" Anh có máy tính không ? " Tôi hỏi sau khi tắm xong, Jae Yun lúc này đang ngồi chơi điện thoại ở tầng dưới nên tôi chạy xuống để hỏi anh ta.
" Để làm gì thế ? " Jae Yun lập tức bỏ máy ra hỏi lại tôi.
" Tiện cho việc làm bài tập ấy mà, tiền bối có không cho em mượn " Tôi trả lời, ba anh ta vẫn ngồi ở dưới này, không thể nói thẳng toẹt ra là đi trả thù được.
" À có, anh để ở trong phòng của anh, em lên cùng nhé " Jae Yun chắc cũng đoán ra chuyện tôi muốn nói tới ở đây là gì bèn nhanh chóng đứng dậy bước đi.
" Hai đứa làm việc nhóm nhưng đừng làm quá muộn nhé ! Sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe đấy " Tôi đang định đi lên thì ba Jae Yun lên tiếng.
" Dạ vâng ạ ! Con nhớ rồi ạ " Tôi lễ phép nói và lên trên tầng.
Phòng Jae Yun như tôi đã miêu tả, không quá bừa bộn cũng chẳng quá sạch sẽ, nói chung thì là bình thường thôi !
" Máy tính kia kìa, em định làm gì vậy ? " Jae Yun chỉ cái máy tính xách tay trên bàn.
" Tất nhiên là cho công việc của tôi rồi ! Anh cũng đi làm bài tập đi " Tôi lấy máy tính trên bàn rồi ngồi lên giường.
" Sao thản nhiên quá vậy ? À mà máy không có mật khẩu đâu nhé " Jae Yun bĩu môi nhìn tôi.
" À ừ nhỉ ? Xin lỗi anh vì tôi cứ thản nhiên như ở nhà vậy " Tôi nói và mỉm cười.
" Tôi chỉ nói thế thôi chứ em không cần xin lỗi tôi đâu " Jae Yun xoa đầu tôi rồi quay người đi, tiến tới bàn học và bắt đầu học.
Tôi dùng máy tính truy tìm thông tin về cái chết của mẹ Choi Areum, đồng thời cũng nhắn tin bảo với quản gia riêng của tôi điều tra toàn bộ thông tin về Choi Areum, bao gồm cả học lực và cả chuyện tình duyên của cô ta nữa.
Để tôi xem xem cô ta là cái loại gì trong cái xã hội này !
Gyeol Ul đột ngột gọi điện cho tôi, làm tôi cảm thấy có vẻ bất ngờ.
" Cheon Sora, thật tốt khi có thể gọi cho cậu lúc này. Ôi trời kinh khủng lắm cậu ạ " Gyeol Ul đang ở một nơi nào đó khá là ồn ào thì phải.
" Cậu ... " Tôi nói.
" Tớ không có nhiều thời gian lắm nên tớ mong cậu đừng ngắt lời tớ nhé ! Xin cậu đó " Gyeol Ul nói như thể đang cầu xin tôi vậy.
Jae Yun ngừng lại, đi ra ngồi lên giường cạnh tôi, tôi thấy anh ta có vẻ chú ý tới nên bật loa ngoài ra và để điện thoại ra giữa để anh ta cũng nghe được.
" Cậu cứ bình tĩnh nói đi " Tôi nhẹ nhàng đáp
" Cảm ơn cậu nhiều lắm Sora ! Cậu biết ba mẹ tớ không cho phép tớ chơi cùng cậu nữa nhưng thực ra tớ rất quý cậu đó Sora, cho nên họ không dễ dàng bắt tớ nghe theo được đâu.
Jamais Vu thực sự tớ thấy không còn là ngôi trường tớ mong muốn như ngày trước nữa, từ khi con nhỏ Young Mi bước vào, kể cả con Areum nữa.
Choi Areum đã trở thành bạn bè chị em với Young Mi, họ lập ra một cái nhóm xưng là "phòng chống bắt nạt tại Jamais Vu" nhưng thực ra là đang tìm cách dìm cậu hết mức xuống có thể. Họ đi hỏi hết những người đã từng bị cậu bắt nạt, những người mà Young Mi với Areum đi hỏi toàn là những kẻ bám víu, ngày trước toàn hay nịnh nọt cậu đó Sora à, giờ họ thấy cậu bị phốt như này nên lại chuyển sang nịnh nọt hai đứa kia, đã thế còn kể xấu về cậu nữa.
Tớ nghe lén được họ nói trong phòng hội học sinh và tớ đi ghi âm hết lại rồi, khi nào cậu tới được trường, hãy hẹn ở phòng thư viện nhé và tớ sẽ đưa cho đoạn ghi âm đó.
Càng ngày càng có nhiều người đòi đuổi học cậu, hãy sớm quay trở lại trường và chứng minh cho họ thấy cậu là người trong sạch nhé Cheon Sora, tớ tin cậu sẽ làm được mà !!!
Cheon Sora, tớ sẽ luôn ở bên cạnh cậu nên có gì cậu buồn thì cứ xả hết ra với tớ nhé, tớ sẽ đến ngay lập tức đó "
Gyeol Ul nói rồi cúp máy ngay lập tức.
Tôi im lặng suy nghĩ, càng ngày họ càng đi quá trớn rồi đấy. Nếu như Cheon Sora đã hãm hại gì đó thì điều họ làm là đúng, nhưng từ lúc tôi xuyên không vào cơ thể này, tôi chưa từng hãm hại bất cứ một ai cả, cũng chưa hề bắt nạt ai, tại sao lại dám làm thế với tôi cơ chứ ?
" Em định sẽ làm gì với họ ? " Jae Yun hỏi tôi.
Tôi dựa vào vai Jae Yun.
" Chuyện này sẽ phải sớm giải quyết thôi ! Càng để muộn thì tôi không còn cơ hội được giải thích cái gì nữa " Tôi đáp và rồi lại ngồi thẳng dậy và chăm chú vào màn hình máy tính.
Điện thoại tôi nhận được tin nhắn, người giúp việc nhắn rằng cô ấy thấy Choi Areum lén lút vào phòng tôi và làm trò gì đó ở bên trong. Sau khi Areum đi ra ngoài rồi thì cô ấy bước vào để kiểm tra xem tôi đã bị mất món đồ gì hay không và phát hiện ra một cái cặp tóc trông rất kỳ lạ được để trong hộp bút của tôi.
Tôi yêu cầu cô ấy chụp lại ảnh cho, cô ấy vội vàng chụp lại cho tôi xem, tôi nhìn bức ảnh được cô ấy gửi tới. Đó là một cái kẹp rất đắt tiền, tôi có thể nói chắc chắn như vậy và cũng nhanh chóng nhận ra chủ nhân của chiếc kẹp tóc đó là ai.
Là Kim Young Mi chứ còn ai nữa !
Cô ta từ ngày qua lại với Lee Heeseung thì đều bận hàng hiệu lên người, như thể cô ta là một kẻ giàu có vậy đấy, tuy nhiên cô ta đâu biết cô ta mặc như vậy trông cô ta lại càng giống với một con nhà quê mùa có tìm cách chen chân vào giới thượng lưu hơn.
Hình như tôi thấy mình nhìn Young Mi giống như cách nhân vật Cheon Seojin nhìn kẻ thù truyền kiếp Oh Yoon Hee tìm cách để bước vào được tòa nhà Hera Palace trong phim "Penthouse" ấy.
Tôi bảo cô giúp việc đó nhờ người đem kẹp tóc và đồng phục tới nhà Jae Yun. Bởi vì tôi sẽ ngủ lại ở nhà anh ta mà.
" Ngày mai tôi sẽ đi học trở lại " Tôi gập máy tính lại sau khi hoàn thành xong việc.
" Vậy sao ? " Jae Yun vẫn ngồi cạnh tôi.
" Đương nhiên rồi ! À mà tôi ngủ ở phòng kia phải không ? " Tôi rời khỏi giường, hỏi anh ta.
" Ừ ! Ở bên kia, ơ mà đồng phục của em thì sao ? " Jae Yun thắc mắc.
" Đừng lo, có người sẽ đem đến cho tôi. Phải rồi ... mai có kịch hay, nhất định anh phải tới xem đấy nhé " Tôi nói rồi ra khỏi phòng Jae Yun.
Nhân vật chính diện khi trả thù cũng thường hay được mọi người khen ngợi, nhưng nếu bạn để nhân vật phản diện trả thù, bạn sẽ không biết được họ sẽ làm trò gì đâu ! Nó có thể để lại hậu quả rất kinh khủng đối với những kẻ mà phản diện mới trả thù đó.
Và đây là cách mà một nhân vật phản diện như Cheon Sora trả thù những kẻ đang vu oan cho cô ấy.
Kim Young Mi, Choi Areum, chào mừng bước vào trò chơi của sự trả thù này !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fanfiction/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/