Hôm nay là một ngày đẹp trời, cậu líu lo đi chợ mua đồ nấu cho hôm nay và cả ngày mai, đang trên đường đi thì cậu nghe thấy tiếng gì đó giống đánh nhau vậy. Deku tò mò lén lại coi thử thì bắt gặp ba tên côn đồ đang quay quanh một cô gái, dù không biết đầu đuôi như nào nhưng nó khiến cậu liên tưởng tới bọn của Katsuki mà tức giận, cậu xông lên dùng những tia điện dạng chân nhện phóng ra trói lấy ba tên kia rồi phóng một ít độc vào cổ hai tên.
"C-cái..là thằng nào?!"
Tên còn lại mặt biến sắc, run rẫy nhìn cậu. Deku cười khẩy một cái rồi thả tên đó xuống cất giọng nói.
"Nam nhi mà lại đi hội đồng một phụ nữ? Đáng mặt đàn ông à?"
Cậu vừa nói, tia điện không ngừng ve vẫy ngay cổ tên đó mà chờ đợi điều gì đó. Tên đó toát cả mồ hôi lạnh mà lắp bấp nói.
"Xin cậu..t-tha mạng..tôi s-sẽ..không t-ái ph..phạm nữa"
Cậu hừ lạnh một cái, buông tha cho tên đó rồi liếc hai tên kia, ba tên côn đồ không hẹn mà sợ hãi liền bỏ chạy ngay sau đó.
"Đúng là nhát cấy mà"
Cậu buông một câu xanh rờn rồi cũng từ tốn đi lại cô gái đó mà dịu giọng hỏi than, đưa một tay ra đỡ cô gái đó dậy
"Cô có sao không?"
Cậu không muốn day dưa ở đây lâu nhưng có lẽ cô gái này chưa kịp chấn chỉnh lại tinh thần nên vẫn còn hơi sỡ hãi mà tránh né cậu, hết cách cậu đành để cô gái ấy bình tĩnh lại một lúc, giúp đỡ xong thì cũng là trưa mất rồi nên cậu vội vã chạy và một con hẻm tối rồi kêu Kurogiri mở cổng dịch chuyển cho cậu về trụ sở.
Cậu về tới trụ sở liền vào bếp lay hoay chuẩn bị nguyên liệu và rữa những nguyên liệu đã mua rồi bắt đầu chế biến, trong lúc làm thì Twice lên tiếng tỏ ra muốn phụ giúp cậu và cậu cũng vui vẻ đồng ý, cậu biết thừa việc Twice thích Himiko nên liền chỉ cho anh những món mà Himiko thích, cả hai quay quần trong một bếp một lúc cuối cũng cũng đem đồ ăn ra cho mọi người, cả ngày hôm đó là ngày vui của Liên Minh Tội Phạm nhưng còn lớp A thì ngược lại vì không có cậu mà cả lớp như cái xác không hồn, cả kí túc xá truyền lên một sự u ám nào đó phản phất lên, một không gian không một chút sức sống, dù có là ngày nghỉ nhưng họ cũng chẳng buồn mà vui chơi hay gì cả vì trong kí túc xá này không hiện lên một màu xanh của cây hay là một giọng cười vui tươi nào của người đó cả khiến họ bế tắt quá đi thôi.
Deku cảm thấy hình như bản thân quân cái gì đó nhưng nghĩ hoài cũng không ra nên cậu cũng đành gác lại qua một bên rồi chơi cùng với các tội phạm như đánh bài, thi nhau đua cá ngựa hoặc là những trò vui chơi khác khiến ngày hôm đó cậu không cần phải nghĩ ngợi gì nhiều mà cứ thế vui chơi cho tới hết nguyên ngày hôm đó, cậu như được giải tỏa mà cứ thế càng chơi càng hăng đến khi mệt lã rồi ngủ luôn trong vòng tay của Dabi lúc nào không hay.
------------------
Xin lỗi mọi người nhé nhưng hôm nay nhiêu thôi, ngày mai Dii sẽ đăng chap mới cho mọi người còn hôm nay để Deku nghỉ xả hơi đã eheheeh
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
FanfictionDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...