Hallo! Sao vài tháng học lớp 10...Dii cảm thấy...đó là 1 cực hình!!! Nó không khác gì là địa ngục ahhhh Dii muốn quay lại lớp 9 quá...cứu Dii
_____________
Cả hai nói chuyện đến khi về chỗ ngồi vẫn chưa chịu dừng lại, Shinsou đi ngang thấy liền rất tức giận như muốn chạy lại bế cậu lên và đánh dấu chủ quyền. Nhưng anh lại không làm thế vì biết sắp vào học rồi nên anh đành bỏ qua, Bakugo cũng không khá gì hơn, khuôn mặt của hắn cứ hầm hừ từ khi thấy hai người họ thân thiết với nhau, trong lớp cũng khá bất ngờ khi Iida lại cười nói vui vẻ với cậu và cậu lại không có một chút cảnh giác nào không như khi ở với họ điều đó khiến họ khá ghen tị với vị lớp trưởng số hưởng của chúng ta.
Sau khi cả hai làm lành thì hai người cũng nói chuyện và bám dính nhau như sam, Ochako thấy hai người như thế cũng gia nhập lại và cả ba cũng quay lại quỹ đạo cũ, ba người đi ăn chung đi ăn chung, đi về cũng đi chung đường, chơi đùa cũng cùng với nhau. Micha nhìn thấy những việc đó liền tức điên lên, và ả cũng đã có một vài kế hoạch khác để triệt tiêu cậu ra khỏi lớp E hay có thể nói khiến cậu biến mất mãi mãi.
Giờ ra về ả đứng ở một góc nhìn ba người đang đi chung với nhau và cười nói vui vẻ, ả nở một nụ cười quái dị, tất cả những kế hạch đã toang tính trong đầu hết, ả cười nói.
"Sẽ sớm thôi...mày sẽ không còn được ở cái trường này nữa đâu Mydoriya à, trò chơi chỉ mới bắt đầu"
Ả ta đứng cười khoái trí mà đâu ngờ rằng Toga và Dabi đã ở gần đó và đã thấy hết những biểu hiện của ả ta.
"Nè nè Dabi, sắp có trò vui rồi đây~"
Toga vẫn giữ nụ cười đó nhìn những biểu hiện của Micha bằng đôi mắt đầy hứng thú, tay cô nắm lấy vạt áo của Dabi kéo nhẹ miệng nói trong sự phấn khích.
"Chúng ta sẽ ở ngoài coi trò chơi do ả tạo ra, để xem nó sẽ thú vị tới cỡ nào"
Dabi cười nhếch mép nhìn những phản ứng của ả ta, cảm thấy ả ta thật buồn cười và nhu nhược.Ả đâu thể ngờ rằng đằng sau khuôn mặt thiên thần đó lại là con quỷ khát máu chứ. Và anh nghĩ rằng cứ coi như ả đang tự tìm mồ chôn cho bản thân đi nhưng mà ả thật sự đáng thương khi chọc ai không chọc lại đi chọc vào cậu. Micha thật đáng thương aizzz.
Anh lắc đầu nhìn ả rồi cũng kéo Toga về trụ sở, cả hai cứ nghĩ tới cảnh ả thê thảm dưới tay Deku mà cười khoái trí. Cùng lúc đó Tomura đi tới thấy hai người cười cũng đi lại hỏi.
"Hai người làm gì mà cười tươi thế?"
"Tomura, chuyện là sắp có trò vui để chúng ta hóng rồi"Tomura cảm thấy sắp có chuyện gì đó khá là thú vị nên bọn họ mới cười như thế, anh đi lại hỏi và quả thật như những gì anh nghĩ. Anh tò mò không biết là chuyện gì thì Dabi lên tiếng.
"À là chuyện về con nhỏ ở lớp Deku-kun, con ả đó lại tính hại em ấy...nghe hài thật sự"
Dabi nói với giọng điệu giễu cợt khi nói tới Micha, miệng còn mở ra một nụ cười đểu dành tặng ả. Tomura khi nghe anh nhắc tới ả liền nhướng mài, sau khi nghe câu cuối, anh liền phá lên cười.
"Cái con ả đó mà đòi hại em ấy á? Đùa tao à?"
"Mọi người ơi em về rồi"Cả ba đang cười nhạo Micha thì một giọng nói vang lên, mọi người quay lại nhìn về phía giọng nói phát ra. Thì ra là cậu, và cậu còn xách theo bịch thức ăn, cậu đi gần lại với nụ cười tươi hỏi mọi người.
"Ba người đang nói gì mà vui vậy? Cho em biết với....à tối nay mình ăn lẫu nhé, em đã mua rất nhiều thứ"
Cậu cười tươi rối nói với họ và còn giơ bịch chứa đầy thức ăn trong đó. Cả ba nhìn cậu cười tươi như thế nên không muốn làm hỏng niềm vui của cậu và cũng không chơi dại gì mà nói ra khiến cho cậu tức rồi lại mất đồ ăn ngon chứ. Cả ba nhìn cậu một lúc thì Dabi lên tiếng.
"Bọn anh đang định cho em về nhà cũ, giả vờ là người giám hộ của em và rũ bạn bè em qua nhà mở tiệc một đêm"
Dabi suy nghĩ đại một câu chuyện mà thật ra anh đã có ý định đó lâu lắm rồi vì cứ thấy cậu dạo này gần như đã vui vẻ với một vài người bạn trong lớp cũng vui và vì thế muốn cậu gắn bó với họ hơn một chút.
"Thật ạ?"
Cậu mở to đôi mắt tròn màu xanh lá ngọc vô cùng đẹp và sáng nhìn cả ba hỏi lại thêm một lần nữa để xác nhận thử mình có nghe lầm hay không.
"Là thật"
Cậu nghe xong như tâm hồn bay bỏng vì có thể mời Shinsou qua chơi với cậu. Nhưng mà có một thứ lại khiến cậu bất mãn là shinsou chưa biết cậu là con trai... Nhìn thấy cậu ủ rũ Tomura đưa tay xoa đầu cậu và đương nhiên là anh sẽ không dùng hết tất cả các ngón tay vì chúng sẽ làm cậu thành cát bụi mất.
"Điều gì lại khiến em buồn vậy bé con?"
Cậu ngước đầu lên nhìn anh với khuôn mặt đầy bất mãn và ủy khuất, cậu phòng má ra và nói.
"Thật ra có một người bạn của em chưa biết em là trai"
Toga nhìn cậu phá lên cười, quả thật là cậu có phần hơi ngốc a~.
"Chẳng phải anh chỉ cần nói sự thật với cậu bạn đó thôi sao? Không chừng cậu ấy đã biết nhưng lại che giấu đấy"
Cậu ngơ ngác một vài giây thì thấy hơi kì lạ vì cậu đã giấu rất kỉ rồi mà? Làm sao mà có thể phát hiện được chứ? Với lại cậu còn chưa hề tiết lộ thông tin gì cho cậu ấy biết.
"Không thể nào, anh còn chưa cho cậu ấy biết mà làm sao có thể được?"
Deku phản bát lại nhưng rồi cũng nhanh chóng gạt chuyện này sang một bên vì mắt cậu lại đảo trúng ngay chiếc đồng hồ treo tường và nhận biết giờ này cũng đã khá muộn.
"Thôi bỏ qua một bên đi, hai anh vào phụ tiếp em nhé"
Cậu nói xong cũng lật đật vào bếp bắt tay vào chế biến, hai anh cũng theo sau và vào phụ tiếp cậu. Tối đó cả Liên Minh đều tràn ngập trong sự vui vẻ bởi tiếng cười đùa và tiếng oán trách của vài thành viên.
_____________
Thành quả sau vài tháng không viết truyện, không biết nó còn hay như trước không nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
FanfictionDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...