11. [MĐTS] Chuyện gia đình (p2)

131 16 0
                                    

Lại một ngày trôi qua, hôm nay Hiểu Tinh Trần cảm thấy Tiết Dương rất lạ, mới sáng sớm hắn đã dậy làm đồ ăn sáng cho anh, còn cư xử như một người vợ hiền, khác hẳn thái độ cục súc thường ngày

"Chồng, dậy rồi đấy à? Em vừa làm xong bữa sáng tới đây ăn đi, tráng miệng còn có táo hình thỏ mà anh thích nè, có đẹp không?"

"Ờ, đẹp lắm, cảm ơn em" Hiểu Tinh Trần nói rồi ngồi xuống dùng bữa, nhưng chẳng cảm thấy tự nhiên chút nào khi trước mặt là nụ cười tươi rói của vợ mình kèm ánh mắt lấp lánh nhìn không chớp mắt

Anh không nhịn được hỏi: "Hôm nay A Dương có chuyện gì vui sao?"

Tiết Dương đáp: "Chỉ cần được ở bên anh thì em lúc nào cũng vui hết"

Đợi Hiểu Tinh Trần ăn xong rời khỏi bếp Tiết Dương mới hiện nguyên hình, hắn cởi phăng cái tạp dề ra ném đi, dường như muốn ói tới nơi bởi cách cư xử sến súa của chính mình nhưng theo kế hoạch hắn phải cố diễn cho thật tốt. Hắn lấy điện thoại ra gọi cho bên Cảnh Nghi: "Ê, bên chú mày thế nào rồi?"

Cảnh Nghi: "Tụi em đang chuẩn bị đi mua sắm, chắc ổng chuẩn bị sắp xong rồi"

Tiết Dương: "Ok, anh đợi tin tức của tụi bây"

Cảnh Nghi cúp máy, vừa đúng lúc Nhiếp Hoài Tang thay đồ xong, hai người cùng đến trung tâm mua sắm. Cảnh Nghi cố tình đi hết chỗ này tới chỗ khác hốt đồ, dụng ý để Nhiếp Hoài Tang tính tiền mệt nghỉ. Gã không dám phàn nàn gì nhưng khi nhìn đến túi tiền đã bắt đầu thở dài hỏi: "Em lựa xong chưa?"

Cậu cười hì hì nói: "Chưa đâu, còn phải mua thêm đồ ăn dự trữ cho mùa dịch nữa. À quên, hình như hôm nay đồ dùng nhà bếp cũng giảm giá đó, đi mua thôi"

Kết quả đến khi tính tiền gần năm trăm tệ, Nhiếp Hoài Tang khóc trong lòng nhiều chút nhưng vì vợ con đành phải ráng nhịn

Bên phía Tư Truy, trong suốt bữa ăn sáng, y cứ nhìn chằm chằm vào Kim Lăng với ánh mắt đầy sát khí, nhưng vẫn cố nở nụ cười, nhìn vẻ mặt y bây giờ, hắn rén đến mức nuốt không trôi, cuối cùng đành phải hỏi: "A Nguyện, có chuyện gì sao?"

Y đáp: "Không, không có gì? Anh chỉ muốn hỏi em nghĩ sao về nữ sinh trường mình?"

"Sao tự nhiên anh hỏi lạ vậy?"

Y vô thức gằng giọng: "Trả lời anh đi? Họ có đẹp không? Có tốt không? Có dịu dàng, chu đáo không?"

Đột nhiên bị hỏi dồn dập như vậy, Kim Lăng cảm thấy có gì đó không đúng, hắn chợt nhận ra điều gì, hỏi ngược lại: "A Nguyện, anh là đang ghen sao?"

"Không có" Tư Truy miệng thì chối nhưng cơ thể lại vô thức đứng bật khỏi ghế, nói: "Em nghĩ nhiều rồi, ăn tiếp đi, anh đi rửa bát" mặc dù nói vậy nhưng y không hề đi đến bồn rửa bát mà đi thẳng lên lầu

Ngày hôm đó trôi qua thật quá đỗi kì lạ đối với các lão công, thế là đêm đó họ đã vào nhóm chat riêng để nói chuyện

[Nhóm: Vợ là chân ái]

Ngạo kiều thiếu gia: Chết em rồi, hình như A Nguyện đang ghen, sáng nay anh ấy cư xử lạ lắm

Tuyển tập đoản văn coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ