Chap 9

484 63 6
                                    

''Nè nè Kazuo cậu chưa tham gia CLB nào đúng không?'' Lớp trưởng cầm một sấp giấy đến chỗ cậu hỏi.

''Ừ, sao thế?'' Kazuo nhìn lên lớp trưởng hỏi lại.

''À thì là mỗi người bắt buộc phải tham gia một CLB nào đó.''

''Bắt buộc sao.'' Kazuo bất ngờ hỏi lại nhận được cái gật đầu lớp trưởng.

Nhìn cậu bất ngờ như vậy lớp trưởng mới nói ''Không cần gấp đâu cậu cứ suy nghĩ từ từ, dù gì thì còn một tuần nữa mới hết hạn.''

''V..vậy sao, cảm ơn cậu.''

Lớp trưởng tiếp tục đi đến chỗ mấy bạn khác. Còn Kazuo thì đang ngẩn ngơ suy nghĩ 'Tham gia CLB, lúc trước làm gì có mấy cái này. Cậu thậm chí còn không chơi bất kì môn thể thao hay tham bất cứ hoạt động nào. Bên này bắt buộc thì biết làm cái gì bây giờ.'

Kazuo cứ thế nhìn về một hướng thả hồn suy nghĩ 'Mấy cái liên quan đến thể thao hay hoạt động nào chắc chắn không được rồi. Có CLB nào chỉ cần ngồi yên một chỗ không cần làm gì không.....'

Tiếp đến giờ ra chơi, Kazuo xuống máy bán hàng tự động mua nước vẫn đang băn khoăn về chuyện CLB. Atsumu không biết chui từ đâu ra lấy tay đập vào vai cậu một cái làm cậu giật mình suýt rơi cả chai nước.

''Atsumu, cậu là tớ muôn đứng tim luôn đó, đừng có bất thình lình đập vào người người khác như thế.'' Kazuo nhìn Atsumu mắng.

''Vậy sao cho tớ xin lỗi nhé.'' Cái tên Atsumu miệng thì nói xin lỗi nhưng mặt chẳng có chút nào gọi là hối lỗi hết á.

Kazuo nhìn sau Atsumu còn hai người khác ''A chào hai cậu nhé Suna, Osamu.''

''Tôi còn tưởng bọn này vô hình.'' Osamu

''Có chuyện gì sao Kazuo, thấy cậu nãy giờ cứ ngẩn ngơ hoài.'' Suna

Nghe Suna nói Kazuo mới biết mình nãy giờ mình đang ngẩn ngơ ''Tớ vậy thật sao.''

''Đúng rồi, tớ đứng sau cậu mà cậu không biết nên tớ mới hù cậu như vậy đó.'' Atsumu.

''Vậy có chuyện gì thế.'' Osamu.

Kazuo giơ tay lên gãi đầu vài cái nói ''À chuyện là tớ phải tham gia một CLB nhưng tớ vẫn chưa biết nên vào đâu cả.''

''CLB á?'' Atsumu.

''Ừ.'' Kazuo gật đầu một cái.

''Vậy vào CLB bóng chuyền với bọn tôi đi.'' Atsumu nhanh chóng nói.

''Hể. Nhưng tớ đâu biết chơi bóng chuyền đâu.'' Kazuo với vẻ mặt hoang mang nói.

Suna trong đầu xẹt qua một ý tưởng ''Ý của Atsumu chắc là muốn cậu làm quản lí CLB của bọn tớ đó.''

''Quản lí? Sao cậu biết ý Atsumu là vậy.''

''Đúng đó tự nhiên cậu hiểu ý tôi vậy.'' Atsumu cũng thắc mắc nói.

Suna nhìn ba người đang nhìn mình giải thích ''Kazuo không biết gì về bóng chuyền nên không phải là chơi bóng chuyền rồi, và còn một điều nữa chỉ là cậu ấy ...''

Nói đến đoạn này Suna dừng nhìn Kazuo từ trên xuống dưới khiến Kazuo cảm thấy hơi ngại '' Chỉ là cái gì chứ?''

''Chỉ là cậu ấy không được cao cho lắm.''

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ