~8~ cảnh báo

1.2K 125 15
                                    

Sim Jae Yun nhìn tôi với vẻ như muốn trêu ngươi tôi.

Chắc chắn là anh ta có nói với mẹ rồi thì mẹ anh ta mới nói như vậy.

Đợi có ngày tôi sẽ xử chết anh !

" Em Sora chắc sẽ không từ chối đâu nhỉ ? Phải không ? " Jae Yun nhìn tôi.

" Nếu anh Jae Yun đã muốn, em có thể dành thời gian cùng đi chơi với anh được " Tôi cố nhịn cơn tức rồi đáp.

" Mẹ đoán hai đứa chắc sẽ nói chuyện vui với nhau lắm đây " Mẹ xoa đầu tôi.

Tôi cúi đầu chào họ rồi bước đi.

Đồ chết dẫm Sim Jae Yun.

Sẽ có ngày tôi xiên chết anh trước khi rời khỏi cuốn sách thổ tả này.

" Cheon Sora, là cô thật sao ? " Tôi thấy Lee Heeseung tiến lại gần.

" Không phải tôi thì là Kim Young Mi à ? Nói kiểu gì thế ? " Tôi cáu gắt hỏi ngược lại anh ta.

" Hình như cô thay đổi rồi " Heeseung khẽ cười mỉa mai.

" Anh tin tôi đá anh ra khỏi bữa tiệc nhà tôi không ? " Thật muốn lao tới cho anh ta ăn một cái tát quá đi mà !

Loại người như này tại sao Cheon Sora có thể thích được cơ chứ !

" Tôi có mời theo một vị khách tới đây, hi vọng sẽ không khiến cô cảm thấy khó chịu " Anh ta nói và nắm tay kéo Young Mi trước mặt tôi.

" Tôi sẽ lập tức đem hai người tới lò đốt rác đấy ! Nếu anh còn chút tôn trọng tôi và cái nhà Cheon này thì tốt nhất nên đem cô ta ra khỏi nơi này cho tôi " Tôi hít thở thật sâu rồi đáp lại.

Young Mi sợ hãi nhìn tôi. Với cái đà này á, cô ta còn lâu mới tìm cách hãm hại tôi được đấy.

" Sao em lại nóng nảy như vậy cơ chứ ? Hỏng hết khuôn mặt của em đó " Jae Yun tiến tới đứng cạnh tôi.

Tôi còn chưa xử Jae Yun mà anh ta đã tự vác xác tới là sao ?

" Khách khứa càng nhiều thì bữa tiệc mới càng vui chứ. Mà mẹ tôi gọi em đấy " Jae Yun nói đỡ cho Heeseung.

Đúng là bạn bè với nhau !

" Được ... Dù gì Young Mi cũng là khách, để tôi dẫn cô đi tham quan ngồi biệt thự này nhé " Tôi bỏ tay Heeseung ra và kéo Young Mi.

Tôi kéo cô ta tới một góc tối và nhìn cô ta bằng ánh mắt giận dữ. Tuy nhiên Young Mi không còn cái vẻ sợ hãi như trước đây.

" Xem ra tôi đã xem thường cô rồi ! Có vẻ như cô đã lên được giường với Lee Heeseung nhỉ ? Thì cô mới câng cái mặt lên được như thế này " Tôi khiêu khích cô ta.

" Cậu ... Tớ chưa hề lên giường với anh Heeseung " Young Mi thoáng đỏ mặt, cứ làm như cái chuyện đó là điều gì không nên nói vậy.

Chỉ là chuyện tình dục thôi mà ! Có cần tỏ ra ngại ngùng như này không ?

Tôi cười phá lên.

" Phải phải ... Cứ coi như cô chưa từng lên giường đi, nhưng tôi nhớ tôi không hề mời cô tới bữa tiệc này cơ mà. Vậy tại sao ... cô lại dám có mặt ở đây ? " Tôi trợn mắt lên hỏi cô ta.

" Là do .. anh Heeseung ... rủ .. rủ đi chứ tớ không hề biết đây là bữa tiệc nhà cậu " Young Mi sợ hãi giả thích.

" Nghe cho rõ này ! Tôi không thích cô, tốt nhất là nên ngậm chặt miệng lại và đừng để tôi nhìn thấy mặt cô ở trên trường. Tôi không quan tâm cô làm cách nào để trốn tôi, nhưng chỉ cần tôi thấy cô ở trường, tôi sẽ xử chết cô mà không ai hề biết đâu " Tôi đe dọa cô ta.

Mặc kệ việc Lee Heeseung là trùm trường hay nổi tiếng ở Jamais Vu, chỉ cần có mặt cô ta, tôi sẽ không nhân từ nữa đâu.

" Nghe rõ chưa ? " Tôi nói.

" Tớ ... Tớ nhớ rồi " Nước mắt Young Mi chảy xuống và cô ấy chạy đi.

" Cheon Sora, tại sao cậu lại dám làm thế ? " Tôi nghe thấy tiếng của Choi Areum.

Lại cả cô ta nữa !

Tôi đảo mắt và quay ra nhìn cô ta.

" Cô muốn gì đây ? " Tôi khoanh tay hỏi.

" Tớ sẽ báo với mẹ cậu chuyện này " Areum nói đầy tức giận.

" Thử nói đi và người chết đầu tiên là cô chứ không phải con nhỏ đó đâu. Nếu cô muốn chết đi mà không một ai biết cả " Tôi nói.

" Cậu ... Cậu ... " Areum lắp bắp nói.

" Tôi đã nói rồi ! Bước chân vào nhà Cheon này thì ngẩng mặt lên, còn nếu không làm được thì cút ngay lập tức cho tôi " Tôi nhếch mép đáp và bước ngang qua cô ta.

Tôi thú nhận một điều nữa, tôi thích làm nhân vật này hơn rồi đấy !

Còn vì sao mà tôi lại giỏi trong việc đe dọa và có thể bình tĩnh xử lý được mớ bòng bong này hả ?

Tại tôi đọc truyện và xem phim nhiều quá ấy mà ! Có khi là delulu nặng rồi, đến lúc bước vào đây mới có cơ hội được bung lụa đó.

Tôi sẽ xem xem hai con người họ có thể hãm hại được tôi không khi tôi đã trực tiếp ra mặt trước như thế này !


felicidad | jake x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ