~3~ jamais vu

1.4K 139 8
                                    

Cheon Sora rất được lòng học sinh trong trường, cho đến khi nữ chính xuất hiện và cướp đi mọi thứ của cô ấy, khiến cô ấy vô tình trở thành một kẻ điên ở trường và cuối cùng là bị xa lánh. Xét theo một góc độ nào đấy, nữ chính này cũng là một trong số những nguyên nhân khiến Cheon Sora chết đi.

Tôi sẽ không để điều đó xảy ra đâu ! Ngược lại, kẻ chết phải là cô ta đấy.

Tôi mặc bộ đồng phục lên người, ngắm nghía mình trong gương và rồi xỏ thêm đôi giày vào. Hừm ... có lẽ trang điểm sẽ khiến trông tôi ác độc hơn một chút nên tôi sẽ trang điểm nhẹ nhàng thôi.

Gu thời trang của Cheon Sora không hề tệ một tẹo nào, nếu đúng như trong truyện thì cô ta được mẹ đưa đi học các lớp thời trang từ nhỏ, nên không hề có chuyện ăn mặc quê mùa như nữ chính cả.

Đừng gọi tôi là kẻ độc ác, chỉ là tôi vốn đã không thích nữ chính từ trước khi xuyên không nên giờ ở đây, bất cứ hành động gì nữ chính đều sẽ khiến tôi cảm thấy căm ghét.

Tôi nhìn điện thoại, thấy cô bạn Gyeol Ul réo như điên giục tới trường. Này này .... giờ vào học là tám giờ cơ mà, bây giờ mới chỉ là bảy giờ năm mươi mà thôi !

" Cứ thong thả đi đi, không cần nghe cô ấy giục làm gì cả đâu " Tôi nói với tài xế đang lái xe.

" Tôi hiểu rồi ạ " Vị tài xế nói.

" CÁI GÌ MÀ THONG THẢ, HÔM NAY CÓ CON NHỎ MỚI TỚI Ở TRƯỜNG MÌNH ĐÓ. NÓ LẠI CÒN ĐƯỢC ANH HEESEUNG CÔNG KHAI LÀ NGƯỜI YÊU NỮA CHỨ ! ĂN MẶC THÌ XẤU NHƯ NHÀ QUÊ LÊN THÀNH PHỐ, THẾ MÀ NÓ DÁM LÀM NGƯỜI YÊU CỦA ANH HEESEUNG. HỎI XEM CÓ ĐIÊN KHÔNG ? " Gyeol Ul hét quá điện thoại.

" Vậy cậu cứ việc điên khùng đi, câu giờ cho đôi đó một chút ! Tôi sẽ tới đó ngay để xem con nhỏ rách rưới đó là ai " Tôi bình thản đáp rồi tắt máy.

Đúng rồi đấy ! Người có tên là Heeseung chính là nhân vật chính trong felicidad mà tôi đã bước vào. Và tất nhiên, Cheon Sora tôi đã mê anh ta điếu đổ nên rất ghét chuyện anh ta công khai có người yêu.

Mọi thứ đang đi đúng theo hướng câu chuyện, tôi sẽ tới trường, làm loạn mọi thứ lên và rồi bắt đầu căm thù nữ chính, tìm mọi cách hãm hại cô ấy. Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp nữ chính nữa. Để xem xem cô ta đẹp tới mức nào nào.

.

.

.

Jamasi Vu mới náo nhiệt làm sao chứ ! Tôi bước vào trong trường trước ánh mắt của toàn bộ học sinh trong trường.

" Cheon Sora quay tr li ri này "

" Cu y b rơi xung h, có cm giác như được gp tiên cá hay sao y mà gi nhìn còn xinh hơn trước "

felicidad | jake x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ