~32~ [extra 2] bobo

1.9K 143 41
                                    

Chúng tôi đã tới với nhau như vậy, và đương nhiên mẹ của tôi và mẹ Jae Yun vẫn chưa hề biết tới chuyện chúng tôi hẹn hò. Chỉ là đột nhiên thấy tần suất tôi đi chơi cùng với Jae Yun nhiều hơn nên mẹ tôi có hỏi mấy lần, mỗi lần như vậy tôi chỉ bảo với mẹ rằng :

" Con với anh ấy chỉ là trong quá trình tìm hiểu nhau, đi chơi với nhau là điều hiển nhiên rồi còn gì nữa mẹ "

Cho tới một ngày đẹp trời, mọi chuyện cuối cùng cũng được tiết lộ ...

Chuyện là vào một ngày trời rất đẹp, cây cỏ xanh um, bầu trời trong vắt, mẹ tôi đột ngột thông báo tôi phải về nhà, giọng nghe coi bộ giục giã lắm ! Ý là nếu tôi không về ngay lập tức thì tôi có khả năng sẽ bị nghe một bài rap dài hơn ba mươi phát từ mẹ. Vì vậy tôi quyết định về nhà sớm, càng sớm được bao nhiêu thì càng tốt.

" Con về rồi nè ! Mẹ gọi con về nhà có chuyện gì thế ? Mẹ biết con bận bao việc ở trên trường không mà cứ gọi con về vậy ? " Như thường lệ tôi về nhà và hét rất to như để thông báo sự hiện diện của tôi.

Ai dè đâu ...

" Ủa em Beom ? " Tôi nghe thấy giọng Jae Yun cùng khuôn mặt coi bộ muốn cười lắm rồi của anh ta nữa.

Chuyện này là sao vậy ?

Mẹ bảo tôi về nhà sớm, nhưng lại có mặt của Sim Jae Yun là sao ta ?

Tôi trưng cái bộ mặt ngạc nhiên về phía người con trai đang ngồi ngay ngắn ở trên ghế sofa của nhà. Tại sao anh ta lại ở đây ?

" Vừa về tới nhà đã phải đi kể xấu mẹ rồi hả ? Cất đồ đi rồi đi pha cho ba một tách trà, một lát nữa ba mẹ của Jae Yun cũng có mặt " Mẹ tôi hét to từ tầng hai vọng xuống

" Con biết rồi " Tôi đáp lại rồi cất giày và cất đồ đạc đi.

Nom nhìn Jae Yun ngồi xem tivi coi bộ trông khoái chí lắm, còn tôi phải xắn tay áo lên và chạy vào trong bếp làm việc. 

Hứ ! Đáng ghét thật đấy. Lôi Sim Jae Yun về đây trong khi bắt tôi làm việc nhà.

Đang đứng chờ nước sôi, đột nhiên tôi cảm nhận được hơi ấm từ đằng sau, kèm theo đó là một tiếng thở dài phả thằng vào tai tôi, khiến tôi không khỏi rùng mình.

" Có ngạc nhiên khi thấy anh ở đây không ? " Anh ghé sát tai tôi hỏi.

" Bỏ ra đi, nhỡ ba mẹ em nhìn thấy thì sao ? " Tôi cuống quýt muốn đẩy anh ta ra, nhưng Jae Yun nào chịu bỏ ra cơ chứ.

Mặc cho tôi có di chuyển thế nào, anh ta vẫn nhất quyết ôm chặt lấy tôi từ đằng sau như vậy.

" Này Jae Yun, anh ... " Tôi quay ra đằng sau định nói chuyện với anh, nào ngờ anh ta hôn lại hôn lên môi tôi ngay lập tức.

Tôi muốn đẩy Jae Yun, ai ngờ lại bị ôm chặt hơn và hơn thế nữa, tôi còn bị đẩy sát vào tường. 

Tôi ... Tôi chịu vậy, không nên phản kháng thì hơn. Theo như kinh nghiệm thì tôi mà cố phản kháng chỉ càng khiến anh ta hôn sâu và tiến đến chuyện xa hơn mà thôi.

BỊCH

Tiếng rơi đồ khiến cả hai giật mình mà quay ra nhìn nơi phát ra tiếng động ấy.

felicidad | jake x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ