30. [Uyển Truy] Bí mật song sinh (p4) (H nhẹ)

50 0 0
                                    

Vậy là cuối cùng mọi hiểu lầm đã được giải quyết, mọi người cùng nhau làm tiệc chúc mừng cũng như tiệc chia tay vì ngày mai Tư Truy cùng mọi người phải trở về nếu không mọi người ở Lam gia sẽ lo lắng. Khi kết thúc bữa tiệc, Ôn Uyển vì quá vui nên đã uống say khiến Tư Truy phải dìu hắn về phòng, đặt ca ca lên giường, y vừa cởi bớt áo cho hắn vừa khẽ trách: "Huynh thật là, cho dù tửu lượng có tốt cũng đừng uống nhiều như vậy chứ? Hại sức khỏe lắm có biết không?"

Ôn Uyển ngắm nhìn đệ đệ mình, khẽ mỉm cười nói: "Xin lỗi, chỉ vì ta quá vui mà thôi, nhưng như thế cũng tốt vì như vậy ta sẽ được đệ chăm sóc"

"Huynh không được ỷ lại như v...này" y còn chưa nói xong đã bị kéo vào một nụ hôn, Tư Truy giật mình vội lùi lại nhưng ngay lập tức lại bị kéo xuống hôn tiếp. Sau khi kết thúc nụ hôn, Ôn Uyển mỉm cười tà mị nói: "Ta yêu đệ" rồi đè y xuống dưới thân mình

"Huynh đang làm gì vậy?" Tư Truy bối rối

"Tất nhiên là làm đệ rồi" Ôn Uyển lập tức cởi lớp áo cuối cùng của mình ra nhưng bị Tư Truy nắm lại, y lắc đầu nói: "Không được, chúng ta là huynh đệ, lại là đàn ông con trai, không thể làm loại chuyện này"

"Tại sao không chứ? Các tiền bối của đệ vẫn hay làm đó thôi. Vả lại...chính vì chúng ta là nam nhi nên sẽ không sợ việc loạn luân này đâu"

Tư Truy nhận ra lời nói của Ôn Uyển vô cùng sắc sảo, một người đang say không thể nghĩ ra được những lời này liền nhận ra từ nãy tới giờ hắn chỉ giả vờ để tiếp cận thân mật với mình thôi, y tức giận nói: "Huynh giả say để lừa ta, đáng ghét"

"Haha, bị phát hiện rồi, không ngờ Lam Tư Truy nổi tiếng dịu dàng của Cô Tô Lam thị lại còn biết mắng người cơ đấy, mặt này của đệ chắc chỉ có mình ta thấy thôi nhỉ? Được rồi, đã vậy ta sẽ biến đêm nay trở thành đêm tuyệt vời nhất của cả hai ta"

Dứt lời, không để Tư Truy kịp phản ứng hắn đã cởi hết quần áo của cả hai ném xuống đất, động tác thoăn thoắt như đã làm chuyện này rất nhiều lần

"A Uyển, đừng mà..." Tư Truy lên tiếng ngăn cản nhưng có vẻ không có hiệu quả

Ôn Uyển biết y không thể chống lại mình liền được nước làm tới, hắn bắt đầu sờ soạng khắp người y rồi ngậm cắn phần xương quai xanh nhạy cảm, tiếp đó lại đến cặp ti hồng hào trước ngực khiến y không khỏi ngại ngùng nhưng vẫn phải thừa nhận rằng kỹ thuật của hắn rất tốt.

Tầm mắt Tư Truy thoáng mờ ảo liếc nhìn về phía vai trái của Ôn Uyển, một vết bớt hình mặt trời như ẩn như hiện trông thật đặc biệt trên cơ thể của một con người đã sớm được định sẵn là sẽ trở thành người gánh vác trên vai tương lai của cả gia tộc

Thấy đệ đệ có vẻ không tập trung vào chính sự, Ôn Uyển lấy làm lạ hỏi: "Sao vậy A Nguyện, ta làm đệ không thoải mái sao?"

Y lắc đầu đáp: "Không phải, chỉ là...vết bớt đó...ta tự hỏi có phải vì nó mà huynh đã phải chịu nhiều vất vả hay không?"

Hắn sờ vào vết bớt của mình, khuôn mặt thoáng chút buồn nhưng vẫn nở nụ cười, nói: "Cũng không hẳn, thứ này từ xưa đã được xem là dấu hiệu của sự cao quý, người của Ôn Nhược Hàn đã phát hiện ra nó lúc đến giám sát sinh hoạt của người dân tộc nhánh khi chúng ta mới chỉ là trẻ sơ sinh, ta đúng là đã gặp nhiều nguy hiểm chỉ vì nó và còn làm liên lụy tới đệ nữa nhưng mà nó đã giúp ta có thêm ý chí vượt qua mọi khó khăn để được như ngày hôm nay, ta phải biết ơn nó mới đúng"

Tuyển tập đoản văn coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ