Chap 33

228 30 0
                                    

Bốn người đi xuống chỗ bida, nó ở phía sau khu suối nước nóng. Ở đó cũng không có nhiều người lắm, bọn Kazuo đi tới một cái bàn bida trống.

Atsumu cầm cây gậy bida nhắm bắn 'Cạch' một viên rơi vào lỗ. Kazuo đứng cạnh nhìn xong vỗ tay.

Atsumu làm vẻ kiêu ngạo hỏi Kazuo "Sao thấy tớ tuyệt không?"

Kazuo gật đầu cười nói "Ừm, tuyệt lắm."

Osamu lựa được cây gậy ưng ý đi tới "Ha, vậy thôi cũng kiêu ngạo, cái đó ai mà không đánh được."

Atsumu tức giận trừng Osamu "Mày muốn gây sự hả?"

Osamu lờ đi không thèm phản ứng lại Atsumu, nhìn qua Kazuo đang cắn môi phồng má kế bên.

"Cậu sao thế?"

"Tớ không biết chơi bida." Kazuo bĩu môi nói.

"Ách" Osamu nhớ câu lúc nãy mình nói vội giải thích "À lúc nãy ý tớ là ai biết chơi bida cũng có thể đánh được như Atsumu chứ không phải nói cậu đâu."

"Ừm." Osamu nhìn qua Kazuo đang nhìn sang một bên vẫn còn phồng má. Ôi dễ thương vl.

Kazuo nhìn Suna vừa lúc Suna đánh được hai quả vô lỗ một. Kazuo nhìn Suna ngưỡng mộ vỗ tay tán thưởng nhiệt tình luôn.

"Các cậu ai cũng biết chơi bida hết nhỉ. Có tớ là không biết." Kazuo nghĩ 'Đi với bọn họ cái gì cũng biết mình cứ như người nhà quê vậy.'

Sau đó Kazuo lắc lắc đầu nghĩ tiếp 'Không những cái này cũng nhiều người không biết chơi mà, đúng vậy không biết thì tập là vậy.' Kazuo quyết tâm hừng hực.

Bọn Atsumu nhìn Kazuo mặt thay đổi biểu cảm nãy giờ giống một con tắc kè đổi màu liên tục.

"Lúc trước có lần tớ với Atsumu đi chơi với bố nên có chơi qua." Osamu

"Đúng nhỉ mấy năm rồi chưa chơi nên kĩ thuật có thể hơi không được tốt lắm." Atsumu bắn một viên bi khác nói.

"Còn tớ là lúc trước có người bạn rủ tớ chơi nên biết." Suna cũng bắn một viên bi nói.

"Cậu muốn chơi thử?" Suna hỏi Kazuo đang chăm chú nhìn họ chơi.

Nghe Suna hỏi Kazuo gật đầu liên tục nhìn Suna bằng ánh mắt mong chờ.

Suna được nhìn vui vẻ nói "Chơi bida cũng không quá khó cậu biết luật là được. Lại đây tớ chỉ cậu chơi."

"Cậu cũng chọn một cây đi" Suna

"Cây này nhẹ dễ cầm hợp với cậu nè." Osamu đưa cho Kazuo.

"A, cảm ơn cậu Osamu." Kazuo cầm cây gậy trên tay thích thú nói.

"Ừm." Osamu gật đầu cười.

Nhìn Kazuo và Osamu nói chuyện Suna vội hối "Kazuo lại đây nè."

Kazuo nhanh đến chỗ Suna đứng.

"Cậu muốn đánh bida phải đứng đúng tư thế không được ngồi lên bàn hay làm gì khác đâu." Suna

Kazuo ngoan ngoãn học nghiêm túc liên tục gật đầu.

Atsumu và Osamu nhìn cảnh này tức muốn đấm Suna mấy cái.

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ