Chap 35

227 34 0
                                    

Osamu và Suna bước ra tới cầu thang thì không định đi xuống, đứng đó chờ Atsumu và Osamu.

''Nè mày nghĩ Tsumu nói gì với Kazuo, Suna.'' Osamu đứng dựa cây cột hỏi.

Suna cũng đứng dựa cây còn lại vẻ mặt nhàm chán đáp ''Chắc nó tỏ tình với Kazuo.''

''Ừ, tao cũng nghĩ vậy. Vậy mày nghĩ Kazuo sẽ đồng ý chứ?'' Osamu nhìn lên trời tùy ý hỏi.

''Chắc chắn là không rồi.'' Suna

''Ừ, đúng rồi nhỉ.'' Osamu

Một cuộc nói chuyện nhạt nhẽo diễn ra giữa Suna và Osamu, im lặng được hai phút Osamu cảm thấy thật chán rồi tự hỏi tại sao mình lại có thể chơi với một đứa nhạt nhẽo như vậy.

Osamu lại hỏi tiếp ''Mày vừa nãy cũng mới tỏ tình Kazuo đúng chứ?''

''Ừ.''

''Và mày bị từ chối.'' Osamu không chịu im lặng mà hỏi tiếp.

Suna khó chịu nhưng cũng trả lời lại đồng thời khịa thêm một câu ''Ừ, thì sao. Mày làm như làm mày không bị á.''

Cả hai không nói gì đứng trừng nhau. Kazuo và Osamu ra tới cầu thang thấy Osamu và Suna vẫn đang đứng đợi ở đó.

''Sao hai cậu không về trước?'' Kazuo

''Chờ hai cậu cùng đi nè.'' Osamu

Cả bốn người đều trầm mặc cùng bước xuống đền, không khí lúc này thật quỷ dị. Osamu lên tiếng đánh tan bầu không khí kì lạ này.

''Nè Tsumu, mày tỏ tình vậy Kazuo đồng ý chưa.''

Nghe Osamu hỏi nhẹ nhàng vậy thôi chứ trong lòng cũng hồi hộp sợ Kazuo đồng ý với thằng anh song sinh có khuôn mặt y chang mình rồi. Suna bên này mặt vẫn không biểu cảm nhưng đang hóng nghe câu trả lời.

''Tao bị từ chối rồi.'' Atsumu theo quán tính trả lời, mới nói xong mới thấy có gì đó sai sai ''Sao mày biết tao tỏ tình với Kazuo?''

''Mày không tỏ tình với Kazuo không lẽ mày tỏ tình với ma chắc.'' Osamu hợp lí trả lời.

''Ừ mày nói cũng đúng, nhưng trọng điểm không phải cái này.'' Atsumu hét lên.

''Im đi Atsumu, nửa đêm rồi mà mày ồn ào như vậy làm phiền người khác đó.'' Osamu

''Rõ ràng mày là người hỏi trước mà.'' Atsumu chỉ tay vào Osamu, Osamu không thèm để ý đi như thường.

Đi tiếp một đoạn Kazuo lại bước hụt chân ''Á.''

Atsumu và Suna nhanh chóng giữ cậu lại, từ đó cho tới khi xuống dưới Kazuo có bị trượt chân thêm lần nữa.

''Tớ sẽ không bao giờ leo lên lần nữa.'' Kazuo buồn bực phồng má nói.

''Ừm, sẽ không lên nữa.'' Atsumu gật đầu cười phụ họa.

''Các cậu không được cười tớ hậu đậu đâu đó.'' Kazuo trừng bọn họ nói.

''Bọn tớ sẽ không cười cậu.'' Osamu

Nghe câu nói mình muốn Kazuo vui vẻ đi trước ''Đi thôi nào.'' Ba người kia nhìn Kazuo đi trước.

Bốn người về đến phòng mình vệ sinh, đánh răng xong liền nằm lăn trên giường. 

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ