" Cho ... Cho tớ gặp Cheon Sora lớp 10 Văn với ạ " Tôi nghe thấy cái giọng run rẩy của Young Mi vang lên ở cánh cửa lớp tôi.
" Lại là con nhỏ nghèo xác này "
" Ăn mặc thật là bẩn thỉu quá đi "
" Anh Heeseung chắc cũng căm ghét lắm, bất đắc dĩ mới phải công nhận mà thôi "
" Hahaha nói chí phải "
Tôi bước ra, nhìn cô ta với vẻ hờ hững.
" Gặp làm gì ? " Tôi nhìn cô ta từ trên xuống dưới
" Hãy nói chuyện riêng với nhau, tớ ... tớ không muốn nói trước mặt nhiều người lắm " Young Mi nhìn chằm chằm xuống đất.
" Được " Tôi chán nản nói và đi theo cô ta tới phòng mỹ thuật.
" Tớ biết cậu thích anh Heeseung và tớ ... " Young Mi nói.
"Tôi không thích anh ta, chỉ có điều nhìn mặt cái tên Heeseung đó rất muốn đấm mà thôi ! Nếu cô gọi tôi tới đây chỉ để muốn nói là cô và Lee Heeseung không có tình cảm gì với nhau thì là rất tốn thời gian của tôi đấy. Tôi không thích Heeseung và cả cô nữa. Nên nếu cô muốn được sống yên bình ở ngôi trường này, tốt nhất là khuất mắt tôi đi, đừng để tôi nhìn thấy cô. Tôi đã nói rồi mà, tôi thích nhìn vẻ mặt sợ hãi của cô lắm đấy " Tôi ngắt lời cô ta và ngao ngán nói rồi bước ra ngoài, ai dè đâu lại gặp trúng Jae Yun.
" Đe dọa người của Lee Heeseung là không tốt đâu đàn em à " Anh ta cười tôi.
" Sao đây ? Anh muốn gì ? " Tôi nhún vai, coi như đó là chuyện thản nhiên.
" Tôi chỉ thắc mắc thôi, sao hậu bối lại nỡ từ chối lời mời của tôi vậy ? Hậu bối có biết là biết bao người muốn được tôi mời chơi bóng cùng cũng không được sao ? " Jae Yun vuốt tóc.
" Tôi không hứng thú để chơi bóng cùng anh. Anh là ai, ảnh hưởng ra sao tôi cũng không thèm quan tâm tới. Còn mấy chị mà cứ hò hét cạnh anh sao ? Anh muốn thì anh có thể mời họ được cơ mà " Tôi đáp lại.
" Hậu bối không phải là Cheon Sora ngày trước nữa rồi " Jae Yun nói.
" Cảm ơn vì lời khen ! Sau khi rớt xuống hồ và ngâm mình trong nước lạnh hơn một tiếng thì tôi đã nhận ra ngày trước mình ngu ngốc thế nào khi điên cuồng thích Lee Heeseung " Tôi mỉm cười nói.
felicidad không miêu tả Sim jae Yun quá nhiều, nhưng sơ sơ qua thì vì nữ chính mà tình anh em giữa anh ta và Heeseung suýt chút nữa thì tương tàn. Con bé nữ chính cũng không ưa Jae Yun là bao nên cũng không góp ý gì cả. Cho mình là nữ chính nên có quyền như thế sao ?
" Mà sao anh không vào lớp để học đi, ra ngoài đi lung tung làm gì vậy ? " Tôi nhìn anh ta.
" Muốn được gặp em đấy " Anh ta nháy mắt với tôi.
Cái điệu bộ gì vậy chứ ?
" Ewww anh ghê quá đi mất ! Dừng ngay mấy cái trò đó trước mặt tôi đi " Tôi nhăm mặt nói rồi bước qua anh ta.
Tôi chạy về lớp, nhớ ra cái loa phát thanh trường nổi tiếng trong trường Kim Sunoo, bèn tiến tới ngồi cạnh cậu ta để hỏi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fiksi Penggemar/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/