" DẬY NGAY CON BÉ NÀY ! MÀY NGỦ HƠI LÂU RỒI ĐÓ "
Tiếng hét của mẹ làm tôi giật mình mà tỉnh dậy.
Tôi đang ở đâu vậy ?
Nhìn xung quanh và chợt nhận ra sự quen thuộc, đống quần áo bị vứt vương vãi khắp nơi, bàn học thì trông như mớ hổ lốn (đừng đọc nhầm thành hỏn lọn).
Ừ ! Chính xác đây là phòng của tôi rồi. Điều đó có nghĩa là ... tôi đã quay trở về thế giới thực của mình, về đúng thế giới nơi tôi thuộc về rồi.
" Con ngủ bao lâu rồi mẹ ? " Tôi ngáp một cái rõ to rồi hỏi mẹ.
" Ai mà biết chứ ! Mấy ngày nữa có kết quả thi đại học rồi mà mày cứ dửng dưng như không ấy. Đi dọn phòng đi " Mẹ đánh nhẹ vào vai tôi.
" Con biết rồi " Tôi bĩu môi đáp và bắt đầu đứng dậy dọn dẹp.
Chả nhẽ những gì diễn ra chỉ là ... một giấc mơ của tôi thôi ư ?
Không thể nào !
Nếu chỉ là mơ, tại sao những cái hôn, những cái nắm tay của Jae Yun dành cho tôi lại chân thật như vậy chứ ?
" À ... cuốn sách đây rồi " Tôi cúi xuống nhặt cuốn felicidad lên và mở ra đọc trang cuối cùng.
Cốt truyện vẫn không thay đổi là bao, Young Mi tới với Lee Heeseung và kết cục của Jae Yun vẫn là con số bí ẩn, Cheon Sora bị cưỡng hiếp tới chết tại con ngõ nhỏ kia ! Mọi thứ đã quay trở về đúng vị trí ban đầu của nó rồi.
Tôi đem trả sách cho con bạn rồi quay trở về nhà dọn dẹp tiếp. Nhưng tôi lại không tài nào tập trung nổi được, ở bên kia tôi được ở bên cạnh Jae Yun, Jungwon và Gyeol Ul - họ là những người bạn của tôi.
Giờ sang bên này là chuẩn bị bước vào một cuộc sống mới, một cuộc sống của sinh viên, một cuộc sống không có Sim Jae Yun bên cạnh. Tôi đã từng mong muốn được sớm quay trở về bên này cho tới khi yêu Jae Yun, nhưng rồi mọi thứ cứ không đi theo những gì tôi mong muốn, có lẽ Cheon Sora kể cả có yêu ai thật lòng đi chăng nữa, thì tác giả vẫn không cho phép cô ấy được làm điều đó !
Có lẽ ... mọi chuyện sẽ ổn thôi mà, đúng không ?
...
Mấy ngày sau tôi nhận được thông báo đỗ một trường đại học - Dù không nằm trong top SKY nhưng vẫn là có tiếng lớn ở thành phố Seoul này.
Tôi bắt đầu nhập học vào tháng mười, học tập và quen được nhiều bạn bè cũng như các tiền bối ở trong trường, tham gia những hoạt động mang tính tuyên truyền truyền thông cho trường.
Tôi đã bắt đầu quen lại được với nhịp sống thường ngày của tôi trước khi xuyên không rồi ! Không kẻ hầu người hạ bên cạnh chăm lo từng chút một cho tôi, không phải là gương mặt khả ái của Cheon Sora, cũng chả phải là thân hình đẹp tuyệt vời của cô ấy nữa. Không có Sim Jae Yun ở bên cạnh, giờ thì tôi nhớ những lần anh ta trêu ghẹo hay tán tỉnh tôi rồi đấy.
Tôi làm việc sau giờ học tại một quán cà phê và một cửa hiệu thời trang second-hand. Vừa là để kiếm tiền nhưng cũng là muốn trau dồi thêm kinh nghiệm của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fanfic/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/