Khi thi đấu giải cấp tỉnh Kazuo không thể nói gì nhiều hơn câu tất cả đã đấu rất tuyệt vời, họ đã chiến thắng một số đội mạnh và đến giải toàn quốc.
Và qua giải cấp tỉnh này Kazuo đã biết mình có thêm một kĩ năng gì đó. Kazuo có thể phân tích đối thủ rất tốt và còn ngồi soi từng thói quen, kĩ năng của đội bạn nữa. Cho dù không có thói quen thì cậu vẫn cố tìm để soi ra một cái gì khác.
Hiện giờ thì mọi người đang ở trong khách sạn ngày mai là ngày đầu tiên của giải toàn quốc. Tất cả hiện giờ đang ngồi chơi ở trong phòng, hoặc như hai anh em nhà Miya đang giành nhau vì một hộp pudding
''Nè trả đây, cái này là tao mua mà.'' Osamu đang cố giành hộp pudding trong tay Atsumu
''Gì chứ, tao thấy nó trong tủ lạnh, ai nhanh tay nhanh chân thì lấy trước.'' Atsumu đang cố né Osamu để bảo toàn chiếc pudding mà mình lấy.
''Muốn đấm nhau đúng không? Trả đây.'' Osamu đang có dấu hiệu tức giận sẵn sàng nhào vô vì hộp pudding của mình đang nằm trong tay thằng anh chết tiệt kia.
''Không bao giờ.'' Atsumu vẫn ngoan cố không trả đồ cho chủ của nó.
''Hai đứa im lặng nào, đừng ồn ào làm phiền người khác.'' Kita vì sự ồn ào của hai người này chịu không nổi lên tiếng.
Osamu và Atsumu đứng im lặng không nói gì nhưng mắt cứ lườm nhau. Kazuo nhìn cảnh này buồn cười, lớn rồi mà cứ như con nít vậy.
''Tớ ngủ trước đây.'' Kazuo vào vị trí của mình nằm xuống.
''Kazuo cậu ngủ sớm vậy sao?'' Atsumu nhìn Kazuo.
''Ừ, tớ buồn ngủ rồi.'' Kazuo
''Vậy tớ muốn ngủ cạnh Kazuo.'' Atsumu nhanh chóng đến bên cạnh Kazuo.
''Xin lỗi nhé, chỗ này là của tôi.'' Suna đã nhanh hơn một bước nằm xuống cạnh Kazuo.
Atsumu nhìn phía bên còn lại ''Vậy tôi nằm bên đ....''
''Chỗ này em lấy trước rồi.'' Osamu đi dến nằm cạnh chỗ còn trống bên Kazuo.
Atsumu nhìn hai người hai bên Kazuo cảm thấy không thể đứng im được muốn tranh chỗ với Osamu ''Nè đáng lẽ chỗ này là của tao chứ.''
''Ai đến trước là của người đó.'' Osamu nói xong còn nhìn Atsumu nở nụ cười khiêu khích.
''Samu, mày dám.'' Atsumu nhìn Osamu gằn từng chữ.
''Atsumu cậu ồn ào quá đấy.'' Kazuo
''Xin lỗi cậu, Kazuo. Nhưng tớ cũng muốn nằm cạnh cậu.'' Atsumu bị Kazuo mắng làm bộ dạng hối lỗi, ủy khuất nói.
''Nằm đâu mà chả được chứ.'' Kazuo cảm thấy mệt mỏi mấy người này ghê, có chỗ ngủ thôi mà cũng giành nữa.
''Làm sao mà được chứ.'' Atsumu phản bác lại.
''Atsumu cậu nằm tạm đi. Mai nằm cùng cũng được mà, chúng ta đâu phải chỉ ở đây một ngày đâu.''
Atsumu nghe Kazuo nói liền ngậm ngùi nằm kế Osamu. Suna và Osamu bên cạnh nghe đến từ ngày mai liền suy tính, muốn nhường chổ hả? Đâu có dễ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào Haikyuu
FanfictionTruyện kể về Hoa Thuần Vũ xuyên vào Haikyuu. Vì đây là tác phẩm của mình, mong mọi người có thể lịch sự góp ý về truyện của mình nhé. Tác giả ~~~Phuongbwie~~~