Chap 23

329 45 0
                                    

Buổi tối hôm đó, Kazuo nhìn một vòng căn phòng đang ồn ào, náo nhiệt của mình hiện đã trở thành nơi tụ tập của các thành viên.

''Tại sao mọi người lại ở đây hết vậy?'' 

''Thôi mà càng đông càng vui đúng chứ.'' Cái tôi hỏi không phải là cái đó.

''Mua cái gì ăn đi, ở đây chỉ có vài chai nước không đủ chia cho tất cả.'' Atsumu

''Muốn ăn thì tự mà mua đi chứ ở đó than phiền.'' Osamu

''Vậy để tớ xuống quầy đi mua cho.'' Kazuo

''Kazuo?'' Atsumu

''Ừ, tớ đang rảnh mà. Mọi người muốn mua gì?'' Kazuo nói với Atsumu rồi quay lên hỏi mọi người.

Nghe Kazuo hỏi tất cả liền nhao nhao gọi món cứ như đang ở trong nhà hàng vậy. Khi Kazuo ra khỏi phòng thấy có Osamu cũng ra cùng.

''Tớ đi mua cùng cậu.'' Osamu đóng cửa nhìn Kazuo nói.

''Ừm'' Kazuo thấy hơi thắc mắc định nói gì đó nhưng thôi.

Atsumu thấy Osamu cũng đi cùng thì thì ánh mắt chợt lóe lên, là anh em sinh đôi của Osamu nên Atsumu biết ý định của Osamu. Nhìn ra chỗ cánh cửa đã đóng một chút rồi mặt Atsumu thay đổi quay lại dáng vẻ loi nhoi như thường ngày.

''Này mọi người, ngồi vậy chán quá nhỉ hay chúng ta xem phim gì đó cho đỡ chán đi.'' Atsumu hớn hở đến chỗ ti vi lục lọi coi có phim gì hay không.

Kazuo và Osamu đi mua đồ về, mở cửa phòng đi vào thấy tối thui, tất cả đang tập trung ngồi trước ti vi xem khá chăm chú.

''Mọi người đang làm gì thế?'' Kazuo cầm túi đồ đưa Hitoshi hỏi.

''Atsumu rãnh rỗi không có gì làm tìm phim ma kéo tất cả cùng xem.'' Hitoshi nhận túi đồ lấy ra chai nước của mình rồi đưa cho mọi người tự phân phát.

Vì dưới đất hết chỗ rồi nên Kazuo đi đến đầu giường ngồi cạnh Atsumu, Osamu đi theo ngồi xuống kế Kazuo.

Bộ phim này tên 'khách sạn kinh hoàng', nói về một nhóm bạn gồm 5 người, trong đó có 3 nam 2 nữ. Họ có một chuyến đi du lịch và phải thuê một cái khách sạn để ở. Khi đi nhận phòng thì họ thấy bầu không khí ở đây hơi âm u nhưng tất cả đều không quá để ý về vấn đề này lắm. Họ 2 phòng, một phòng cho nữ còn phòng của nam ở phía đối diện. Ngày đầu đến thì họ vẫn chơi  không có chuyện gì cả.

Vào ban đêm nữ chính tên là Anna nghe thấy tiếng gì đó nhưng hơi nhỏ nên đã quay qua hỏi bạn mình là Elisa rằng cô có nghe thấy tiếng đó không? Nhưng Elisa lại nói cô chẳng nghe thấy tiếng gì cả, rồi nói Anna nhanh tắt đèn đi ngủ vì ngày mai họ phải dậy sớm đi tham quan quanh vùng này. Anna nghe thì cũng không nghĩ nhiều liền tắt đèn đi ngủ.

Ngày mai chuyến đi vẫn diễn ra rất bình nhưng khi họ về tới khách sạn, Anna nhìn vào bàn bên cạnh giường nói thỏi son của cô ấy để đây đâu mất tiêu. Elisa cũng tới nhìn cũng thấy không có nên cô ấy nói với Anna chắc cô ấy nhớ nhầm rồi. Anna chắc chắn là trước khi đi cô ấy đã bôi nên để đây cùng lúc đó Elisa cầm thỏi son từ trong nhà vệ sinh ra nói nó ở trên bồn rửa mặt. Anna cầm lấy thỏi son với vẻ mặt bối rối. Chuyện này sau đó nhanh chóng bị quên đi cho đến đêm. Anna đang nằm trên giường ngủ cùng với Elisa, cô bị một tiếng ồn đánh thức.

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ