Tôi tỉnh dậy, nhận thấy bản thân đang được ai đó ôm.
Mà còn ai vào đây được nữa, Sim Jae Yun chứ ai.
Tôi nhẹ nhàng bỏ tay anh ta ra rồi ngồi dậy, lại phát hiện trên người mình chả có mảnh vải nào cả, quay sang Jae Yun, thấy anh ta vẫn còn đang ngủ rất say.
Chả nhẽ hôm qua ...
Tôi ôm đầu, viên thuốc chết tiệt đó đã làm tôi không tự chủ bản thân được !
" Em dậy rồi sao ? " Câu hỏi của anh ta khiến tôi giật mình.
" Ugh ... hôm qua tôi đã làm cái quái gì vậy ? " Tôi bình thản quay sang nhìn anh ta.
" Em nói là muốn tôi giúp mà " Jae Yun cắn môi.
" Và là làm thật luôn sao ? " Tôi hỏi anh ta.
Jae Yun gật đầu.
" Mặc dù tôi biết hôm qua là do tác dụng của thuốc nên em mới đồng ý, nhưng đừng lo, tôi sẽ chịu trách nhiệm với em " Jae Yun ghé sát tôi và nói.
" Đó là điều đương nhiên rồi ! " Tôi cũng ghé sát lại gần và nói với anh ta.
" Em có vẻ bình thản với chuyện này " Jae Yun ôm lấy eo tôi.
" Nó đã xảy ra rồi và tôi cũng chả quay lại thời gian được nữa ! Cho nên tôi chỉ có thể bình tĩnh mà đối diện với nó thôi " Tôi đáp lại.
Beom Sora tôi được dạy về giáo dục giới tính từ hồi còn nhỏ, vì bác gái tôi là một người trong đội phòng chống xâm hại tình dục của UNICEF của Hàn mà !
Dăm ba mấy cái liên quan tới tình dục tôi đối diện với nó bình thản lắm !!!
À mà nhắc về thuốc, tôi nhớ có một đoạn trong felicidad có kể rằng thực ra kẻ bị hại lúc đó là Kim Young Mi và Cheon Sora chính là kẻ đứng sau màn bắt cóc, ấy thế mà giờ đây nó lại xảy ra với Cheon Sora.
Nghe cứ như bị quả báo ấy !
" Tên kia đã khai ra kẻ đứng sau dàn dựng chưa ? " Tôi để Jae Yun ôm tôi.
" Hiện tại anh ta đang bị giam ở căn hầm nhà Jungwon, nhà Jungwon sống theo kiểu bí mật ấy nên không quá nhiều người hiểu rõ nhà cậu ta như thế nào " Jae Yun đáp.
" Tôi muốn gặp anh ta " Tôi chợt ngồi dậy và nói.
" Này hậu bối, đêm qua tôi đã khiến em mệt rồi ! Mau chóng nghỉ ngơi đi và tôi sẽ sớm đưa em tới nhà Jungwon sau. À mà khoan, có muốn đi tắm không ? " Jae Yun cũng ngồi dậy theo và đáp.
Tôi ôm trán và nhìn anh ta.
Cái kiểu người gì mà lạ lùng thế này ?
Hỏi chấm chấm hỏi
" Anh từng lên giường với ai chưa ? " Tôi thắc mắc.
" Em là người đầu tiên " Anh ta đáp lại.
" Sh!t " Tôi buột miệng chửi thề.
" Lên giường với tôi khiến em khó chịu đến thế sao ? " Anh ta hỏi tôi.
" Không phải là khó chịu ! Mà là ... mà là ... anh biết đấy, mối quan hệ giữa anh và tôi đâu phải kiểu bình thường như mọi người thường thấy đâu. Kiểu như là ... là ... là ... " Tôi ấp úng trả lời lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fanfiction/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/