Trong tiết học tiếng anh cô giáo giảng bài say sưa, Kazuo chăm chỉ nghe giảng thì bỗng nhiên cô dừng lại nhìn về phía cuối lớp học. Kazuo nhìn theo hướng của cô, cậu chẳng thấy gì ngoài việc Atsumu nằm ngủ gật một cách ngon lành hết.
Cậu bạn ngồi kế cũng biết điều này nên cố lay vài cái đánh thức Atsumu dậy
''Atsumu, Atsumu à, dậy, dậy đi.''
Bị lay nhưng Atsumu không dậy mà còn nhắm mắt mở miệng nói '' Cái gì chứ? Đừng làm phiền.'' rồi ngoan cố ngủ tiếp.
Nhìn lại mặt cô giáo đã đen hơn đít nồi rồi, chắc chắn là cô đang rất tức giận lắm luôn, cô cầm viên phấn nhắm thẳng Atsumu mà ném. Viên phấn rất chuẩn xác mà đáp trúng đầu của Atsumu, còn trong đầu Kazuo tán dương cô nghĩ 'cô ném thật chuẩn.'
Atsumu ăn đau xoa đầu tức giận nói ''Thằng nào dám né....''
Lời chưa kịp nói hết thì thấy khuôn mặt giận dữ của cô làm im luôn. Cô giáo nhìn Atsumu gằn giọng nói ''LÀ TÔI ĐẤY.''
Atsumu nhìn cô không chút chột dạ mà còn hỏi ''Là cô hả, có chuyện gì sao cô?''
Nghe Atsumu hỏi mà mấy đứa trong lớp bật cười luôn, còn cô tức giận muốn bốc khói luôn '' Ngủ trong lớp mà còn hỏi có chuyện gì hả. Ra ngoài lớp đứng cho tôi.''
''Vâng, cô hôm nay hơi nóng nhỉ, thất tình sao.'' Atsumu đứng vừa ra lớp vùa nói.
Kazuo ngồi mà vừa che miệng vừa cười rung người, nhìn lên cô giáo mà thấy cô muốn nhào lên nhai đầu của Atsumu lắm rồi.
Chuyện chưa hết đâu nha, khi ra chơi còn có bạn gái tìm Atsumu để tỏ tình nữa đó.Cô bé được mấy người bạn đằng sau đẩy ra trước mặt Atsumu, có vẻ cô gái này đã lấy hết dũng khí để thổ lộ
''Atsumu, tớ rất thích cậu.''
''Tớ cũng vậy.'' Atsumu không thèm nhìn dứt khoát từ chối luôn.
''Thật sao?'' Cô gái vui mừng hỏi lại.
''Ừ, tớ cũng thích mình lắm.''
''C..cậu..Làm ơn cho mình một cơ hội.'' Nhìn cô bé tội nghiệp ghê muốn khóc luôn rồi kìa.
''Nhưng nhìn cậu mập vậy tớ không nuôi nổi cậu đâu.'' Atsumu thật quá đáng người cũng đâu có mập đâu, trông khá là dễ thương mà.
''C..cậu..'' Cô gái tức giận đỏ mặt luôn.
Cổ chạy đi để lại một câu ''Atsumu thật đáng ghét, nguyền rủa cậu sau không có đứa con gái nào yêu, bị vô sinh. Bị thằng khác đè.''
Mọi người chứng kiến màn tỏ tình đầy bá đạo đó cười liên tục, Kazuo ngồi ôm bụng cời muốn nội thương luôn, cố bình tĩnh lại không cười. Cô gái nguyền rủa ác ghê.
Kazuo ngồi cười Atsumu mà không biết rằng sau này mình mới là đứa bị đè đâu.
Atsumu đi đến chỗ Kazuo nói ''Cậu cười cái gì chứ?''
''L..lần đầu tiên tớ thấy được màn tỏ tình, m..mà nó b..buồn cười quá. Không được như trong phim gì hết.'' Vừa nói vừa cười nên câu cứ bị ngắt quảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào Haikyuu
FanfictionTruyện kể về Hoa Thuần Vũ xuyên vào Haikyuu. Vì đây là tác phẩm của mình, mong mọi người có thể lịch sự góp ý về truyện của mình nhé. Tác giả ~~~Phuongbwie~~~