~5~ để tôi chở em về nhà cho

1.3K 146 39
                                    

Không uổng công tôi mua tận mười thùng sữa mintchoco cho Kim Sunoo, mặc dù trước đó tôi bảo với cậu ta rằng tôi chỉ mua cho cậu ta mười lốc sữa thôi.

Thôi thì ... có mẹ là Cheon Seo Jin thì mua bao nhiêu chả được chứ !

Tin tức cậu ta đưa quá hoàn hảo luôn ấy, bởi vì ...

Cái tên điên Sim Jae Yun kia bắt đầu bám tôi thật. Tôi đi đâu là anh ta sẽ đi theo đằng sau và hỏi đủ thứ chuyện liên quan tới tôi.

Thú thực tôi vẫn chưa biết quá khứ của Cheon Sora nên chả có thể giả điếc không trả lời lại anh ta. 

Jae Yun thường hay rủ tôi chơi bóng rổ,  Gyeol Ul thì luôn hào hứng với chuyện đó nhưng tôi thì không.

" Lại gặp hậu bối Cheon rồi " Trong giờ ra chơi, khi đang ngồi ở dưới sân trường một cách an tĩnh nhất có thể thì anh ta lại nói lớn, làm mọi người quay ra nhìn tôi.

Tôi nhăn mặt nhìn anh ta ngày càng tiến lại gần hơn.

" Tôi ngồi cạnh em nhé " Anh ta hơi cúi sát về phía tôi.

Ngay lập tức lời xì xào nổi lên bên tai tôi.

" Á ! Anh Jae Yun định hôn Cheon Sora sao ? "

" Tiểu thư Cheon này quá sướng rồi mà không biết hưởng "

Hưởng cái gì !

" Hai người họ liệu có hôn thật không nhỉ ? "

Tôi vẫn bình thản nhìn anh ta.

" Nếu tôi không đồng ý thì anh sẽ cúi xuống hôn tôi thật sao ? " Tôi cất tiếng hỏi.

" Ừm ... tôi sẽ xem xét điều đó " Jae Yun liếm môi đáp.

" Ngồi xuống đi " Tôi ngồi dịch sang bên cạnh để anh ta ngồi xuống.

" Hôm nay tôi thấy em hơi ít nói " Jae Yun nói.

" Tôi đang cố tịnh tâm " Tôi đáp lại.

" Để làm gì thế ? " Anh ta nhìn tôi với vẻ khó hiểu.

" Cố ngăn bản thân không tạo nghiệp nữa, còn chưa đến một học kỳ mà tôi làm nhiều trò điên rồ quá. Tịnh tâm là một cách tôi nhìn nhận lại bản thân mình và hi vọng không bị ăn quả báo " Tôi quay ra nhìn anh ta.

" Em nói cũng đúng ! Tôi nhớ là hồi trước em nhuộm tóc màu hồng, xong đi khắp trường tán Lee Heeseung ... " Jae Yun nói.

" Làm ơn ngừng lại đi ! Đừng có nói về cái đó nữa " Tôi quay ra lườm anh ta như để cảnh báo.

" Được rồi được rồi tôi sẽ im lặng " Jae Yun cười.

Nụ cười của anh ta thật đẹp, bảo sao các cô gái đều chết mê chết mệt anh ta. Chắc tôi cũng sẽ thích anh ta đấy, nhưng mà ..

Sorry I'm an anti-romantic.

Tôi không phải kiểu dễ dàng đổ như thế.

" Hậu bối định ở đây đến lúc nào vậy ? " Thấy mọi người càng ngày càng tiến lại gần để xem chuyện, Jae Yun quay ra hỏi tôi.

" Ai biết ! Hôm nay tôi cũng muốn cúp tiết, chắc ở tới giờ ăn trưa luôn " Tôi nhún vai đáp, mắt nhìn ra đằng xa.

" Vậy tôi sẽ ngồi cùng em " Jae Yun nói.

felicidad | jake x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ