Chap 10

494 67 2
                                    

Sau khi tạm biệt Kazuo, bọn Atsumu đã chạy tới phòng tập xin phép anh Kita, Kita đang tập bóng cùng mọi người thì bị tiếng hét của Atsumu gọi vang cả phòng tập làm tất cả mọi cùng quay về phía bọn họ nhìn.

''ANH KITA.'' Atsumu có vẻ rất hào hứng nên khi tới đã không chờ được gọi anh Kita.

Osamu bên cạnh bị tiếng hét của Atsumu cảm thấy ồn ào ''Bình tĩnh đi, Sumu.''

Anh Kita đã đến chỗ bọn họ ''Có chuyện gì sao Atsumu?''

''Anh Kita, em muốn xin cho một người vào CLB.'' Atsumu.

''Là bọn em mới đúng.'' Osamu nhanh chóng sửa lời của Atsumu.

Nghe Atsumu nói thì Kita khá ngạc nhiên, ai mà làm cho bọn chúng phải đi xin như thế này 

''Xin vào CLB, nhưng dường như chúng ta không thiếu người nhỉ.''

''Dạ, là muốn cho cậu ấy vào làm quản lí của chúng ta.'' Suna bổ sung lời của Atsumu nói.

Kita chưa kịp lên tiếng bị Aran nói ''Quản lí á?''

Mọi người xung quanh thắc mắc ''Chúng ta có anh Kita rồi, cần gì phải thêm quản lí.''

''Đúng đó.''

''Nhưng anh Kita còn bận những việc khác nữa, đâu thể cứ để một mình anh Kita làm nhiều việc như thế.'' Suna cố gắng thuyết phục mọi người.

''Ừ, Suna nói đúng.''

''Thật ra thì anh thấy bình thường.'' Kita

''Đấy vậy chúng cần một quản lí để san sẻ công việc cho anh Kita.'' Atsumu nhanh nhảu nói.

''Vậy người mà bọn em muốn giới thiệu là ai vậy.'' Kita lên tiếng hỏi.

''Đừng có là con gái đó, không là bị mấy fangirl cắn xé đó.''

'' Không phải. Dạ là Kazuo đó.'' Osamu.

''Kazuo?'' 

''Vâng, Kazuo đang không biết tham gia vào CLB nào nên em mời cậu ấy vào đây luôn.'' Atsumu hớn hở nói.

''Được không anh Kita?'' Suna hỏi nhìn Kita căng thẳng, sợ anh ấy không đồng ý.

''Tất nhiên là được rồi.''

''Ye.'' Atsumu vui vẻ hô lên một tiếng.

''Vậy cuối giờ em mang cậu ấy lên cho mọi người gặp nhé.'' Atsumu.

''Bây giờ tập đi nào.''

Cuối giờ khi chuông ren mọi người soạn đồ về hết, Atsumu chạy đến bàn Kazuo 

''Kazuo, việc làm quản lí tớ xin anh Kita, ảnh đồng ý rồi đó.'' Atsumu thông báo cho Kazuo biết.

''Tốt quá nhỉ.''

''Giờ cậu cùng tớ đến CLB chào mọi người rồi viết giấy đắng kí CLB đi.''

''Ờ được.'' Kazuo nói rồi nhanh chóng bỏ sách vở vào cặp.

''Tớ xong rồi chúng ta đi thôi.'' Kazuo đeo cặp lên nói.

''Vậy đi thôi.''

Atsumu nắm tay Kazuo chạy nhanh tới phòng tập, Atsumu chạy đừng trước Kazuo cố gắng chạy theo mệt muốn chết luôn.

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ