Chap 40

97 10 1
                                    

Thời gian trôi nhanh chớp nhoáng, bây giờ bọn họ đang ở trên xe để đi tới khách sạn cho giải đấu mùa xuân.

Kazuo ở trên xe nhìn ra phía bên ngoài qua lớp kính, thầm nghĩ 'Mới đó mà thời gian trôi qua thật nhanh, bọn sắp được gặp nhân vật chính rồi, thật mong chờ.'

Suna ngồi kế dựa vào vai, nhìn Kazuo hỏi "Đang nghĩ gì thế?"

"Không có gì hết, tớ chỉ thấy hơi háo hức thôi." Kazuo cũng nghiêng đầu lại với Suna nói.

"Vậy sao, đây cũng không phải lần đầu bọn tớ tới đây, nên tớ cũng chẳng thấy háo hức lắm." Suna

Hai người dựa vào nhau rất lãng mạn, không khí rất tốt đẹp nếu không có giọng nói của Atsumu vang lên

"Nè, 2 người sao lại dựa đầu, gần nhau như thế."

Atsumu, Osamu ngồi ở hàng ghế phía sau. Bọn họ hơi ngứa mắt với hình ảnh ở trên mình.

Osamu cũng lên tiếng "Đúng đó, mày tách ra coi Suna, không thấy nóng hả?"

"Không nóng." Suna quay đầu khiêu khích "Tụi mày không được vậy nên ghen tị hả?" Rồi lại dựa vào Kazuo lần nữa như để chứng minh.

Kazuo ở kế bên đã nhắm mắt giả điếc không muốn tham gia vào cuộc trò chuyện vô nghĩa của bọn họ. Cậu đã quá quen thuộc rồi.

Xe dừng chân trước khách sạn, Kazuo nhìn xuống xe nhìn vào thấy khách sạn khá lớn.

"Đây cũng là khách sạn năm ngoái bọn tớ tới đó." Osamu

"Hể. Tuyệt thật đó." Kazuo

Lúc chia phòng thì, phòng 1 giường sẽ có 2 người, 2 giường là 4 người. Biết quá rõ 4 người Kazuo rất thân với nhau nên Kita đã sếp họ vào 1 phòng 2 giường.

Kazuo cầm chìa khóa mở cửa phòng bước vào, căn phòng thật rộng có ban công nhìn ra ngoài nữa.

Kazuo đi tới giường nằm, trong đầu cậu giờ chỉ muốn ngủ thôi.

Thấy Kazuo đã chọn 1 cái giường, 3 người còn lại nhìn nhau cũng ngầm hiểu, vị trí còn lại ai cũng muốn là của mình hết.

"2 anh em nhà mày là sinh đôi mà, nên ngủ cùng nhau nhỉ, chỗ còn lại để tạo cho" Suna vừa nói vừa tiến tới muốn nằm chỗ còn lại thì bị 2 anh em kia mỗi người giữ 1 bên vai.

"Mày khôn quá nhỉ." Osamu nắm chặt vai Suna

"Bọn tao là sinh đôi thì sao, cứ phải ngủ cùng nhau hả." Atsumu gằn giọng

"2 đứa bây bỏ tay ra, tụi mày muốn bẻ vai tao hay gì." Suna gạt 2 cái tay đang ở trên vai mình xuống.

Suna nhìn 2 người trước mặt tỏ vẻ nghiêm trọng "Chỉ còn 1 cách thôi."

Cả 3 nhìn nhau gật đầu cùng nói "Oẳn tù tì."

3 cánh tay giơ ra, 2 bao 1 kéo, và chủ nhân của bàn tay người thắng đó chính là Osamu.

"Moé, tao thắng rồi." Osamu vui vẻ nhanh chóng nằm chỗ còn lại, rồi nhìn 2 người đang đứng đơ ở đó nhìn mình.

"Tụi bây nhìn cái gì, đừng đứng ra đó nữa, nệm rất êm, chăn rất ấm, nhanh nằm đi." Osamu nhìn bọn họ nói mà cười không thể nào tươi hơn nữa.

Atsumu nhìn rất là ngứa tay muốn đấm cái kẻ có mặt y chang mình đang cười kia trăm cái.

"Tao ra ngoài vận động 1 chút đây." Atsumu thề nếu ở đây thêm 1 chút nữa thì sẽ đấm Osamu thật đó.

-------------------------------------
"Kazuo, đó là đàn em tớ gặp ở trại huấn luyện thiếu niên, người tớ đã nói với cậu là rất thú vị đó" Atsumu hào hứng chỉ vào Kageyama.

"Ừm, ừm tớ biết rồi mà." Kazuo

"Nhưng mà bây giờ tớ lại chú ý đến nhóc lùn đó, cậu ta có sức mạnh và nhảy rất cao." Atsumu đang nói tới Hinata, sau khi xem trận đấu của Karasuno với Tsubakihara.

"Đúng vậy." Kazuo nhìn qua Atsumu và Osamu "2 cậu đều thấy đòn công nhanh của họ rất tuyệt vời, muốn bắt chước đúng chứ?"

"Hể, sao cậu biết?" Atsumu kinh ngạc hỏi.

"Nó hiện rõ lên trên mặt 2 cậu đấy." Kazuo mặt vô cảm, giọng nhắc nhở nói "Nếu 2 cậu muốn bắt chước bọn họ thì phải luyện tập trước đó, nếu không lúc sẽ xảy ra lỗi đó."

"Được rồi, được rồi, cậu nói chuyện nhìn y hệt anh Kita vậy." Atsumu sợ hãi tưởng tượng ra hình ảnh anh Kita nhắc nhở mình. Thật đáng sợ

"Có sao?" Kazuo nghiêng đầu thắc mắc.

"Đúng vậy, mặt cậu lúc đó chẳng có cảm xúc gì cả." Osamu gật đầu "Nhưng bây giờ thì trông rất đáng yêu đó." Vừa nói vừa lấy tay bẹo má Kazuo nữa.

"Đúng đó." Atsumu cũng bẹo bên còn lại, thích thú xoa xoa vài cái nữa.

'Các cậu có xem mặt tôi là mặt không hay là bánh bao vậy hả?' Kazuo mặt bất lực nghĩ trong lòng.

"Tụi bây làm đỏ má Kazuo luôn rồi kìa." Suna kéo Kazuo ra, nhìn mặt Kazuo rồi tranh thủ xoa vài cái.

Atsumu, Osamu nhìn Suna trong lòng âm thầm giơ ngón giữa nghĩ 'Mày cũng chả tốt hơn bọn tao miếng nào hết.'

"Rồi, nếu muốn sử dụng đòn công nhanh thì 2 cậu nhanh đi tập đi nào, không còn thời gian đâu. Nếu các cậu không muốn thua." Kazuo

"Bọn tớ nhất định sẽ không thua." Atsumu khẳng định.

"Bọn tớ chắc chắn sẽ thắng." Osamu

Kazuo nhìn thấy sự hiếu thắng trên mặt bọn họ, mỉm cười nói "Karasuno rất mạnh đó, chắc chắn các cậu sẽ phải chiến đấu hết mình."

"Vậy sao." Suna không để ý nói.

"Coi thường đối thủ sẽ thua đó, các cậu không được có suy nghĩ vậy đâu." Kazuo

"Ôi, cậu càng lúc càng giống anh Kita." Atsumu.
--------------------------------
Ôi, thật lười viết=))

Cảm ơn mn đã đọc. Iu mn nhìu.(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤

[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ