Chap 34

215 32 0
                                    

Tối khoảng tám rưỡi tới chín giờ bốn người Kazuo mới ra khỏi phòng. Nhìn có hai cô gái đang nói chuyện đi chung với nhau nên Atsumu ra hỏi.

"Nè, hai bạn có biết ở đây có chỗ nào đi chơi không?'' Atsumu vừa hỏi vừa nở nụ cười công nghiệp làm cho hai cô gái đối diện đỏ mặt.

"A...tớ biết, có ngôi đền ở sau khu suối nước nóng này đó." Một trong hai người nói.

"Leo hơi mệt nhưng phong cảnh vào ban đêm ở trên rất đẹp." Người còn lại nói.

Nghe được thông tin mình muốn rồi Atsumu nói "Cảm ơn hai cậu nhé."

"Kh.. không có gì" Nhìn mặt Atsumu cười mà mặt hai cô gái đã đỏ rồi càng đỏ hơn.

Atsumu xoay người định đi đến chỗ bọn Kazuo nhưng áo bị nắm lại. Atsumu quay lại nhìn "Có chuyện gì sao?"

"A..cậu có thể có tớ số điện thoại không?"

"Xin lỗi nhé tớ không cho được." Atsumu lắc đầu cười nói.

"Vậy tạm biệt."

Atsumu giơ tay lại chào bọn họ xong đi lại chỗ bọn Kazuo đang đứng.

"Họ nói sau chỗ này có ngôi đền, ban đêm phong cảnh ở trên đẹp lắm.

"Vậy đi thôi nào." Kazuo hào hứng đi trước, ba người Atsumu cũng vui vẻ theo sau.

Tới chỗ bậc thang để leo lên đền, Kazuo nhìn bảng chỉ dẫn ghi đường lên đền còn có mũi tên nữa.

Kazuo nhìn bảng chỉ dẫn xong nhìn bậc thang "Leo lên chỗ này á."

"Theo cái biển báo này là như vậy á." Atsumu trả lời.

Nói Kazuo kinh ngạc là phải vì đền này ở trên cao á, thật ra cũng không quá cao nhưng giờ tối đi cũng sợ. Mặc dù cũng có đèn treo hai bên nhưng ánh sáng lập lòe lắm, không sáng rõ.

"Tới rồi không lẽ về, nào cố lên." Atsumu nói rồi tiên phong bước lên trước, ba người còn lại tất nhiên bước theo sau.

"Ối, Kazuo cẩn thận, bậc này cao á." Atsumu đi phía trước nói.

Nhưng Atsumu mới dứt lời thì Kazuo suýt bước hụt té.

"Kazuo cậu không sao chứ?" Suna với Osamu đứng hai bên đỡ cậu.

"Kazuo?" Atsumu nhìn Kazuo lo lắng.

"Không, tớ không sao.'' Kazuo được đỡ đứng vững nói.

Thật ra khi nãy Kazuo bước hụt chân suýt té cậu cũng hết hồn luôn may mà Suna đỡ kịp.

Từ ở dưới cho tới lúc lên tới đền có những chỗ bậc thang rất cao, có vẻ như việc leo đền như này không phù hợp với những người lùn như Kazuo cậu rồi.

''Cuối cùng cũng lên tới rồi.'' Kazuo

Ngôi đền ở trên đây chỉ là một cái ngôi đền nhỏ thôi, bốn người lần lượt đến trước đền chắp tay cầu nguyện.

Kazuo cầu nguyện xong ra chỗ ba người kia đang đứng nhìn xuống ''Woa.''

Kazuo tròn mắt nhìn xuống, cảnh về đêm ở đây thật sự rất đẹp. Những tòa nhà với ánh đèn lấp lánh tráng lệ, một cơn gió thoáng qua khiến cho lá cây rơi khỏi cành rồi nhẹ nhàng đáp xuống, khung cảnh lúc này thật lãng mạn.

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ