~17~ hôn

1.5K 119 15
                                    

Tôi được đưa về nhà của Jae Yun, anh ta thực sự tốt bụng đấy !

Mẹ Jae Yun lúc này đang ở nhà, khi thấy anh ta bế tôi vào, cô không nói gì, chỉ yêu cầu anh ta phải đưa tôi lên phòng nghỉ ngay lập tức

" Sora đang ở cạnh tôi rồi ! Ba tên kia các cậu xử lý nốt đấy " Tôi nghe thấy Jae Yun gọi điện cho ai đó sau khi đưa tôi vào phòng mà hôm tôi nghỉ nhờ ở nhà anh ta.

" Nóng ... " Tôi khó chịu kêu lên.

Làm ơn làm phước đừng là cái thuốc gọi là 'xuân dược' kia mà !!!

" Em nóng sao ? Có chuyện gì thế Sora ? " Jae Yun cất điện thoại đi rồi nhìn sang tôi với vẻ mặt lo lắng.

" Ý tôi là ... là ... tôi muốn đi tắm mà thôi ! " Tôi lúng túng trả lời. 

Cảm giác bức bí khó chịu ấy ngày càng lên cao, đầu óc tôi quay cuồng.

" Để anh nhờ người chuẩn bị nước cho, ngồi yên trên giường chờ anh nhé " Jae Yun cố an ủi tôi rồi chạy đi.

Chắc chắn rằng anh ta đã ra bên ngoài, tôi cố ngăn không cho cơ thể tôi điều khiển tôi một lần nữa. Tôi cố nằm thu nhỏ người lại hết cỡ, tự cào cấu bản thân để ngăn không cho mình đi quá xa.

" Làm ơn ... Làm ơn " Tôi tự nói với bản thân.

Tôi thở dốc, cảm giác lồng ngực như muốn vỡ tung ra. Bàn tay tôi cố cởi chiếc áo khoác của Jae Yun ra, nhưng tôi không thể làm thế được. 

Có lẽ ... loại thuốc tôi cho bị uống chính xác là xuân dược rồi !

Ủa mà sao trong mấy cuốn tiểu thuyết như thế này luôn luôn có những tình tiết thế này thế ? Kiểu như là ... bị ép uống xuân dược ấy ! Mọi người có vẻ thích cho cái tình tiết này vào trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình nhỉ ?

" Sora à, em có thể đi tắm rồi đó " Jae Yun gọi vọng vào.

" Tôi biết rồi " Tôi cố lấy chút sự tỉnh táo cuối cùng và đứng dậy, di chuyển có hơi khó khăn một chút nhưng sẽ ổn thôi, phải không ?

Nhưng rồi tôi lại ngã xuống, cảm giác ngứa ngáy này tôi cảm thấy bực mình lắm rồi nhé ! Đợi đến khi hết thuốc nhất định tôi phải đi thiến hết mấy kẻ bày trò này với tôi. 

Tôi nằm trên sàn, cố co người nhỏ lại như lúc nãy và lại thở dốc.

" Sora ... tôi vào ... em ổn chứ ? Này Sora .. " Jae Yun nhẹ nhàng mở cửa, và lập tức chạy đến chỗ tôi và hỏi.

Tôi không trả lời lại. Jae Yun bế tôi lại lên trên giường và nhìn chằm chằm vào tôi.

" Em ổn chứ Sora ? Hay đừng tắm vội nhé ! Nhìn này trán nóng rồi " Anh ta đặt tay lên trán tôi và hỏi.

Thực sự tôi không chịu được nữa rồi !!!

Đành làm liều vậy.

" Xin lỗi Jae Yun " Tôi thì thầm.

" Sao em lại xin ... " Chưa để anh ta nói hết câu, tôi lập tức hôn anh ta.

Tôi hôn Jae Yun rất lâu, mặc kệ Jae Yun có ngạc nhiên hay không, nhưng hình như càng hôn thì cơn dục của tôi lại càng tăng lên thì phải ?

Miêu tả thế nào về môi của Jae Yun nhỉ ? Môi anh ta mềm lắm, hơn nữa còn hơi có vị ngọt nữa, càng hôn lại càng cảm thấy thích thú, chắc đây là một  trong số những lí do nhiều người thích Jae Yun tới vậy.

Tôi hết hơi thì đẩy anh ta ra và thở dốc.

" Cheon Sora ... em đang chơi với tôi đấy hả ?" Jae Yun nhìn tôi, anh ta đè tôi nằm bên dưới và hỏi.

" Làm ơn ... giúp tôi" Tôi nói như van xin và rồi lại kéo anh ta sát gần mình để hôn. 

" Em chắc chứ ? " Anh ta hỏi tôi, khuôn mặt ấy ngày càng sát lại gần tôi hơn.

Tôi ngại ngung gật đầu và quay mặt đi nhìn chỗ khác.

Jae Yun là một bad boy, chắc thế nên anh ta rất giỏi trong việc hôn. Chỉ một vài động tác cơ bản mà anh ta đã có thể luồn lưỡi vào khoảng miệng của tôi và khuấy đảo nó. 

Đột nhiên Jae Yun dừng lại, anh ta ngồi thẳng dậy và cởi cái đồng phục của trường ra, để lộ cơ múi rất săn chắc của anh ta. 

" Em chắc đã chịu đựng rất nhiều nhỉ ? Loại thuốc tên đó bắt em uống là xuân dược phải không ? " Vừa hỏi, Jae Yun vừa cởi cái áo anh ta mặc cho tôi ra, tôi chả mặc gì ngoài cái áo khoác của anh ta và một cái áo lót nên có chút ngại ngùng khi bị anh ta cởi như vậy.

Tôi nhắm mắt lại, tới giờ tôi vẫn giữ được chút ít sự tỉnh táo để có thể nghe được câu hỏi của anh ta.

" Tôi ... Tôi không biết ưm ~ " Nói được vài từ lại bị anh ta chặn lại bằng một nụ hôn.

" Anh sẽ giúp tôi ... phải không ? " Tôi chạm vào môi anh ta, rồi hỏi.

" Tôi sẽ giúp em, sẽ không làm em đau đâu " Anh ta thì thầm đáp rồi kéo tôi ngồi dậy và cởi thật mạnh cái áo lót của tôi ra.

Và rồi bọn tôi ... 

————————

Xin lỗi mọi người vì sự drama hơi quá này, tui không cố ý làm nhiều drama trong fic này đâu 😭

Thời điểm viết fic này thì anh Jae Yun vẫn chưa đủ tuổi (tính theo tuổi Hàn) cho nên tui sẽ cố gắng không viết những cảnh "người lớn" trong đây. Nếu có thì sẽ nhẹ nhàng thôi và tui sẽ cố gắng không đi quá xa.

felicidad | jake x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ