~14~ xử phạt

1.2K 128 15
                                    

" Con nhỏ Cheon Sora quay trở lại trường rồi kìa "

" Tưởng nó sẽ trốn mãi ở nhà chứ "

" Nó làm thế mà không cảm thấy ngại và xấu hổ à ? "

" Tội nghiệp Choi Areum "

Tôi nghe thấy những lời bàn tán khi tôi quay trở lại Jamais Vu. Những kẻ ngày trước thường hay nịnh nọt tôi giờ lại quay sang chửi rủa, nói xấu về tôi.

Được lắm !

Toàn một lũ ba phải với nhau thế này.

" Mày tốt nhất nên ở nhà đi, sớm muộn gì thì mày cũng sẽ bị đuổi học mà thôi "

Có một cô gái nói lớn, mọi người quay ra nhìn phản ứng của tôi.

" Nếu mày còn muốn sống trên thế gian này thì ngậm chặt miệng lại cho tao " Tôi nghiến răng đe dọa.

" Ha ha tập đoàn Cheong Ah nhà mày giờ chả còn ai hợp tác cùng nữa rồi ! Mày nghĩ mày có thể mạnh miệng nói với tao sao ? " Cô ta cười phá lên.

Đúng là tập đoàn Cheong Ah đang bị những công ty khác từ chối, tôi biết chứ !!!

Nhưng tôi sẽ thay mẹ tôi để đảo ngược cuộc chơi này, xem ai mới là kẻ bị từ chối.

" Không biết gì thì tốt nhất nên im mồm lại đi " Sim Jae Yun tiến tới cạnh tôi nói.

" Sim ... Sim Jae Yun ? Cậu lại vì con nhỏ này mà đứng ra bảo vệ nó sao ? " Cô ta ngạc nhiên.

" Tôi thấy cô nói hơi nhiều rồi đấy !  " Jae Yun nhìn cô ấy với thái độ khinh bỉ.

" Kệ cô ả đi tiền bối Sim. Kịch hay ... chưa phải lúc này đâu " Tôi nói và bước ngang qua cô ấy.

" Cheon Sora, mày nên nhớ mày không còn địa vị gì ở trong cái trường này nữa " Cô ta cố nói.

Tôi quay người lại nhìn cô ta với thái độ của một bề trên nhìn xuống.

" Quả nhiên không xứng với danh học sinh trường Jamais Vu mà ! Cô vào được cái trường này là bằng cửa sau, tốt nhất cô nên ngậm mồm lại. Tập đoàn Cheong Ah chúng tôi quen biết với rất nhiều tay săn ảnh khét tiếng, đừng để họ soi mói đời tư của cô " Tôi mỉm cười nói.

Khuôn mặt cô ấy biến sắc, sau đó lầm lũi chuồn đi.

Thực ra hầu hết học sinh trường này toàn đi bằng cửa sau hết, vốn dĩ nhà Cheon chúng tôi cũng có thể làm như vậy, tuy nhiên mẹ Seojin đã hoàn toàn phản đối chuyện này và muốn tôi phải tự thi vào trường bằng chính thực lực của tôi. 

Nếu tôi trượt Jamais Vu ư ? Tôi có thể quay về trường Cheong Ah học mà.

Nhưng điểm của Cheon Sora rất cao nên dễ dàng được nhận vào ngôi trường. Nếu họ muốn cản đường tôi thì mặc xác những mối quan hệ làm ăn kia, tôi sẽ không ngần ngại mà đem ra cho cả Hàn Quốc biết bộ mặt thật của những con người tại ngôi trường này !!!

------------------

Cứ đến giữa tháng học sinh lại tập trung tại hội trường lớn của trường để bàn luận về những vấn đề nổi cộm trong tháng này. Đương nhiên vấn đề nổi bật trong tháng này chính là chuyện của tôi rồi !

felicidad | jake x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ