Kazuo về tới nhà thấy Kano đã về rồi, anh ấy thấy cậu liền ra hỏi
''Kazuo hôm nay em về hơi trễ nhỉ.'' Kano lo lắng hỏi.
''À em mới tham gia CLB nên ở lại lâu một chút.'' Kazuo
''Anh còn sợ em có chuyện gì.''
''Em sao có chuyện gì được.'' Kazuo cười nói
Kazuo cảm thấy Kano đúng là một người anh tuyệt vời, lúc nào cũng quan tâm tới em trai mình hết.
''Anh hôm nay về sớm nhỉ.''
''Ừm, anh ở công ty làm xong việc nên về sớm với em.''
Kano nghĩ lúc nào cũng đi làm để em trai bé nhỏ là Kazuo ở nhà một mình thật tội nghiệp nên cũng muốn về với Kazuo. À cậu vẫn chưa biết anh cậu làm nghề gì nữa.
''Kazuo em đi học tốt chứ.'' Kano lo ở trường Kazuo có chuyện gì hay bị bắt nạt, ai mà dám đụng vào em hắn, hắn sẽ...
''Em đi học tốt lắm.'' Kazuo dừng lại một chút nhớ lại lúc ở CLB ''Còn kết được nhiều bạn nữa.''
Nhìn Kazuo vui như vậy mặt Kano cũng giãn ra nở nụ cười nhẹ 'Em trai vui như vậy là tốt rồi.' Kano xoa đầu cậu một cái, có một cái mà tóc cậu rối luôn rồi.
''Vậy em lên phòng đây.'' Kazuo bước lên cầu thang tới phòng mình.
Bước vào phòng, Kazuo để cặp qua một bên mở điện thoại lên xem 'công việc của quản lí cần làm gì' Đánh lần thứ nhất nó ra toàn mấy cái gì gì không à nên Kazuo quyết định gõ lại 'công việc của quản lí CLB bóng chuyền cần làm gì.'
Ối nó toàn ra mấy cái gì gì đó không à, chán cậu chẳng thèm coi điện thoại nữa vứt nó sang một bên không thèm quan tâm luôn.
Sáng hôm sau, Kazuo dậy sớm hơn bình thường, vì cậu là quản lí rồi nên cậu muốn tới sớm tim hiểu công việc của mình. Kazuo làm vệ sinh đánh răng sạch sẽ rồi xuống nhà nấu bữa sáng.
Thật trùng hợp là Kazuo vừa mới ra khỏi phòng chưa được một phút là Kano cũng ra luôn, nhìn Kazuo ở dưới lầu Kano cảm thấy lạ, vẫn chư đến giờ đi học mà.
''Chào buổi sáng. Em dậy sớm thật đó Kazuo.'' Kano xuống sẵn tiện xoa đầu cậu.
''Chào buổi sáng, anh hai. Em mới tham gia CLB vẫn chưa biết mình làm gì nên muốn đến sớm tìm hiểu.'' Kazuo cười nói.
Kazuo làm bữa sáng và ăn cùng Kano, ít khi ăn cùng anh trai thế này. Bữa ăn dù không ai nói chuyện với nhau câu nào nhưng Kazuo vẫn cảm thấy ấm áp.
Kano ra khỏi nhà cùng với Kazuo đeo cặp chuẩn bị đến trường
''Kazuo, anh đi nhé.''
''Anh đi cẩn thận nhé.'' Kazuo cười nói.
''Ừ, em cũng vậy.'' Kano trước khi đi còn xoa đầu Kazuo một cái.
Vậy là hai anh em mỗi người chia nhau một hướng mà đi. Kazuo hào hứng đến trường 'không biết giờ này ai tới chưa ta, anh Kita nói mọi người thường đến rất sớm.' Kazuo đến sớm hơn giờ học là một tiếng rưỡi lận.
Khi tới gần phòng tập chưa vào mà Kazuo đã nghe thấy đập bóng rồi, xem ra đã có vài người tới trước rồi. Ở trong có ba người Atsumu, anh Kita và thêm một vài người khác.
''Chào buổi sáng, mọi người.'' Kazuo vô nở nụ cười nói.
''Kazuo sớm.'' Suna
''Kazuo, cậu đến rồi.'' Atsumu ồn ào nói.
Trái ngược với Atsumu thì Osamu nhẹ nhàng điềm tĩnh gật đầu chào nói. Là anh em mà không giống nhau chỗ nào hết vậy.
''Mọi người đến sớm thật nhỉ.'' Kazuo
''Đúng vậy bọn tôi luôn tới sớm luyện tập mà. Tớ lúc nào cũng đến sớm cả.'' Atsumu
''Đúng bọn tôi lúc nào cũng đến sớm nhất ngoài anh Kita.'' Osamu
''Mọi người thật chăm chỉ.'' Kazuo cảm thán nói.
Kazuo lại nhớ đến gì đó hỏi Atsumu ''Nếu cậu luôn đến sớm thì tại sao lại hay đến trễ vậy?''
Atsumu nhớ ra chuyện tức giận quay qua trừng Osamu ''Tất là do Samu không chịu gọi tôi dậy đó.''
''Anh không chịu dậy thì chịu đi, đừng trách ai hết.'' Osamu không quan tâm nói.
Kazuo nhìn cảnh này nghĩ 'à hiểu rồi'. Tính ra chỉ có Suna yên tĩnh nhất ở đây.
Kazuo nhìn anh Kita đang lau mấy quả bóng liền đi lại nói ''A anh Kita, chào buổi sáng, cần em giúp gì không?''
''Chào buổi sáng, Kazuo. Em giúp anh lau mấy quả bóng là được rồi.'' Kita
''Vâng.'' Kazuo ngồi xuống bên cạnh Kita cùng phụ anh ấy lau bóng.
Kazuo vừa lau cậu vừa nhìn anh Kita, anh ấy nghiêm túc thật đấy ''Anh chăm chỉ thật đấy.''
''Thói quen ấy, không làm sẽ khó chịu.'' Kita vừa lau bóng vừa nói.
Kazuo nhìn lên chỗ bọn Atsumu đang chăm chỉ tập bóng kia, bọn họ thật năng động, ai cũng chăm chỉ luyện tập hết nhỉ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chap này hơi dở nhỉ. Muốn ra thật nhiều chap cho mn nhưng lười quá. (ー _ ー)
Cảm ơn mn đã đọc. Yêu mn. ('。 • ᵕ • 。') ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Kazuo xuyên không vào Haikyuu
FanficTruyện kể về Hoa Thuần Vũ xuyên vào Haikyuu. Vì đây là tác phẩm của mình, mong mọi người có thể lịch sự góp ý về truyện của mình nhé. Tác giả ~~~Phuongbwie~~~