Tôi cần thời gian để suy nghĩ lại nên quyết định đi chơi ngay trong tuần. Tôi xin phép mẹ cho đi chơi và mẹ tôi ngay lập tức đồng ý chuyện này.
Nguyên văn mà mẹ tôi nói là : " Con cứ đi đi, học hành nhiều quá không tốt cho sức khỏe con đâu. Nghỉ ngơi xả stress một thời gian con nha "
Mẹ nhờ người chuẩn bị hành lí cho tôi, thậm chí còn đặt khách sạn trước cho tôi nữa. Vì mẹ không đi theo cùng mà thay vào đó là một người giúp việc lâu năm của tôi. Chính là người mà tôi đã từng nhờ theo dõi khi Choi Areum còn ở trong nhà tôi đó !
Tôi quyết định tới bãi biển Samcheok để làm nơi nghỉ ngơi, nơi này cực kỳ tuyệt vời luôn !
Dịch vụ khách sạn thì khỏi nói, rất rất rất là ổn. Chắc mẹ tôi trả nhiều tiền nên người ta mới đối xử tốt với tôi.
Samcheok là một thành phố thuộc tỉnh Gangwon. Được biết đến là thành phố biển với nhiều bến cảng xinh đẹp. Ở đây nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, lãng mạn nhưng không kém phần cổ điển. Bởi vậy, rất nhiều cặp đôi đã chọn nơi đây là điểm đến tuyệt vời cho tuần trăng mật. Hơn nữa, Samcheok cách xa thủ đô Seoul hiện đại, bởi thế mà còn lưu giữ nguyên vẹn nền văn hóa dân gian.
Tôi đã dành nguyên một tuần ở lại Samcheok để đi tìm hiểu trong thành phố và khi tới chiều thì lại ra bãi biển Maengbang để ngắm hoàng hôn. Khung cảnh ở đây thật yên bình, vì đang vào mùa vắng khách nên mọi thứ xung quanh tôi cũng bớt ồn ào náo nhiệt hơn.
Cả không gian rộng lớn được bao trùm bởi ánh hoàng hôn, phủ lên một huyền bí thơ mộng. Nước biển nhuốm màu vàng nhạt lóng lánh. Bãi cát vàng, trải dài, mịn màng in hình những du khách. Người dân sinh sống ở đây vẫn nán lại, để ngắm những hình ảnh đẹp nhất về cảnh hoàng hôn trên biển.
Màu sắc của hoàng hôn là màu sắc tôi yêu thích, bằng một cách nào đó, những sắc màu ấy khiến tôi có thể suy nghĩ thông suốt hơn và bình tĩnh hơn.
So với một Seoul bận rộn, Samcheok thực sự là một điểm đến tuyệt vời nếu tôi có cơ hội được đi một lần nữa.
" Tôi biết em sẽ ở đây mà "
Tôi giật mình khi nghe được giọng nói này.
Không thể nào đâu đúng không ?
Không thể là anh ta được !
" Beom Sora ... " Anh ta gọi tên của tôi.
Ơ khoan ... tại sao anh ta lại biết ?
" Jungwon không kể cho tôi mà là vì tôi đã vô tình nghe được câu chuyện. Em còn muốn giấu tôi tới lúc nào nữa vậy hả Beom Sora ? " Jae Yun ngồi xuống cạnh tôi, nhưng lần này anh ta ngồi cách xa hơn.
" Tới lúc tôi chết đi ... lúc đó anh mới có thể biết được số phận của tôi. Jae Yun à, tôi không phải là Cheon Sora mà anh thích, đừng tìm tới tôi nữa " Tôi nói rồi đứng dậy.
Còn chưa kịp đi được bước nào thì Jae Yun đã lại cầm lấy cổ tay tôi.
Đây đâu phải là truyện ngôn tình đâu mà nắm cổ tay thế hả anh Sim Jae Yun ?
" Nghe tôi nói này, tôi thích em, Beom Sora. Đó là một điều tôi chắc chắn với em ! Tôi không quan tâm ngoại hình em thế nào, tôi không biết ở thế giới bên kia em sống ra sao. Nhưng khi ở đây, ở cạnh tôi ... tôi có thể vì em mà làm mọi thứ. Hãy tin tôi ... tôi có cảm xúc thật lòng với em " Jae Yun nhìn tôi.
Ánh mắt anh ta như thể đang van xin tôi vậy !
Tôi cắn môi và có chút do dự, không biết phải trả lời như thế nào nữa.
" Tôi biết em chỉ là một người vô tình rơi vào thế giới tiểu thuyết này của tôi và sẽ đến một lúc nào đó em phải thoát ra, trở về thế giới thực của mình. Nhưng em ... em hãy cho tôi một cơ hội được ở cạnh em .. trước khi em rời xa tôi " Jae Yun nói.
Ơ khoan ... câu cuối của Jae Yun tôi nghe thấy quen quen thì phải ?
Hình như câu nói này đáng nhẽ phải là Lee Heeseung nói với Kim Young Mi, nhưng tình hình hiện tại là Young Mi đã chạy trốn và câu nói này lại được chuyển sang câu chuyện giữa tôi và Sim Jae Yun.
Thật là bá đạo, thật là hài hước quá đi !!!
" Liệu bể cá của em ... còn chỗ cho tôi vào nữa không ? "
-------------------
25 là một con số đẹp nhưng mà ngược vẫn chưa có dấu hiệu dừng, nó chỉ là tạm thời mất đi ở vài chap tiếp theo thôi nha mọi người
À có chuyện này phải kể cho mọi người nghe vì nó liên quan tới chuyện tiên tri.
Con bạn tui có đọc fic này của tui và nói rằng khả năng cao tới cuối fic thì nhân vật chính Beom Sora vẫn chưa thể quay lại thế giới thực của mình được và vẫn chưa thể đến với Sim Jae Yun. Nó tiên đoán rằng chiếc fic này sẽ có phần 2 !
Còn mọi người thì nghĩ sao ???
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Фанфик/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/