Từ khi Kazuo xuyên tới đây cũng đã được một tuần rồi, cậu bây giờ đã chấp nhận mình ở thế này và làm một Kazuo Hara.
Một tuần trôi qua với Kazuo nó rất bình thường, không có chuyện gì đặc biệt xảy ra cả.
Hôm nay là một ngày như bình thường, Kazuo khi ở trường vào giờ ra chơi, khi cậu đi mua nước máy bán hàng tự động.
Kazuo bấm máy mua nước cam thì nghe mấy tiếng nói chuyện
" Ê nghe gì chưa?"
" Gì chứ?"
" Anh em nhà Miya lại đánh nhau trong phòng tập kìa."
" Anh em nhà Miya? Chuyện này xảy ra thường xuyên ha."
" Đúng rồi đấy."
Vài người đi qua cứ bàn tán về chuyện anh em nhà Miya đánh nhau gì đấy. Miya? Có khi nào là Atsumu không nhờ? Haiz kệ không phải chuyện của mình.
Vừa nãy chỉ nghe nhắc thôi giờ đã có một trong hai người xuất hiện rồi.
"A. Chết tiệt, con lợn khốn khiếp đó."
Kazuo nhìn người vừa nói tự động thốt lên "Atsumu?"
À không người này có khuôn mặt y chang Atsumu nhưng màu tóc khác, cách rẽ mái cũng khác luôn. Tóc Atsumu màu vàng thì người này màu nâu xám. Gì chứ sinh đôi sao? Mà học khác lớp.
Nghe tiếng Kazuo thì Osamu liền quay đầu nhìn cậu.
" Tôi không phải là Atsumu." Osamu khó chịu lên tiếng, vừa mới đánh nhau với Atsumu lại bị nhận nhầm thành con lợn đó, coi có bực không chứ.
" A x..xin lỗi." Kazuo cúi xuống nói.
" K.. không sao. Mà cậu biết Atsumu?" Osamu nhìn Kazuo như vậy hơi bối rối, chuyện cũng chẳng có gì cả liền nói qua cái khác.
" Có thể nói là bạn cùng lớp. Cậu là ai thế? Anh em sinh đôi của Atsumu?"
" Ừ tôi là em sinh đôi của Atsumu tên là Osamu Miya.'' Làm anh em với tên đó thật bực mình.
Kazuo cũng nhanh chóng giới thiệu mình " Tớ là Kazuo Hara, cứ gọi là Kazuo."
Sống ở nước mình toàn gọi tên nên xuyên qua nghe gọi họ thì không quen, nó sao sao ấy.
" Vậy cứ gọi tôi là Osamu." Gọi Miya thì sao phân biệt hai anh em họ được.
Từ xa có người chạy tới gọi Osamu
" Nè Osamu, mày đi lâu thế, mau quay lại phòng tập."
Suna nói xong nhìn lại bên cạnh Osamu thấy có người " Là cậu, chúng ta lại gặp nhau."
Kazuo nghiêng đầu thắc mắc cậu biết người này sao. Não load ba giây, à nhớ rồi là người đỡ cậu ở phòng tập nè. Nhớ nhanh là do người này khá ấn tượng với cậu.
" Gặp lại." Kazuo nhìn Suna chào một cái.
" Lần trước đi nhanh quá chưa kịp giới thiệu. Tên tớ là Rintaro Suna." Suna nhanh chóng giới thiệu mình, kể từ ngày gặp Kazuo thì lâu lâu anh cứ nghĩ đến cậu. Mặc dù anh không biết mình sao nữa.
" Tôi là Kazuo Hara, cứ gọi là Kazuo." Kazuo lại phải giới thiệu tên lần nữa.
" Vậy tôi đi trước nhé." Cảm thấy không còn gì Kazuo quyết định đi trước.
" A khoan đã.." Suna thấy Kazuo định rời đi liền bắt lấy tay cậu.
"Có chuyện gì sao?" Kazuo bị nắm tay hỏi.
Suna vội bỏ tay mình ra " Chúng ta trao đổi số điện thoại đi."
" Hể được thôi." Kazuo thấy bất ngờ cũng đồng ý có số điện thoại thôi mà. Cậu lấy điện thoại ra trao đổi số với Suna.
Nhìn hai người nói chuyện, trao đổi làm Osamu cũng muốn " Kazuo, tôi nữa, cho xin ních Facebook luôn."
Xong chuyện Kazuo về lớp còn bọn Osamu về phòng tập. Suna ôm chặt điện thoại vui mừng vì đã có số của Kazuo.
Về đến phòng tập, Atsumu thấy Osamu liền hỏi bằng giọng khó chịu. Anh đang muốn làm hòa đây nhá.
" Mới đi đâu vậy?"
Osamu không thèm nhìn Atsumu nói " Không liên quan đến anh."
" M..mày.." Atsumu tức giận nói không nên lời chỉ tay vào Osamu, nhìn như họ lại sắp đánh nhau.
Osamu nhớ tới lúc nãy gặp Kazuo liền nói " Em vừa gặp Kazuo xong đó, nghe nói là bạn cùng lớp của anh."
" Kazuo?" Nghe tới Kazuo, Atsumu dừng lại.
" Đúng, bọn em đã trao đổi số điện thoại với nhau." Nói rồi Osamu còn lấy điện thoại để trước mặt Atsumu khoe nữa, mặc dù không biết Atsumu có số Kazuo chưa nhưng vẫn thích khoe. Hành động thật ấu trĩ.
" Gì chứ." Nhìn vẻ mặt lúc này của Osamu làm anh muốn đấm cho một cái.
" Không phải chỉ em đâu còn Suna nữa."
Cái gì, cả Suna cũng có mà trong khi anh quen Kazuo lâu nhất lại không có á. Atsumu không phục.
" Đợi đấy, anh mày đi tìm Kazuo xin số." Nói xong Atsumu liền chạy đi như một cơn gió.
Chạy một mạch về lớp, lia mắt xác định chỗ của Kazuo liền phóng thẳng đến đó đập vào bàn lớn tiếng nói
" Kazuo, cùng tớ trao đổi số điện thoại."
Atsumu lớn tiếng đến nỗi mọi người trong lớp đều quay đầu nhìn bọn họ làm Kazuo xấu hổ.
" Cậu bị sao thế Atsumu?"
" Cậu cho Osamu và cả Suna số điện thoại trong khi tớ quen cậu lâu thế mà vẫn không biết." Atsumu bức xúc nói.
Mới quen một tuần thôi mà lâu gì chứ, Kazuo nghĩ vậy nói " Có sao đâu chứ, giờ tớ cho cậu biết nè."
Kazuo lại lôi điện thoại ra một lần nữa. Hôm nay sao đó mới sáng đã ba người xin số cậu.
" Cảm ơn cậu, Kazuo." Atsumu nói xong liền chạy đi, anh phải đưa cho Osamu biết không là thằng đó lại vênh váo đắc ý nhìn thấy ghét.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------1 chap nữa hết rồi. Cảm ơn mn đã đọc.
Yêu mn.(' ,, • ω • ,,) ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào Haikyuu
FanficTruyện kể về Hoa Thuần Vũ xuyên vào Haikyuu. Vì đây là tác phẩm của mình, mong mọi người có thể lịch sự góp ý về truyện của mình nhé. Tác giả ~~~Phuongbwie~~~