" Tôi sẽ đưa Choi Areum về nhà cho, tên Han Ju kia ... toàn quyền quyết định là của bọn anh đó " Tôi quay ra nhìn nhóm bạn của Jae Yun và nói.
" Này Sora ... cô sẽ không làm quá lên chứ ? " Sunghoon ngập ngừng hỏi tôi.
" Anh nghĩ tôi sẽ làm thế nào cơ ? " Tôi nhoẻn miệng cười hỏi.
Sunghoon đột nhiên đỏ mặt quay đi nhìn chỗ khác.
Đỏ mặt cái gì chứ ?
" Nào đứng dậy về nhà thôi Choi Areum, tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện với nhau với mẹ tôi " Tôi nắm chặt lấy cánh tay của Areum và kéo cô ta đứng dậy.
" Em sẽ ổn mà đúng không Sora ? " Jae Yun đột nhiên chạy tới gần tôi và hỏi nhỏ, tôi khẽ liếc Areum, cô ta cũng đang nhìn Jae Yun.
" Từ lúc nào anh lại đâm ra lo lắng cho tôi quá mức đến như vậy thế ? Tôi sẽ ổn cả thôi, đừng lo " Tôi kiễng chân lên, thơm nhẹ vào má của anh ta rồi quay người kéo Areum đi
...
Mẹ tôi tỏ ra rất tức giận khi biết những gì Choi Areum làm với tôi. Không phải tôi là một đứa chỉ biết mách mẹ, và việc này cần phải có người lớn vào giải quyết vì mọi chuyện đã đi quá giới hạn của nó rồi ! Nếu chỉ dừng lại ở mức tin đồn thì sẽ chẳng có gì quá to tát cả, đằng này ...
" Con nghĩ sao về những hành động của Areum ? " Mẹ gọi tôi vào phòng riêng và hỏi.
" Con không biết vì lí do gì cô ấy lại ghét con nữa ! Có khi nào ... việc nhận Areum ngay từ đầu đã là một sai lầm rồi không mẹ ? " Tôi trả lời.
Mẹ tôi im lặng, những lúc như thế này trông mẹ tôi rất đẹp, nét đẹp ở một người quyền sang.
" Không hẳn là một sai lầm, nhưng phải xem xét lại nếu con bé làm những trò đồi bại như thế này. Giá cả cổ phiếu Cheong Ah chắc chắn sẽ sụt giảm nếu tin này lộ ra bên ngoài, những tờ báo lá cải sẽ hả hê khi thấy người trong cùng một nhà như này lại đấu đá lẫn nhau " Mẹ tôi nói rồi đưa tay lên trán như một cách thể hiện sự mệt mỏi.
" Vậy ... nếu ta làm thế này thì sao ? " Tôi giơ lên một tờ giấy và hỏi mẹ.
---------------
Choi Areum đã phải trả giá vì những trò bẩn thỉu của cô ta.
Tôi không biết đề xuất này có đúng không nữa khi đề nghị rút học bạ của Choi Areum ra khỏi trường Jamais Vu và đưa cô ta tới sống ở một căn biệt thự hầu như tách biệt với cả thế giới, hoặc ít nhất là tách biệt với tôi.
Có vẻ như một chướng ngại vật đã được bỏ, chỉ còn một người nữa thôi - Kim Young Mi.
Nhờ có Lee Heeseung đứng ra nói đỡ nên cô ta vẫn tiếp tục được ở lại trường và theo học, nhưng giờ thì ai ai cũng ghét cô ta. À mà thực ra trước giờ cũng chưa từng ai thích cô ấy cả mà !
Hiện tại tôi đang cúp tiết và lại ngồi ở ghế đá dưới một tán cây lớn.
Từ lúc tôi xuyên không tới giờ đã là gần sáu tháng rồi, biết bao nhiêu sự kiện xảy ra dồn dập như thế này, tôi không biết phải miêu tả sao nữa.
Liệu ở thế giới bên kia tác giả có nhận ra sự xáo trộn này không và bắt nó phải đi theo đúng trật tự của nó ?
Nếu đúng theo trật tự, tôi sẽ chết đi trong sự nhục nhã và chả ai để ý tới. Sim Jae Yun cũng sẽ chẳng quan tâm tôi như lúc này nữa.
Thế nhưng đến hiện giờ tôi vẫn sống sót cho tới lúc này, không biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì nữa, nhưng ... có phải tôi đã đi quá xa trong cuộc sống của nhân vật Cheon Sora rồi không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
felicidad | jake x you
Fanfic/sim jae yun nói tôi biết ... ý nghĩa của từ felicidad có nghĩa là gì ?/