Hiện giờ tất cả đang ở dưới bãi biển, nhóm Kazuo đang đứng một góc mấy cô gái đi qua không biết là dường như thấy ba người cạnh Kazuo đẹp trai hay cả Kazuo mà ai đi ngang qua cũng nhìn họ chằm chằm. Atsumu thấy vậy còn cười vẫy tay với mấy cô gái ngắm bọn cậu làm họ phấn khích hét lên.
Ba người Kazuo thấy vậy còn nhìn lại Atsumu một cách khinh bỉ hết sức. Cái tên Atsumu này ai cũng đá lông nheo hết.
Và cứ thế không biết ở đâu ra một quả bóng rơi trúng chỗ Kazuo nên theo phản xạ cậu đưa tay ra chụp. Chụp xong Kazuo nhìn lại quả bóng trên tay thốt lên: ''Bóng chuyền.''
Nghe Kazuo nói bóng chuyền Atsumu nhanh chóng cúi xuống nhìn quả bóng
''Ể, bóng chuyền thật nè.'' Nói xong còn nhìn xung quanh hỏi Kazuo ''Ở đâu ra mà cậu lấy nhanh vậy?''
''Tớ không biết, nó từ đằng kia bay tới thì phải.''
Kazuo ngẩng đầu nhìn theo hướng quả bóng bay tới, cả đám cũng nhìn theo. Không có gì hết ngoại trừ một người nào đó đang chạy lại chỗ của họ.
''À, quả bóng này là của bọn tôi. Cho tôi xin lại.''
Người tới trông cũng khá điển trai hình như lớn tuổi hơn bọn họ, chắc đang học đại học. Trong khi cả đám Kazuo đánh giá thì người đó cũng nhìn qua bọn họ một lượt.
''Em ơi, quả bóng.'' Người đó chờ lâu không thấy Kazuo đưa bóng nên lên tiếng chỉ tay vào quả bóng nói.
''Dạ vậng, trả anh.'' Bị gọi Kazuo cũng nhanh chóng hoàn hồn thu lại cặp mắt đánh giá đưa bóng lại.
Đang định xoay người rời đi thì lại bị Atsumu gọi lại '' Anh cũng chơi bóng chuyền đúng chứ. Cho bọn em tham gia với.''
''Bọn em?''
''Vâng, hai người này nữa.'' Atsumu chỉ vào Osamu và Suna. Cả hai đều nhăn mày lại nhìn Atsumu, mé tên cuồng bóng chuyền này ai đồng ý mà mày nói như thiệt vậy, được vài bữa đi chơi lại phải dính tới bóng chuyền
''Được thôi, đi theo anh.'' Bốn người liền đi theo sau.
Vừa đi người đó vừa nhìn bọn ho vừa nói ''Quên giới thiệu nhỉ, anh là Hiroto. Còn các em tên gì.''
''Em là Atsumu Miya, đây là em em Osamu Miya. Còn hai người này là Kazuo Hara, Rintarou Suna.'' Nghe đến tên mình ba người Kazuo lần lượt cúi chào một cái.
''Anh là chỉ chơi bóng chuyền thôi hay là cái gì khác.'' Atsumu
''Bọn anh chỉ chơi thôi.''
''Vậy sao, còn bọn em trong CLB bóng chuyền của trường.''
''Các em đi chơi với trường sao?''
''Không có, cái này là chỉ CLB bọn em đi thôi.''
''Vậy còn những người khác đâu?''
''Họ đang tắm bên kia kìa.''
Tính ra trong bọn họ chỉ có Atsumu là cởi mở nói chuyện liên tục, còn ba người Kazuo im lặng cả một đường đi.
''Đến rồi nè.'' Hiroto nói rồi chạy đến chỗ các người bạn của mình. Anh ấy hình như đang nói cho những người khác về bọn cậu thì phải thấy cứ hay nhìn qua đây.
''Này lại đây đi.'' Hiroto vẫy tay
''Phân chia đội sao nhỉ, à hay Hisui, Inari, Maito với ba người các em một đội nhé.'' Hiroto nhìn tất cả một lượt rồi nói.
''Yo.'' Inari
''Con gái?'' Atsumu
''Con gái thì sao chứ? Đừng có mà coi thường tôi, tôi có thể thắng đấy.'' Inari không vui nói. Nhìn qua Kazuo trông nhỏ con đứng giữa ba đứa cao hơn mét 8 ''Các em học lớp mấy vậy?''
Kazuo thấy Inari hỏi liền lấy tay chỉ mình ý hỏi 'em hả', Inari gật đầu 'là em đó', xác nhận Inari là hỏi mình nên Kazuo mới nói
''Dạ cấp ba năm hai.''
" Vậy thua bọn này 4 tuổi. Bọn chị đây học đại học năm hai rồi nhé."
" Được rồi, chơi thôi." Hiroto
Lượt đầu tiên là bên bọn Atsumu giao bóng. Atsumu tưng quả bóng lên định nhảy lên đập thì có vấn đề xảy ra, so với bình thường thì lần nhảy này không cao lắm, chính xác là Atsumu chưa giữ thăng bằng được.Và đáng lẽ tay nên đập vào bóng thì lại đập vô không khí làm Atsumu ngã trên mặt cát.
Mấy anh chị ở đây thấy vậy cười, Osamu hét với Atsumu " Làm cái gì vậy hả?"
" Gì chứ? Tại mới nhảy trên cát nên không quen." Atsumu vì mình giao bóng trượt nên tức giận.
" Không sao, lần đầu nhảy trên cát là vậy mà. Từ từ sẽ quen." Hiroto từ bên kia lưới nói qua.
" Chết tiệt." Atsumu quyết tâm lần này phải phục thù.
Atsumu nhảy phát bóng lần nữa. Lần này mặc dù vẫn chưa tốt nhưng ít ra vẫn phát bóng được.
Cho dù Atsumu phát bóng chưa tốt nhưng bên kia vẫn không đỡ được.
" Woa, em tuyệt thật đấy Atsumu." Hiroto nhìn cảnh vừa rồi cảm thán nói.
" Em mà." Atsumu nghe thấy lời khen liền đắc ý.
" Ăn may thôi, chứ quả này trong khi thi đấu bị chặn lại chắc." Osamu
" Gì chứ?" Atsumu trừng Osamu.
Atsumu lại phát bóng nhưng lần này bên kia lại đỡ được. Bóng trả về, Osamu và Suna lần lượt được đánh bóng. Lần đầu đập bóng hơi mất thăng bằng suýt đập trượt.
Mọi người càng chơi càng hăng, thấy xung quanh có một vài người bu lại xem rồi kìa.
Những thành viên khác đều lần lượt tới, anh Kita hỏi " Có chuyện gì ở đây thế?"
" Anh Kita, lúc nãy em nhặt được quả bóng chuyền của họ, Atsumu nói cũng muốn chơi và đây là kết quả." Kazuo giải thích.
" Hèn chi nơi này có nhiều tụ tập." Aran.
" Ô mọi người tới rồi à, có muốn chơi cùng không?" Atsumu
" Nè anh Hiroto, cho đồng đội em chơi nữa được không?" Atsumu hét về phía Hiroto.
" Được chứ, càng đông càng vui mà."
Tiếp đó tất cả mọi người cùng nhập cuộc. Chia đội lại là bên kia của các bạn và anh Hiroto, còn bên kia là của CLB bọn cậu.
Aran nhảy lên đập bóng nhưng hơi mất thăng bằng. Atsumu nhìn vậy cười nói " Lúc nãy tôi cũng thế đó."
" Mọi người cũng tuyệt thật nhỉ." Aran vừa đỡ bóng vừa nói với bên anh Hiroto.
" Tất nhiên rồi."
Tất cả đều chơi hăng say một lúc mấy tiếng liền luôn. Kazuo nhìn họ chơi mà cũng thấy phấn khích muốn lại chơi cùng, rồi tự hỏi mấy tên này chơi lâu vậy không biết mệt hay gì.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1 chap lại hết rồi. Cảm ơn mn đã đọc.
Yêu mn. (',,•ω•,,)♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào Haikyuu
FanficTruyện kể về Hoa Thuần Vũ xuyên vào Haikyuu. Vì đây là tác phẩm của mình, mong mọi người có thể lịch sự góp ý về truyện của mình nhé. Tác giả ~~~Phuongbwie~~~