Bây giờ chúng ta sẽ quay qua góc nhìn của Micha nhé. Vào truyện thôi.
__________
Cậu ta từ khi xuất hiện lại ngôi trường này, mọi thứ mà tôi giật được từ cậu ta bây giờ đang dần bị xáo trộn hẳn lên, từ yên bình với lớp và được yêu quý chưa từng có. Điều đó vẫn chưa xảy ra được bao lâu thì tôi lại cảm thấy bất an và rồi không sớm thì muộn nó cũng đã xảy ra. cậu ta quay tôi như chong chóng rồi lại dừng đột ngột khiến tôi từ chủ động thành thế bị động lúc nào không hay biết.
•
•
•
•
Bây giờ tôi chỉ cảm thấy nổi sợ đang dần dần chiếm lấy thân thể tôi, tâm trí tôi bắt đầu lung lay không còn tự tin được nữa, tôi bắt đầu nhận ra rằng cái thứ trò chơi mà tôi đang làm chủ ấy, nó đang bị xoay chuyển một cách từ từ khiến tôi chẳng hay biết gì. Tôi đã cố xoay chuyển tình thế nhưng tôi lại bị phản lại bằng chiêu mà tôi đã từng làm với cậu ta.
Cậu ta né từng cú quơ tay của tôi rất tự nhiên nhưng cậu ta chợt đứng yên, tôi cảm thấy không đúng nhưng vì lỡ đà mà tay tôi lại tán trúng mặt cậu ta, một lực khá mạnh chỉ đủ khiến mặt của cậu ta đỏ lên một chút không thể khiến cậu ta ngã được nhưng cậu ta lại ngã lăn ra đất cùng lúc đó nhóm Todo chạy lại.
"Cậu có sao không? Có bị thương chỗ nào không? Tại sao lại bị tán như thế này?"
Tôi thất thần nhìn Todoroki đang ân cần hỏi than cậu ta, nhìn cậu ta cười đắt thắng rồi còn nhép môi một câu nói "trò...chơi...chỉ...mới...bắt...đầu" khiến tôi lạnh sóng lưng trong sợ hãi.
Khoan...trò chơi chỉ mới bắt đầu? Tôi ban đầu đã nghĩ rằng trò chơi chính tôi tạo ra nó đã kết thúc, đúng vậy nó đã kết thúc từ lúc cậu ta mất tích, vậy tại sao lại là bắt đầu? Tôi từ khuôn mặt còn một chút sắc bây giờ chuyển thành màu xanh vì sợ sệt. Katsuki chứng kiến hết sắc mặt của tôi trong im lặng lúc tôi không để ý, tôi bần thần đứng đó nhìn cậu ta đang dần khuất bóng. Cậu ta mất dạng rồi, tôi cũng bắt đầu đi, đi như người mất hồn, quanh quẩn trong đầu tôi bây giờ là những suy nghĩ làm thế nào để mọi cốt chuyện quay lại như trước, nhưng tôi đã đi quá xa, tôi đã không hề nghĩ tới sự xuất hiện của tôi sẽ khiến cho mọi cốt truyện loạn lên.
"Micha!"
Một giọng nói trầm và khàn khàn đầy thập phần hung tợn, tôi giật mình quay lại hướng phát ra giọng nói, là Katsuki, cơ thể tôi như không còn sức để đứng dậy. Tay chân rã rời nhìn về phía người gọi tên tôi, tôi bây giờ chỉ biết niệm cho cái mạng sống đang dần trên bờ vực tử thần này. Tôi đã sai khi chen vào cốt truyện để xóa sổ cậu ta.
Tôi nhắm chặt đôi mắt lại chờ đợi kết quả mà mình đáng phải nhận nhưng tại sao tôi lại chẳng thấy gì cả? Tôi dần dần mở đôi mắt ra thì thấy Katsuki đang đưa tay về phía tôi? Tôi ngơ ngác nhìn người trước mặt một lúc rồi cũng đưa tay ra nắm lấy tay của hắn mà đứng dậy
"Cảm ơn cậu"
Tôi khẽ nói rồi cũng theo hắn ta mà quay về kí túc xá của trường.
_____________
Sau hôm đó tôi dần như tuyệt vọng và cảm thấy mình như một đứa ngốc tự đi đào mồ chôn cho bản thân bất cứ lúc nào.
_______hết______
Bí quá nên tới đây thui huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
FanficDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...