Tôi cười khẩy, nhìn anh ta.
" Xin lỗi, tôi bận rồi " Tôi bỏ tay anh ta rồi bước đi.
Bình tĩnh nào Beom Sora, mày không được phép rung động anh ta. Nên nhớ mày đang xuyên không, nếu thích anh ta thì cả đời này mày cũng không tìm được người yêu đâu.
" Con chào mẹ " Tôi mở cửa bước vào nhà, thấy mẹ đang ngồi cạnh một cô gái khá nhỏ nhắn. Cô ấy có mái tóc dài ngang vai với đôi mắt cáo khá đẹp.
" Sora con về rồi sao ? Lại đây với mẹ nào " Mẹ Seojin tiến tới nắm lấy cổ tay tôi.
Tôi liếc nhìn cô gái ấy, cô ấy ngước lên nhìn tôi, ánh mắt vừa lo sợ vừa có chút khinh bỉ.
" Đây là ai vậy mẹ ? " Tôi ngồi xuống cạnh mẹ.
" À đây là con của bạn mẹ, cô ấy vì một tai nạn mà qua đời, một mình cô ấy nuôi lớn con nên giờ con của cô ấy không có ai để nuôi cả nên mẹ đứng ra nhận nuôi. Tên cô ấy là Choi Areum " Mẹ tôi mỉm cười nói.
Hahaa ... Choi Areum
Cái gì ? Choi Areum sao ?
Thời điểm Cheon Sora gặp Areum thì cô ta không hề đếm xỉa gì tới nhân vật này, cuối cùng lại bị Areum gọi những tên côn đồ tới để cưỡng hiếp đến chết. Trong khi đó Areum lại ung dung được quyền sở hưu cả cái tập đoàn Cheong Ah của mẹ tôi.
Ôi tôi thề tôi muốn chửi thề lắm nhưng mà thôi thôi ... tốt nhất không nên chửi thề.
Giờ gặp Choi Areum như này, tôi sẽ không để cô ta lộng quyền trong cái nhà này đâu ! Ngôi nhà này thuộc về nhà Cheon và tôi phải là người sở hữu nó.
" Hai đứa bằng tuổi nhau nên chắc sẽ dễ làm quen thôi nhỉ ? " Mẹ mỉm cười hỏi tôi.
" Vâng ! Lần đầu gặp mặt, tên tớ là Cheon Sora " Tôi đứng bật dậy, giơ tay ra cho cô ấy bắt.
" Ừm .. Ừm ... Tớ là Choi Areum " Areum đứng dậy giơ tay ra bắt lấy tay tôi.
" Hi vọng rằng tụi mình sẽ thân được với nhau ha " Dù miệng tôi nở nụ cười thật tươi, nhưng tay tôi lại bắt thật chặt tay cô ấy, đến mức cô ấy nhăn cả mặt lại vì đau đớn, lúc ấy tôi mới bỏ tay ra rồi bước lên phòng.
Choi Areum hả ? Còn lâu mới có cơ hội đạt được tập đoàn Cheong Ah đó nhé !
Tôi cất cặp đi rồi lấy quần áo để đi tắm.
Cảm giác được ngâm trong nước nóng mói thích làm sao chứ ! Tôi đoán tôi phải ngâm mình trong nước lâu lắm, vì lúc lau khô người thì chân tay tôi nhăn nheo hết cả lên. Lau khô tóc rồi bước ra khỏi nhà tắm, tôi nghe thấy tiếng gõ cửa bèn chạy ra mở cửa.
Là Choi Areum.
" Cô ... Cô Cheon nhờ tớ gọi cậu xuống ăn tối " Areum cúi chằm chằm xuống đất.
Tôi nhếch mép cười và nâng cằm cô ta lên, tôi nhìn thẳng vào mắt cô ấy.
" Này Choi Areum, bắt đầu từ ngày hôm nay cô sống trong nhà Cheon thì học chút phép tắc đi. Điều đầu tiên cô cần học chính là việc dám nhìn thẳng vào mắt người đối diện đấy, nếu cô không học được, tốt nhất cô nên cút ra khỏi ngôi nhà này đi là vừa " Một phần là tôi nhắc nhở, những cũng là cảnh cáo cô ta nếu có ý định xấu muốn hãm hại tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fanfiction/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/