~31~ [extra 1] i miss u

1.3K 138 17
                                    

" Sim ... Sim Jae Yun là tên anh hả ? Ồ chào anh, tên tôi là Beom Sora "

Tôi lúng túng cúi chào người đang đứng đối diện mình. Anh ta đẹp thật ! Còn đẹp hơn hẳn so với Sim Jae Yun mà tôi biết trong felicidad.

" Lúng túng khi gặp người ta rồi chứ gì ? Cậu nhóc này là con của bạn mẹ, có thể gọi cậu nhóc là Jake nhé vì ngày bé gia đình cậu nhóc sống ở Úc " Mẹ tôi cất tiếng nói.

" Dạ vâng " Tôi nói rồi cởi giày bước vào nhà, đi cạnh anh ta.

Nét đẹp này thật giống với vẻ đẹp của Jae Yun trong felicidad, nhưng nó ở một đẳng cấp cao hơn.

Kiểu ... next level ấy mọi người :)

Tôi chạy vào trong căn bếp quen thuộc để pha trà, mặc dù ở trên bàn đã có sẵn nhưng mẹ cứ giục tôi đi pha thêm, thực ra cốt là để lấy le với mẹ Jae Yun rằng tôi là một đứa rất đảm đang và biết nhìn nhận sự việc. Thôi thì ... cứ để mẹ tôi nói vậy, tôi không để ý tới nữa !

" Sora nhà cậu đã là sinh viên năm ba rồi nhỉ ? Cô bé đã có người thương nào chưa ? " Tôi nghe thấy giọng của mẹ Jae Yun vang lên.

" Sora nhà tớ ư ? Nghe nói được nhiều người thích lắm mà chả thèm chọn lấy một người, đúng không con gái ? " Mẹ nhìn tôi với ánh mắt cực kì cực kì cực kì "trìu mến" khi tôi bê trà ra.

Mẹ hãy nói thẳng là mẹ muốn tôi đến với Jake đi, lẹ lên nào mẹ yêu của con !

" Dạ ? À ... chuyện đó ... " Tôi ấp úng nói.

" À mà bây giờ hai mẹ muốn nói chuyện riêng, phiền hai đứa ra bên ngoài chờ một lúc nhé ! Có thể trò chuyện với nhau cũng được vì dù gì sắp tới hai đứa cũng sẽ gặp nhau nhiều lần nữa cơ nha " Mẹ Jae Yun nháy mắt với tôi, còn mẹ tôi thì phũ phàng "đá" tôi ra khỏi nhà cùng Sim Jae Yun.

Tôi lại đi giày vào rồi ra khỏi nhà cùng Jae Yun.

Bầu không khí lúc này mới thực sự là ngượng ngùng và khó xử đây ! Một phần tôi muốn cất tiếng hỏi Jae Yun liệu anh ta có phải là nhân vật trong cuốn tiểu thuyết kia không, một phần tôi lo rằng anh ta sẽ cười vào mặt tôi nếu tôi hỏi câu hỏi ngớ ngẩn đó.

" Em tên Beom Sora phải không ? Nghe nói em đang học năm ba tại trường đại học Hanyang nhỉ ? " Jae Yun mở lời.

" Dạ vâng, vậy còn anh Sim thì đang học trường gì vậy ạ ? " Tôi lễ phép nói.

" Tôi ra trường được khoảng hai năm rồi ! Tôi đã từng nghe mẹ em kể về em rất nhiều mỗi khi mẹ em sang nhà tôi để nói chuyện với mẹ tôi, mãi tới hôm nay mới được gặp em đó " Jae Yun mỉm cười nhìn tôi.

" Ôi trời, mẹ em có nói xấu em gì không vậy anh ? " Trong vô thức tôi hỏi anh ta một câu hỏi mà hỏi xong nhớ lại muốn độn thổ ghê.

" Không không ... Mẹ em khen em rất nhiều vì tính tự lập của em. À nhưng mẹ em có nói rằng em chưa từng thích ai ư ? " Anh ta nói rồi chỉ tay về một cái ghế đá gần khu vui chơi gần nhà tôi như muốn đề nghị ngồi xuống đó cùng nhau.

Tôi gật đầu và đi ra chỗ ghế đó ngồi.

" Em chưa muốn hẹn hò cho lắm nên từ chối cũng ... kha khá nhiều lời tỏ tình. 

felicidad | jake x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ