Huy động người tìm kiếm Choi Areum là điều cực kì dễ, nhiều khi chỉ cần cái búng tay thôi là ngay lập tức nơi ở của cô ta sẽ được đưa cho tôi. Nhưng tôi không thích thế !
Vốn đã quen với việc "tự thân vận động" rồi ! Tôi muốn tự tay tìm được cô ta, sau đó mới có cơ hội giết hay làm gì cô ta chứ.
" Cho tôi gặp Cheon Sora được không" Heeseung nói khi đứng trước cửa lớp tôi.
Mọi người lại bàn tán, thật hết nói nổi với cái nhóm này
" Heeseung oppa muốn nói chuyện gì với Cheon Sora vậy ? "
" Mình cũng muốn được nói chuyện với anh ấy "
Ừ thì nhường cho này
Tôi nhường hết cho các người đấy !
Vì Lee Heeseung mà Cheon Sora đã chết trong sự nhục nhã, các người có muốn như thế không ? Cũng vì anh ta mà Cheon Sora điên cuồng đâm đầu vào, để rồi bị Kim Young Mi tìm cách hãm hại dưới danh nghĩa "hào quang của nữ chính".
Nếu các người thích anh ta tới như vậy, tôi có thể nhường anh ta cho các người.
Tôi đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi và tới nói chuyện với Heeseung.
" Anh cần nói chuyện gì ? " Tôi nhìn anh ta.
" Ừm ... chuyện này hơi khó nói ở nơi đông người như thế này, nếu được thì sau khi tan học hãy lên lớp học của tôi nhé ! Chuyện này có liên quan tới cô nên tôi muốn gặp cô " Anh ta nói nhỏ với tôi như sợ có người nghe thấy, vì điều đó nên anh ta phải ghé sát nói với tôi.
" LEE HEESEUNG CẬU NGHĨ CẬU ĐANG LÀM GÌ VẬY ? " Tôi còn chưa kịp trả lời thì đồ simp Jae Yun đã hét toáng cả cái hành lang này lên.
Là Sim Jae Yun đó mọi người ! Anh bồ của tôi đó.
Thật sự anh ta làm tôi thấy ngại quá à ! Vì vẫn chưa có ai biết chuyện tôi và Jae Yun hẹn hò với nhau nên câu nói của anh ta đã thu hút khá đông sự chú ý của học sinh trong trường.
" Anh ơi bình tĩnh " Tôi vội vàng chạy ra nắm lấy tay Jae Yun.
" Nói cho anh nghe ... Heeseung vừa làm gì em vậy ? Còn cậu nữa, cậu làm gì bạn gái của tôi thế hả ? " Jae Yun nói.
Anh ta vừa dứt lời thì tiếng xì xào lại lần nữa nổi lên.
" Ủa bạn gái ? Cậu nói như này ... chả lẽ ... " Heeseung lắp bắp hỏi.
" Đúng rồi đó ! Tôi với Beom ... Cheon Sora đang hẹn hò đó, và cậu có biết cậu vừa làm gì với bạn gái tôi không ? " Jae Yun trừng mắt nhìn Heeseung.
" Hai anh mau quay về lớp mình đi. Lẹ lên, em xử lý được cái đám đông đang tụ tập này. Tan học em sẽ lên " Tôi giục hai người họ lên lớp trước khi dòng người tới hóng hớt ngày càng đông.
Hai người họ nghe tôi nói vậy bèn chạy đi thật nhanh, tôi ở lại cũng không cần nói nhiều, cứ giả vờ lấy điện thoại ra để gọi điện với hiệu trưởng trường là lập tức đội hóng hớt này sẽ tản ra ngay lập tức !!!
" CHEON SORA MAU NÓI CHO TỚ BIẾT CHUYỆN GÌ VỪA XẢY RA ĐI " Gyeol Ul hét lớn trong lớp.
" Chuyện gì vừa xảy ra cơ ? " Tôi giả ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fanfic/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/