Tôi bật dậy ngay lập tức, thấy cánh tay mình được dán một cái urgo nhỏ ở tay. Tôi bước xuống giường, tiến tới bàn học mà tôi thấy trước mặt. Tôi đổ hết sách vở ra và nhìn thấy một cái tên chình ình trên đó.
Cheon Sora- 10 Văn - Trường phổ thông Jamais Vu.
Ôi không phải chứ ! Đây là nhân vật phụ trong cuốn truyện "felicidad" mà. Ý tôi là Cheon Sora chính xác là nhân vật mà rắp tâm đi hãm hại nữ chính và cuối cùng lại bị giết chết đấy.
Vậy nghĩa là tôi đã xuyên không à ?
" Con gái, con sao vậy ? " Một người phụ nữ tiến lại hỏi tôi.
" Con đã bị làm sao thế mẹ ? Tự nhiên ... Tự nhiên con không nhớ gì nữa rồi " Tôi vờ diễn xuất.
Diễn xuất của tôi có thể nói là đỉnh cao, lúc ở thế giới thực nhờ cái tài diễn xuất tự có này mà tôi dễ dàng lật tẩy mấy đứa trà xanh cứ xán xán lại gần người yêu tôi đó.
" Ôi con tôi ! Lại đây nào, cả nhà sẽ giúp con nhớ lại mọi chuyện " Đây là mẹ của Cheon Sora, bà ấy tên Cheon Seo Jin ...
Ơ khoan khoan, bình tĩnh đã nào !
Tôi không muốn nhầm lẫn giữa nhân vật trong bộ drama đình đám đã kết thúc " Penthouse " ấy đâu, nhưng nhìn thần thái cộng với cái tên đã khiến tôi nảy sinh nghi ngờ, phải chăng cái bà tác giả lúc viết felicidad cũng lấy cảm hứng từ cái nhân vật ấy ra ?
" Con đã rơi xuống hồ và mất hơn một tiếng mới tìm ra được con. Nhưng thật may mắn làm sao khi thấy con tỉnh dậy và ở đây cùng gia đình " Bà Molan khóc.
Toàn bộ ký ức của nhân vật này đột nhiên xuất hiện trong đầu tôi.
Tiếng khóc chào đời của một đứa trẻ con.
Tiếng hét hò ở bên tai.
Tiếng nhạc cổ điển vang lên và tiếng giày dậm xuống sàn.
Những bộ váy bó sát hai dây dài tới mắt cá chân làm tôn lên làn da trắng sáng của một ai đó.
Tôi chợt nhận ra ... Cheon Sora là một tiểu thư nhà giàu kếch xù với những bữa tiệc xa xỉ và tràn ngập trong đó là những lời nịnh nọt đến ghê rợn của những tên muốn tìm cớ hợp tác với nhà cô ấy.
Về gia đình cô gái này, ba mẹ của Sora đã li hôn ngay từ khi cô ấy còn rất bé và được mẹ cô đem về nhà, sau đó cũng đổi luôn họ tên và giờ đây Cheon Sora là tên của cô ấy.
Gia đình của Cheon Sora chỉ có đúng một đứa con, nhưng sau đó sẽ đem về nuôi thêm một đứa nữa, tôi tự hỏi, đến thời điểm này nhân vật đó xuất hiện chưa nhỉ ?
Thời điểm tôi đang ở đây thì Cheon Sora chưa hề biết tới sự tồn tại của nữ chính nên vẫn chưa hãm hại gì cả. Cô ấy chỉ khùng điên ở chỗ là cuồng nam chính của câu chuyện mà thôi. Cho nên ... tôi vẫn có thể cứu vãn được đôi chút cho cái mạng sống của tôi, mạng của nhân vật Cheon Sora này.
Xuyên không quả là một sự ngu ngốc nếu lỡ gặp phải. Tôi đã từng đọc qua bao nhiêu kiểu xuyên không, luôn luôn sẽ rơi vào nữ phụ chứ chả ai may mắn mà rơi vào nữ chính của một bộ truyện hay một câu chuyện nào đó cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fanfiction/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/