Tôi quay lại trường học vào ngày hôm sau, cảm giác đi đâu cũng có người bàn tán, dù khá quen rồi nhưng tôi vẫn cảm thấy khó chịu thế nào ấy. Làm cách nào để họ im lặng được nhỉ ?
" Cậu quay trở lại rồi " Gyeol Ul chạy ào ra ôm lấy tôi ngay khi tôi vừa đặt chân vào lớp.
" Mới nghỉ học có một ngày mà làm như tôi bỏ cậu cả năm trời vậy, sến vừa thôi " Tôi mỉm cười nói với cô ấy.
" Mà này ... cái con bé Choi Areum, người nhà cậu đấy á ! Con đó học ngay cạnh lớp bọn mình luôn " Gyeol Ul cùng tôi bước vào lớp rồi kể.
" Là lớp Địa hả ? " Tôi thắc mắc.
" Đúng rồi ! Là lớp đó, mà cũng có tin đồn cô ta thích anh Jae Yun, tại vì hôm trước tớ thấy hai người họ nói chuyện với nhau " Gyeol Ul đáp lại.
" Kệ bọn họ đi ! Việc quái gì cần quan tâm tới họ cơ chứ " Tôi phì cười, trả lời cô ấy.
" Nhưng mà anh Jae Yun thích cậu đó " Gyeol Ul kêu lên.
" Anh ta chưa từng yêu tôi, với lại, mối quan hệ giữa tôi và anh ta không như cậu nghĩ đâu " Tôi cãi lại.
" Nhưng anh ta ... " Gyeol Ul định nói gì đó thì ngừng lại.
" Anh ta làm sao ? " Tôi nhìn cô ấy.
" Không có gì, cậu đừng để ý nhé " Gyeol Ul mỉm cười.
Có vẻ cô ấy đang giấu tôi điều gì đó, nhưng thôi kệ đi, quan tâm làm gì nữa cho mệt người ra.
-----------------
" Cheon Sora, chuyện này là do cô làm đúng không ? " Lee Heeseung hét lớn cả sân trường.
Ủa gì vậy ?
" Cái trò nào ? " Tôi rời khỏi ghế ngồi, tiến đến gần hỏi anh ta.
" Là cô đã sai người hãm hại Kim Young Mi chứ gì ? " Heeseung dùng ánh mắt đe dọa tôi.
Tôi vẫn tỏ ra hết sức bình thản.
" Biết thế hôm bữa tiệc tôi ném cả hai người vào lò đốt rác cho rồi " Tôi nhìn họ với ánh mắt khinh bỉ.
" Cô ... " Chắc anh ta cảm thấy bị xúc phạm đây mà !
" Từ nãy tới giờ tôi ngồi kia tịnh tâm mà anh bảo tôi đi hãm hại, ai rảnh mà quan tâm con nghèo đó cơ chứ ? Anh thích nó nên mới đứng ra bảo vệ nó chứ gì ? " Tôi hỏi bằng cái giọng giễu cợt.
" Rõ ràng là bọn họ nói cô là người ra lệnh cho bọn họ đi làm trò bẩn thỉu với Kim Young Mi, cô còn dám chối nữa hả ? " Heeseung mặt đen xịt lại.
" Ê ê dù tôi độc ác nhưng không đến mức núp sau lưng người khác ra lệnh đâu. Tôi mà đã muốn xử Young Mi á, thì còn lâu anh mới tìm thấy xác con nhỏ đó " Tôi cười phá lên như một kẻ điên rồi trả lời anh ta.
" Sora không phải người hãm hại Young Mi đâu Heeseung à " Jae Yun từ đâu xuất hiện.
Anh ta muốn bênh vực tôi hay gì ?
" Sao cậu có thể đảm bảo điều đó được ? " Heeseung quay ra nhìn anh ta.
" Vì tôi tin dù Sora có ác thế nào cũng đâu đến mức phải làm trò dơ như này. Tôi nói thế chuẩn ý em chưa ? " Jae Yun nói xong thì quay ra mỉm cười hỏi tôi.
" Tẹo nữa tôi cũng đem xác anh tới lò đốt rác cùng hai người bọn họ " Tôi nghiến răng đáp lại.
" Này này ... hai người là kiểu quan hệ gì vậy ? " Heeseung cảm thấy ngạc nhiên khi thấy tôi nói chuyện với Jae Yun.
" Tôi và anh ta không có quan hệ gì với nhau cả "
" Là có quan hệ "
Cả tôi và anh ta cùng trả lời, nhưng mỗi người lại một kiểu trả lời khác nhau.
Đột nhiên Heeseung phì cười, hình như cái bọn con trai trong truyện này cứ cười lên là gái nó theo hay sao ấy.
" Anh định cười cái gì ? " Tôi khoanh tay hỏi.
" Không có gì đâu ! Nhưng tôi cũng muốn nhắc nhở cô, đừng động vào Kim Young Mi " Heeseung nói.
" Tôi cũng nhắc nhở anh, anh thử chọc giận và vu oan tôi lần nữa là tôi sẽ không nương tay mà ném anh vào lò đốt rác đâu " Nói rồi tôi chạy đi trước khi kịp nghe Heeseung nói thêm một câu nào nữa.
" Yah Cheon Sora " Jae Yun chạy theo tôi.
" Anh sẽ là người tiếp theo sau Heeseung và Young Mi nếu anh cứ xán lại gần tôi đấy " Tôi nói.
" Này ! Hôm qua em không tới trường tôi đã thực sự lo lắng cho em đó " Jae Yun cầm tay tôi lại và nói.
" Lo sao ? Sim Jae Yun anh mà cũng lo lắng cho người khác đó hả ? Chuyện đùa như thật vậy " Tôi cười phá lên rồi nói.
" Em không tin tưởng tôi sao ? " Jae Yun nhìn tôi với vẻ mặt thất vọng.
Tôi thở dài nhìn anh ta.
" Là chưa tạo đủ mức độ tin tưởng. Một bad boy như anh không phải là kiểu người tôi có thể tin tưởng ngay từ lần đầu gặp mặt " Tôi đáp và rồi lại chạy đi như không có gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fanfic/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/