Kazuo đeo cái balo đến chỗ hẹn, thấy bà người Atsumu đã đứng đó.
Atsumu nhìn thấy Kazuo trong đám người liền vẫy tay hét "Kazuo ở đây nè."
Kazuo nhìn Atsumu không nói gì vẫy tay chào lại.
"Các cậu đến sớm nhỉ."
"Bọn tớ cũng mới đến thôi." Suna
Không biết Kazuo có nhìn nhầm không mà thấy trên mặt Suna có vẻ thích thú, chờ mong.
"Vậy bây giờ làm gì, chờ xe hả."
"Đúng rồi." Suna
Kazuo đến kế Osamu đang ngáp ngắn ngáp dài "Nè sao trông cậu chán thế?"
"Cái thằng Atsumu này nè, mới 2 giờ sáng thôi mà nó đã lôi tớ dậy rồi." Osamu chỉ Atsumu đang đứng cười kế bên.
"Dậy sớm thì thôi đi, lại bắt người ta kiểm tra lại đồ rồi chuẩn bị lên xuống. Sau đó dư một đống thời gian thế là cả hai đứa lại ngủ, ngủ sao mà suýt trễ luôn đó. Làm tớ phải gọi lại con heo này dậy mệt chết đi được."
"Gì chứ, anh mày cũng chỉ là háo hức nên kêu mày dậy sớm chuẩn bị thôi mà. Không biết ơn thì thôi còn xỉa xói nữa." Atsumu
"Ừ ừ, nhưng tao không cần điều đó." Osamu đáp qua loa.
"Rồi cậu kiểm tra cẩn thận chưa? Con chừng quên đồ như lần trước." Kazuo.
"Yên tâm, rút kinh nghiệm từ lần trước tớ đã kiểm tra đi kiểm tra lại năm lần rồi." Osamu nhìn chằm chằm túi mình.
"Mọi người ai cũng háo hức nhỉ." Kazuo nhìn Suna đang khá vui vẻ "Ngay cả Suna cũng có chút vui nhỉ."
Suna nở nụ cười với Kazuo "Rồi cậu sẽ biết."
"Hửm?" Kazuo nghiêng đầu thắc mắc Suna định làm gì. Khoảng khắc dễ thương này đã được Suna nhanh tay chụp lại.
"Xe lâu đến nhỉ?" Atsumu ngồi than thở.
Atsumu mới nói xong là bóng dáng chiếc xe từ xa xuất hiện.
"Ôi, cái miệng tên này linh dữ, nhắc xe cái tới luôn." Osamu
Xe dừng trước mặt bọn họ, bốn người lần lượt lên xe. Atsumu với Osamu ngồi kế nhau dưới Kazuo và Suna. Tất cả đã ở trên xe mấy tiếng đồng hồ mới tới được suối nước nóng.
"Ye, tới rồi." Atsumu giơ hai tay lên.
"Đi vô nào. Nhanh lên, không tao bỏ tụi bây ở lại bây giờ." Suna đi trước.
"Đây nè." Atsumu bước nhanh lại.
Vào rồi, bước đầu tiên là phải nhận phòng đúng chứ, ba người Kazuo đợi Suna lấy chìa khóa rồi đi về phòng.
"Oa, căn phòng này rộng ghê đó." Atsumu nhảy lên lên giường nằm.
"Tất nhiên rồi, phòng bốn người mà." Osamu từ từ bỏ balo xuống.
"Vậy tụi bây muốn làm gì trước? Đi tắm hay tham quan?" Suna
"Đã đến thì tất nhiên phải đi tắm rồi." Atsumu
"Vậy thay đồ đi chần chừ gì nữa." Suna
"Từ từ, làm gì căng." Atsumu lấy đồ từ balo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào Haikyuu
FanfictionTruyện kể về Hoa Thuần Vũ xuyên vào Haikyuu. Vì đây là tác phẩm của mình, mong mọi người có thể lịch sự góp ý về truyện của mình nhé. Tác giả ~~~Phuongbwie~~~