Đừng để tiêu đề nó lừa mọi người :)
-----------------
Jungwon đưa tôi đi chơi tàu lượn siêu tốc.
Tôi không thích những trò cảm giác mạnh, cảm giác như thần hồn lìa xác sau mỗi lần đi chơi nên càng ngày càng sợ những trò như trên. Nhưng với tâm trạng hiện tại thì những trò cảm giác mạnh lại cần thiết với người như tôi.
Jungwon đợi tôi sau giờ học, tôi liếc nhìn xung quanh rồi nhanh chóng ngồi vào xe của Jungwon. Một mình Sim Jae Yun đã đủ khiến tôi trở thành tâm điểm của cái drama rồi, nếu còn để dính dáng tới Jungwon nữa thì tôi không biết câu chuyện sẽ đến đâu.
Dừng chân ở công viên giải trí lớn, cái này có sự giúp đỡ của tập đoàn nhà Jungwon nên đương nhiên tôi được miễn phí vé vào cửa rồi ! Jungwon sai người cầm cặp cho tôi rồi vội vàng kéo tôi tới chỗ tàu lượn siêu tốc. Anh ta không nói không rằng đưa tôi vào cái ghế cuối cùng, nói chuyện gì đó với anh quản lí trò chơi này rồi đeo dây an toàn cho tôi.
" Cô Beom, hôm nay là ngày buồn của cô nên cứ hét cho thật đã đi. Giải tỏa nỗi buồn của cô bằng việc hét là một điều tốt đấy. Cố lên cô gái " Jungwon thì thầm.
Tôi thấy anh ta làm như này càng khiến tôi sợ hơn thì có !
Đoàn xe bắt đầu di chuyển và bắt đầu lên cao dần, tôi cố hít thở sâu để còn chuẩn bị tinh thần hét. Xe di chuyển chậm lại và dừng lại ở trên đỉnh và rồi đột nhiên nó lao xuống một cách đột ngột khiến tôi hét lên theo phản xạ.
Đồ đáng ghét Yang Jungwon, thế này mà không có gì đáng sợ đâu ư ? Ở một độ cao như thế này mà lao xuống như kiểu bị trượt cầu thang thì ai mà đỡ kịp.
" AAAAAAAAAA YANG JUNGWONNNNNNNNN ! TÔI SẼ GIẾT ANHHHHHH " Tôi hét lên trong hoảng sợ.
Cá là mọi người ở cái khu giải trí này đều có thể nghe được đấy.
Tôi hét được lúc đầu thôi, đến lần thứ hai lên cao thì tôi kiệt sức rồi ! Chỉ có chờ nó chạy xuống thôi chứ chả còn sức đâu mà hét được nữa.
" Hét xong có ổn không ? " Jungwon tiến tới hỏi tôi khi xe quay lại vị trí ban đầu.
" Anh muốn giết tôi đó à ? Ưm ... " Tôi vốn muốn nói tiếp, nhưng như thể có thứ gì đang sôi sục ở bụng tôi và muốn trào ra nên tôi bịt miệng lại và chạy đi.
Đi tìm nhà vệ sinh và giải tỏa hết ra, lúc đi ra bên ngoài đã thấy Jungwon chờ sẵn, tay anh ta còn cầm một chai nước khoáng nữa. Tôi nhìn anh ta rồi cầm lấy chai nước luôn trước khi anh ta nói thêm câu gì.
" Có muốn đi chơi tiếp không ? Lần này sẽ nhẹ nhàng thôi " Jungwon lấy dây chun đưa cho tôi.
" Anh định đưa tôi đi chơi trò gì ? " Tôi nhìn anh ta với vẻ nghi ngờ.
" Đi vòng quay ngựa gỗ, nhưng là ở một phiên bản mới hơn " Jungwon nhìn tôi với ánh mắt tinh quái.
Linh cảm lại sắp xảy ra chuyện không lành rồi !
...
" DỪNG LẠI ĐIII ! TÔI CHÓNG MẶT LẮM " Tôi kêu lên khi ngồi vào cái tách trà khổng lồ và nó cứ xoay tròn một cách điên cuồng.
Đồ điên Yang Jungwon !
Thế này mà bảo là nhẹ nhàng ư ?
Nếu tôi có bị moi hết ruột gan cũng không kinh dị như chơi trò này.
Khi trò chơi ngừng lại, tôi lảo đảo bước ra khỏi chỗ ngồi, lảo đảo đến mức Jungwon phải chạy ra bế tôi đi tới một cái ghế đá để ngồi nghỉ.
" Hết buồn chưa ? " Jungwon chạy đi mua gì đó và lúc quay lại thì trên tay cầm đống đồ ăn vặt, đưa cho tôi một xiên chả cá.
" Anh Yang à, tôi thề Beom Sora tôi trước giờ chưa từng thử những trò cảm giác mạnh như này. Tôi nói thật đấy " Tôi cắn một miếng chả cá rồi nói.
" Nhưng mà ... đến một lúc nào đó cô không thể chạy trốn mãi được " Jungwon ngồi xuống cạnh tôi và nói.
" Chạy trốn ư ? " Tôi hỏi.
" Chạy trốn khỏi cảm xúc và chạy trốn khỏi những sự kiện đang diễn ra trong cuộc sống của cô " Anh ta nhìn tôi.
" Cảm xúc của tôi sao ? " Tôi nhìn lại anh ta.
" Cô thích Jae Yun, nhưng cô lại cố gắng chạy trốn khỏi sự thật đó và cho rằng chỉ vì anh ta là một nhân vật hư cấu nên không thể thích được " Jungwon đáp.
Tôi im lặng không đáp lại, tôi cúi nhìn xuống dưới đất và suy nghĩ lời anh ta nói. Jungwon đã biết sự thật về con người tôi, anh ta biết tôi thích Jae Yun.
He knows
Anh ta biết tất cả.
" Tôi không thể ... chạy trốn như này .. có lẽ lại là một ý tốt. Anh thấy đó ... Sim Jae Yun rất vui khi không có tôi nói chuyện với anh ta nữa cơ mà. Anh ta có thể đùa giỡn tình cảm với những cô gái khác như ngày trước, đâu cần phải bị ràng buộc với tôi nữa đâu. Bể cá của tôi ... anh ta hiện tại có thể thoát ra rồi " Tôi nói.
" Cô thật sự rất giống một tiền bối ngày trước " Jungwon đưa cho tôi thêm một xiên chả cá nữa.
" Tiền bối mà Jae Yun từng thích, sau đó lại ra nước ngoài đi cưới chồng có phải không ? " Tôi nhận lấy xiên.
" Ừ ! Là chị ấy ... nhưng mà .. cậu ta cũng chả lưu luyến được bao lâu, sau này lại chứng nào tật nấy ... cho tới khi gặp cô " Jungwon khẽ cười.
" Ầy cái tên họ Sim này " Tôi bật cười.
" Cô đâu thể trốn tránh nó mãi được đâu. Hơn nữa mẹ cô lại còn đang có mối quan hệ làm ăn với nhà bên đó, sớm muộn gì cô cũng phải đối mặt với anh ta mà thôi. Beom Sora ... tôi biết cô sẽ làm tốt hơn nhân vật Cheon Sora kia mà " Jungwon đặt tay lên vai tôi như muốn khích lệ.
----------------------
Tôi thấy em ngồi vào xe của Jungwon và vội vàng đi theo, cả hai người cùng vào khu vui chơi giải trí của nhà Jungwon.
Lén lút đi tới những khu vui chơi cả hai cùng chơi, tôi nhìn em và nhận ra trông em vui tươi hơn là khi ở cạnh tôi.
Có lẽ Jungwon là người thích hợp với em hơn là tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fanfiction/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/