nhìn Kazuo với đôi mắt tròn vo kêu hai tiếng.

''Ối, dễ thương quá.'' Kazuo bế Bell lắc mấy cái ''Đừng nghĩ mày dễ thương thì tao sẽ tha cho nhé.''

''Meo.''

''Á, sao có thể đáng yêu vậy chứ.'' Kazuo vò mà lông Bell rối tung hết lên luôn.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1 chap lại hết rồi. Cảm ơn mn đã đọc.

Yêu mn.(≧◡≦) ♡

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ