18. [Liên Hoa] Ghen (H)

774 27 14
                                    

Chap này do bongbongchoang đề xuất

---------
Hôm nay là một ngày đẹp trời, Sư Thanh Huyền quyết định lôi kéo Hạ Huyền tới Bồ Tề quán thăm Tạ Liên, vừa đến nơi đã thấy Hoa Thành ở đó đang giúp y dọn dẹp, hắn chống cằm lên chổi đối Hạ Huyền cười khinh bỉ nói: "Hắc Thủy, thật hiếm khi thấy ngươi tới đây đó. Sao rồi? Kiếm đủ tiền trả cho ta chưa?"

Hạ Huyền đen mặt đùa một câu: "Ta tới ăn chực"

"Vậy xin mời"

Hai người vừa xã giao vài câu thì Tạ Liên từ dưới bếp bước ra hỏi: "Tam Lang, đệ đang nói chuyện với ai vậy?" và sau khi nhìn thấy người đến, y lại vui mừng nói: "Phong sư và Hắc Thủy đó sao? Vào đây đi"

Sau đó bốn người ngồi lại trò chuyện với nhau một chút rồi Sư Thanh Huyền ngỏ ý muốn dạy Tạ Liên nấu ăn sau đó họ cùng nhau xuống bếp, để lại hai vị quỷ vương ngồi nói chuyện với nhau

Hoa Thành tiện thể hỏi thăm: "Chỗ ở của ngươi dạo này thế nào rồi? Lần trước bọn ta đến phá không có thiệt hại gì chứ?"

Gã hờ hững đáp: "Ngươi không có câu hỏi nào hay hơn ngoài việc lôi chuyện cũ ra chọc ghẹo ta sao?"

"Ta hỏi thật lòng mà, dù gì ngươi cũng đã giúp chống lại Bạch Vô Tướng khi ta không ở đó, ta cũng phải làm gì đó để giúp lại ngươi chứ?"

"Thôi khỏi, ta vì Thanh Huyền nên mới tới đó, thiệt tình cũng không muốn giúp các ngươi đâu. Hơn nữa ta bị lôi tới đây cũng là chủ ý của y, ai mà muốn tới ăn mấy món kinh khủng nhà phu phu các ngươi chứ"

Dứt lời, Hạ Huyền đứng dậy đi ra ngoài sân, Hoa Thành tưởng gã bỏ về vội đuổi theo: "Chờ đã, ngươi đi đâu vậy?"

Gã quay lại đáp: "Ta đâu có đi, chỉ muốn xem qua một vòng nơi ở của các ngươi mà thôi, chỗ này hơi tồi tàn nhưng cũng không tệ đâu"

Hoa Thành bật cười nói: "Tất nhiên, nó làm sao tồi tàn bằng Hắc Thủy vực của ngươi được"

Đúng lúc này từ sau lưng hai người họ truyền đến giọng nói vui vẻ của Tạ Liên: "Đồ ăn xong rồi đây"

Câu nói này khiến Hạ Huyền lập tức nổi da gà, gã nhớ lại lần đầu tiên được ăn món do Tạ Liên nấu đã bất tỉnh ngay lập tức liền quay lưng muốn chạy nhưng xui xẻo thế nào lại quẹt trúng Hoa Thành đứng kế bên và kéo hắn ngã đè lên người mình.

Hai người cứ thế đứng hình nhìn nhau vài giây cho đến khi Tạ Liên lên tiếng: "Tam Lang, đệ...đệ đang làm gì vậy?"

Hoa Thành vội vã đứng dậy bước về phía Tạ Liên nói: "Ca ca, huynh hãy nghe đệ giải thích, đó chỉ là tai nạn thôi"

Thế nhưng lời giải thích này lại vô nghĩa đối với y, rõ ràng y vừa mới quay đi có một xíu vậy mà...

"Tam Lang, ta đã tin tưởng đệ, sao đệ lại..."

"Ca ca"

"Đừng gọi ta là ca ca, ta không muốn nghe, cũng không muốn nhìn thấy ngươi nữa" dứt lời Tạ Liên chạy đi, Hoa Thành rất muốn đuổi theo nói rõ ngọn ngành với y nhưng hiện tại đã tới giờ họp mặt chúng quỷ ở chợ nên hắn phải quay về

Tuyển tập đoản văn coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ