Cái điện thoại kia của tôi đã bị Jae Yun làm nát nên tôi đi mua cái mới luôn, tiện thể đổi cả số điện thoại nữa. Coi như không dính dáng tới anh ta càng nhiều càng tốt, giờ càng nhìn thấy bộ mặt của anh ta tôi lại càng cảm thấy kinh tởm.
Thế quái nào lúc trước tôi lại dung túng được cơ chứ !
Yang Jungwon thường xuyên chờ tôi sau mỗi giờ học, chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau ở quán cà phê, bàn về chuyện xuyên không của tôi.
Điều này có lẽ đã khiến Jae Yun trở nên khó chịu, luôn luôn chen ngang mỗi khi tôi có ý muốn gặp Jungwon.
" Nói đi Yang Jungwon ... cậu với Cheon Sora là như thế nào vậy ? " Khi tôi định ra chỗ ghế đá thường hay ngồi thì nghe thấy tiếng hét của Jae Yun.
Đứng từ xa cũng thấy chuyện gì đang diễn ra, Jae Yun đang túm lấy cổ áo của Jungwon, khuôn mặt anh ta lộ rõ vẻ tức giận, còn trông Jungwon lại vô cùng bình thản.
" Ý cậu là sao hả Jae Yun ? Tôi với hậu bối Cheon như thế nào ... cũng cần cậu quan tâm tới à ? " Giọng Jungwon lộ rõ sự thách thức, tôi mà là Jae Yun chắc chắn sẽ không thương tay mà cho ăn một cú đấm thật mạnh.
Và Jae Yun đã làm y hệt như vậy !
Jungwon ngã xuống đất, nhưng trông anh ta vẫn rất bình tĩnh, anh ta khẽ nhăn mặt vì cú đấm vừa nãy của Jae Yun.
Tại sao Jae Yun lại cần quan tâm tới tôi như vậy cơ chứ ? Rõ ràng anh ta là người đòi chấm dứt cơ mà.
" Cậu đi quá xa rồi đấy Jae Yun à ! Cheon Sora thân với ai cũng không cần cậu quản đâu, vả lại cũng chính cậu là người rơi xa em ấy, tôi cũng chỉ là tiến tới cái ghê cậu đã bỏ trống mà thôi " Jungwon nói, khẽ lau đi vệt máu ở trên môi.
" Cậu ... " Jae Yun nắm tay thật chặt.
" Anh nghĩ anh đang làm cái quái gì vậy hả Jae Yun ? " Cuối cùng tôi vẫn phải lên tiếng, dù gì cái chỗ hai người họ đang đứng cũng là cái chỗ ghế đá tôi thường hay ngồi, không thể xem hai người họ đánh nhau trước mặt tôi được !
Jae Yun nhìn tôi với sự chán ghét, ghét thì cứ ghét đi, tôi nào phải quan tâm tới nữa.
" Anh ổn chứ Jungwon ? Có bị thương chỗ nào không ? " Tôi tiến lại gần, chạm nhẹ vào mặt Jungwon.
" Anh ổn mà, không sao đâu " Jungwon nắm lấy tay tôi và nói.
" Ồ .. cặp đôi trẻ đang tình tứ với nhau kìa ! Sora à, cô cũng lợi hại thật đấy. Thích Heeseung rồi lại tán tỉnh tôi, giờ đây lại quay ra làm như vậy với Jungwon sao ? Thật là ... " Chưa kịp để anh ta nói hết câu, tôi quay ra tát một cái thật mạnh vào má anh ta.
CHÁT
Tiếng tát rất to, nếu có ai đứng gần đấy sẽ nghe thấy được tiếng tát này.
" Không biết gì về tôi ... thì tốt nhất anh nên ngậm miệng lại. Chúng ta đã kết thúc rồi, đừng lấy cớ đó và tìm cách gây hấn những người xung quanh tôi nữa. Sim Jae Yun ... anh điên rồi phải không ? " Tôi nói lớn và nước mắt tôi rơi xuống.
Tại sao tôi lại trông yếu đuối trước một kẻ đáng nhẽ tôi sẽ không bao giờ yêu như thế này ?
" Điên sao ? Em nói tôi điên ư ? " Jae Yun cười phá lên.
" Tôi nói anh điên đấy ! Và tôi cũng thật điên khùng khi thích một kẻ như anh. Anh nói đúng, chúng ta không nên tiếp tục với nhau, cho dù vì bất cứ lí do gì ... tôi cảm thấy thật ngu ngốc khi sa vào lưới tình quái đản này " Tôi nói rồi nắm tay kéo Jungwon đi.
Mặc kệ Jae Yun nghĩ gì ... tôi càng không muốn nhìn thấy khuôn mặt anh ta vào lúc này.
Dừng lại ở phòng y tế, tôi lấy thuốc sát trùng bôi lên môi của Jungwon rồi cất đi. Nhìn mình ở trong gương, cảm thấy bản thân thật tệ hại làm sao cơ chứ !
" Cô vừa tỏ tình với Jae Yun " Jungwon lên tiếng.
" Tỏ tình theo một cách ngu ngốc nhất có thể " Tôi lầm bầm đáp lại.
" Trông cũng ngầu đấy chứ ! Vừa đánh vừa tỏ tình ... hiếm ai làm kiểu đó đấy Sora à " Jungwon an ủi tôi.
Tôi bĩu môi.
An ủi kiểu gì thế Yang Jungwon ?
" Tát anh ta xong cô có cảm thấy thoải mái không ? " Jungwon đẩy ghế cho tôi ngồi xuống.
" Cũng có chút nhẹ nhõm hơn sau khi làm được điều đó, anh biết mà ... Cheon Sora là một nhân vật phản diện, đương nhiên những trò này cô ta phải làm được rồi " Tôi bình thản đáp.
" Sẽ có chút khó khăn đây khi đối mặt với cậu ta đó ... Aigoo ... mệt quá đi mất " Jungwon thở dài.
" Xin lỗi vì đã lôi anh vào câu chuyện này " Tôi nói.
" Cô có lỗi gì chứ ? Mọi chuyện đến như này không phải là do cô làm ra " Anh ta nói.
Cả hai chúng tôi rơi vào im lặng.
" Cô có muốn đi đâu để khuây khỏa không ? " Jungwon cất tiếng hỏi.
" Anh muốn đưa tôi đi đâu ? " Tôi ngẩng lên nhìn anh ta.
" Đi tát Jae Yun tiếp " Jungwon nói.
" Này Yang Jungwon " Tôi kêu lên.
" Xin lỗi ... Xin lỗi ... tôi đùa chút thôi ! Nhưng mà đúng là có một chỗ có thể khiến cô giải tỏa cơn bực tức này, có muốn đi không ? " Anh ta bật cười.
" Được chứ " Tôi gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fiksi Penggemar/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/