Chap 12

444 61 1
                                    

Từ ngày đó thì công việc quản lí của Kazuo diễn ra bình thường thôi không có gì đặc biệt hết.

Hôm nay đội của bọn cậu sẽ có một trận giao đấu với trường Itachiyama và giờ Kazuo đang cùng mọi người dọn dẹp để chào đón bọn họ nè.

''Không biết trường Itachiyama như thế nào nhỉ?'' Kazuo dọn dẹp xong nói.

''Họ là trường vô địch Tokyo đó.'' Suna với vẻ mặt bất biến đứng cạnh Kazuo nói.

''Vậy là họ rất mạnh rồi.'' Kazuo

''Đúng họ có một trong ba tay đập mạnh nhất cả nước.'' Atsumu và Osamu cũng đi đến bên cạnh Kazuo nói.

''Bọn tôi đã từng đấu với họ và thua.'' Osamu.

''Lần này tôi nhất định sẽ thắng.'' Atsumu tràn đầy năng lượng nói.

''Là bọn tôi đồ ngốc.'' Osamu.

''Gì hả, muốn kiếm chuyện sao.'' Atsumu lại quay sang Osamu kiểu Osamu mà nói ừ một cái là lao vào đấm nhau liền.

''Thích thì chiều.'' Osamu cũng không vừa cũng định nhào vô luôn.

Kazuo nhìn hai cái người trẻ con suốt ngày cãi nhau vì những cái không đâu vào đâu này ''Được rồi, bình tĩnh đi, người ta sắp tới rồi kìa.''

Nghe Kazuo nói cả hai đều đứng đàng hoàng lại. Khoảng vài phút sau thì có thể thấy người từ trường tachiyama tới.

Kazuo nhìn cảm thán ''Bọn họ thật nổi bật nhỉ, nhìn một cái là ấn tượng.''

''Tất nhiên rồi, kẻ mạnh lúc nào mà chả nổi bật.'' Atsumu chống hông nói.

''Không ý tớ là bộ đồng phục lòe loẹt nổi bật cơ.'' Kazuo thấy Atsumu hiểu sai ý mình liền sửa lại.

Osamu ''...''

Suna ''...''

Atsumu ''...''

Mọi người ''...''

Thấy tất cả im lặng vậy Atsumu lại lên tiếng '' Sao thế tôi thấy Kazuo nói cũng đúng mà.''

''Thì bọn tôi có nói gì đâu. Tới rồi kìa.'' Suna

HLV bên đó tới bắt tay với bên đội cậu là Norimune Kurosu ''Cảm ơn vì đã mời chúng tôi.''

''Không tôi phải cảm ơn vì ông đã đồng ý.'' Kurosu

Nhìn hai HLV bắt tay nhau tình cảm vậy họ cũng không quá quan tâm, Kazuo nhìn trong số bọn họ tự nhiên lại thấy một người đeo khẩu trang trông quen mắt. A đó là cậu gặp sau khi cậu đánh bọn kia ở con hẻm.

Đang nhìn người ta tự nhiên người đó cũng nhìn, Kazuo vội di chuyển mắt ra chỗ khác.

''X..xin chào, chúng ta lại gặp nhau rồi. Tên tớ là Kazuo Hara, năm hai.'' Kazuo cảm thấy xấu hổ tự nhiên gặp đúng người bắt gặp mình ở đây. Không sao như khẩu hiệu của CLB 'Chúng ta không cần những hồi ức' thế nên cậu không cần nhớ đến nó làm gì cứ quên đi.

''Chào. Tôi là Kiyoomi Sakusa , năm hai.'' Kiyoomi nhìn Kazuo mở miệng giới thiệu.

Kazuo không có thói quen bắt tay khi chào hỏi nên không giơ tay ra, còn Kiyoomi thì lúc nào cũng ngại bẩn nên tất nhiên là cũng không giơ tay lại rồi. Thế nên giữa họ không xảy ra tình trạng ngượng ép khi bắt tay đâu.

Komori thấy bọn họ nói chuyện tưởng họ quen nhau nên lại bắt chuyện với Kazuo '' Xin chào tôi là Motoya Komori, năm hai. Hân hạnh làm quen.''

Làm quen xong Komori mới hỏi lại Kiyoomi ''Hai cậu quen nhau hả.''

Kiyoomi nhìn Komori ba giây mới trả lời ''Mới. Đó là người lần trước tôi kể cậu đó.''

Komori mới ồ lên một tiếng rồi chỉ tay vào Kazuo nói ''Thì ra cậu là người đã đạp chỗ đó của thằng nào đó. Nghe kể tôi còn thắc mắc cậu trông như thế nào. Bây giờ gặp rồi mới không ngờ là cậu.''

Ôi Kazuo xấu hổ đỏ hết mặt, lúc này ước có cái lỗ để cậu chui cho bớt nhục thôi. Rốt cuộc người này đã kể cho bao nhiêu người vậy.

Bọn Atsumu nghe thấy bọn họ nói chuyện không hiểu gì, Atsumu lại hỏi ''Cậu nói Kazuo đạp gì cơ.''

Kazuo nghe Atsumu hỏi trong đầu muốn Komori đừng nói ra nhưng Komori không để ý thậm chí còn thoải mái cười kể cho bọn họ.

''Cái tôi cũng chỉ nghe Kiyoomi kể thôi, Kazuo bị mấy tên nào định bắt nạt sau đ....''

Chưa nghe Komori nói hết thì cả bọn Atsumu đã vây quanh Kazuo hỏi han các kiểu rồi

''Cái gì có chuyện đó sao, Kazuo cậu có sao không, không vấn đề nào chứ.'' Atsumu xoay người Kazuo mấy vòng muốn kiểm tra coi Kazuo có làm sao không.

''Tớ không sao cả.'' Kazuo bị Atsumu quay chóng mặt nói.

''Sao cậu không nói cho bọn tớ.'' Suna cũng lật Kazuo liên tục không kém Atsumu.

''Mai mốt bị gì phải nói bọn tớ đó.'' Osamu giống Atsumu, Atsumu xoay tới đâu thì Osamu xoay tới đó.

''Dừng lại coi, tớ không bị gì hết.'' Kazuo không chịu nổi họ nữa gạt họ qua một bên.

Kiyoomi với Komori làm bóng đèn nhìn mấy người kia quan tâm Kazuo, bọn họ cuối cùng cũng buông Kazuo ra.

Komori nói ''Mọi người quan tâm Kazuo thật đó.''

''Tất nhiên rồi.'' Atsumu

''Nhưng sau đó một trong mấy tên đó bị Kazuo đá liên tiếp vào chỗ hiểm, xong bọn chúng chạy.'' Komori

Bọn Atsumu nghe Komori nói liền đồng loạt khép chân lại trầm mặc không nói gì hết. Kazuo lúc này không ước có cái lỗ nữa mà ước mình có phép thuật để tàng hình hay xóa kí ức cũng được.

Kazuo cuối cùng quá xấu hổ nên hét ''Tôi đạp thì đã sao không lẽ đứng đó để bị đánh hả.''

Kazuo hét một cái là cả phòng tập tất cả đều quay lại nhìn bọn họ.

Suna dỗ Kazuo ''Không đâu cậu làm vậy là quá đúng rồi Kazuo. Không có gì sai hết.''

Atsumu nghe Suna nói cũng hồi thần ''Đúng rồi, cậu là phải đạp nát chỗ đó của mấy tên đó.''

Osamu cũng góp ý nói ''Cậu đạp cho tên đó khỏi nhân giống luôn cũng được.''

''Mồ, lo khởi động tập đi. Mọi người vào hàng hết rồi kìa.'' Kazuo nhanh chóng đẩy bọn họ đi tập tránh việc nói tiếp qua cái gì đó.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1 chap lại hết rồi. Cảm ơn mn đã đọc.

Yêu mn.♡ ( ̄З ̄)

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ