Hôm nay là buổi sáng ngày chủ nhật, Kazuo hiện đang ở ngoài đường đi mua đồ cho bữa trưa. Kazuo giờ khá là quen với đường ở đây, ít nhất là đi không sợ lạc.
Kazuo vừa lựa thịt vừa nghĩ ''Trưa ăn gì được nhỉ? Thịt bò hay thịt heo?''
Kazuo vươn tay ra lấy thì cũng có một cánh tay khác vươn ra cùng một lúc, cả hai chủ nhân của cánh tay cùng khựng lại quay ra nhìn nhau.
''Anh Kita ?!!''
''Kazuo ?!!''
Cả hai cùng rút tay lại, Kita hỏi ''Em cũng đi mua đồ sao Kazuo?''
''Vâng, anh cũng thế ạ.''
Kita lấy cái họ định lựa chọn đưa cho Kazuo cười nói '' Của em nè.''
Kazuo nhận lấy cảm ơn anh nói, cậu cũng lấy cái khác đưa cho Kita ''Anh Kita cái này cũng được nè''
''Ừ, cảm ơn em nhé.'' Anh nhận lấy cười cảm ơn nói.
Kazuo tự nhiên đỏ mặt nói ''Không có gì.'' Anh Kita cười lên thật đẹp.
Cả hai cùng thanh toán tiền rồi ra cùng nhau, cả hai vừa đi vừa nói chuyện tâm sự rất hòa hợp
''Hể vậy là anh ở với bà sao.''
''Ừ, còn em thì ở với anh trai à.''
Đồng cảnh ngộ nhỉ, mỗi người hiện giờ chỉ có một người thân. Khi nói chuyện Kazuo nhìn lên Kita thầm cảm thán 'Anh ấy thật cao.'
Kazuo nghĩ tới một cái gì đó trong mắt hiện lên vẻ ghen tị 'Tại sao, tại sao từ khi xuyên qua gặp toàn những người cao hơn mình vậy. Tại sao.'
''Vậy tạm biệt em nhé.'' Đến chỗ ngã rẽ Kita dừng lại nói.
''Vậy tạm biệt anh nhé. Hẹn gặp lại.'' Kazuo vẫy tay chào Kita.
Giờ Kazuo đi tiếp về nhà mình nhưng trên đường đi gặp mấy tên nào đó, hình như bọn chúng thấy Kazuo nhỏ con nên bắt nạt nè.
''Nè cậu bé em đi đâu đấy?''
''Muốn đi qua chỗ này là phải nộp tiền đấy.''
Nghe mấy lời tên đó trong đầu Kazuo nghĩ 'Lũ trẻ trâu'.
''Ôi da thằng này cũng trắng nhỉ.'' Tên nào đấy định đưa tay chạm vào cậu.
''Nếu hông có tiền thì lấy thân cũng được, bọn anh không ngại đâu.'' Nói xong bọn chúng còn cười phá lên nữa cơ.
Mắt thấy tay tên đó sắp chạm vào người mình Kazuo đã làm ra một hành động rất là bất ngờ, thằng con trai nào nhìn vào cũng thấy đau giùm luôn.
Kazuo giơ chân đá một phát vào chỗ hiểm của tên đó nghe tiếng kêu cái ''bốp'' luôn mà. Tên đó khụy xuống ôm lấy chỗ vừa bị đá của mình, mấy tên khác tự động khép chân lại.
''Cho chừa việc bắt nạt ông nè. Tưởng ông đây hiền lành mà bắt nạt hả.''
Mọi người nghĩ Kazuo đạp một phát là xong rồi hả, không đâu cậu đạp xong phát đầu rồi cậu vừa nói vừa đạp liên tục thêm mấy phát thật mạnh vào lại chỗ hiểm của tên đó nữa.
Mấy tên kia nhìn đồng bọn của mình bị đạp ôm háng không dám hó hé gì luôn.
Sợ liền. Bị đạp như thế thì còn gì đời trai nữa. Không biết tên đó có bị di chứng gì sau chuyện này để duy trì nòi giống hay không.
''Mai mốt gặp ông đây thì nhớ phải đi đường vòng đấy nhớ. AHAHAHAHAHAHHA.'' Kazuo vừa nói vừa chống hai tay lên hông cười như thật.
Kazuo nhìn lại mấy tên đó nói '' Còn đứng đấy làm gì nữa, mau đưa đồng bọn tụi mày vô bệnh viện đi coi chừng bị vô sinh bây giờ.''
Tên bị Kazuo đạp nằm ôm chỗ đó của mình không biết ngất chưa mà không nói gì hết. Chắc là do mới trãi qua chuyện đau đớn chưa vượt qua nổi tinh thần đây nè.
Kazuo nhìn rồi nói một câu ''Tuổi trẻ mới bị một vài chuyện mà đã gục ngã vậy rồi, thật yếu đuối.''
Nghe Kazuo nói mấy tên đó liền đỡ bạn mình quay sang cậu lớn họng nói '' Mày đợi đấy, bọn tao sẽ không bỏ qua cho mày đâu.''
''Cứ thử hay tao đạp tụi bây luôn nhá, dù sao người ta cũng nói anh em có phúc cùng hưởng có họa cùng chia mà. Tụi bây cùng chia nỗi đau với tên đó cho vui. Ha''
''M..mày...mày..'' Nghe xong có tên chỉ vào Kazuo thốt không nên lời.
''Mày mày cái gì? bị cà lăm luôn rồi hở? Thật đáng thương.''
''Mày đợi đấy.'' Nói xong cả đám chạy đi.
Chứng kiến màn chà đạp của Kazuo bọn chúng sợ lao lên mà sơ suất bị cậu đánh trúng là đi đời trai ngay. Thế nên không ai dám mạo hiểm cả.
Nhìn bọn chúng rời đi Kazuo hừ lạnh một tiếng nói ''Đúng là lũ trẻ trâu''
Quay lưng lại Kazuo lại thấy một người nào đó đang nhìn mình. Ôi thôi chết rồi ngại quá. Người ta thấy hết chuyện mình vừa làm, lúc nãy còn cười ha ha như thằng điên nữa. Bây giờ mà có cái lỗ cho cậu chui là cậu không chút do dự chui xuống luôn.
Đoán xem người chứng kiến màn vừa rồi là ai nào.
Kazuo nhìn, người đó đeo khẩu trang trên trán còn có hai cái nốt ruồi nữa. Cậu đoán khuôn mặt đằng sau lớp khẩu trang chắc chắn là sẽ rất đẹp.
Người đó nhìn Kazuo một lúc rồi mới mở miệng ''Nè cậu có biết nơi này ở đâu không?''
Nghe người đó hỏi Kazuo xấu hổ đáp ''À tôi cũng không biết nữa, xin lỗi nhé.''
Người đó nhìn Kazuo nói ''Không sao'' rồi rời đi.
Kiyoomi lúc nãy còn đang tìm đường đến chỗ tập vì hôm nay tập giao đấu ở chỗ khác, tình cờ chứng kiến một chuyện hay ho.
Nhìn Kazuo bị mấy tên nào đó lại gần, Kiyoomi định lại giúp nhưng chưa kịp lại thì thấy Kazuo lây chân đá vào chỗ hiểm của tên kia rồi. Nhìn cậu cứ đạp rồi nói gì đó Kiyoomi cảm thấy khá đồng cảm với tên đó. Nhưng thôi ngu thì chết.
Thật ra thì không chỉ có Kiyoomi đâu còn hai người nữa nhưng Kazuo không biết thôi. Đó là Akaashi và Bokuto, họ tình cờ đi ngang qua.
Nhìn cảnh tượng đó Bokuto cảm thấy khá là sợ hãi nói ''Trời ơi, người đó chơi kì ha. Đều là con trai mà cứ nhằm vào chỗ đó mà đá. Tên kia chắc không xong rồi.''
Akaashi nhìn tuy không nói gì nhưng cũng khá là đồng tình với ý kiến của Bokuto.
Lần gặp gỡ đầu tiên Kazuo đã cho họ một ấn tượng mà cả đời không bao giờ quên được.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mn ơi sẽ có lúc 1 ngày mình không ra chap không phải do mình lười đâu (thật ra là có). Mà mình chưa có ý tưởng để viết thôi. Mong mn thông cảm.
Cảm ơn mn đã đọc. Yêu mn.(≧ ◡ ≦) ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào Haikyuu
FanficTruyện kể về Hoa Thuần Vũ xuyên vào Haikyuu. Vì đây là tác phẩm của mình, mong mọi người có thể lịch sự góp ý về truyện của mình nhé. Tác giả ~~~Phuongbwie~~~