CÁNH BÁO!
•
•
•
Từ chap này trở đi vì tác giả đã quên cốt truyện ở anime nên tác giả quyết định sẽ đi theo hướng của tác giả. Túm cái váy lại truyện sẽ khác anime, truyện sẽ khác anime, truyện sẽ khác anime. Cái nào quan trọng nhắc lại ba lần
•
•
•
Tác giả đã nhắc rồi mà mọi người vẫn đọc rồi công kích tác giả thì tác giả sẽ xóa truyện nhá!
•
•
•
Mặc dù nó đã khác ngay từ đầu nhưng lần này tác giả sẽ không mò theo cốt truyện ban đầu nữa vì tác giả quên hết rồi!!
•
•
•
Ok vào truyện thôiiii
____________
Cậu trằn trọc mãi không ngủ được liền đi bộ trong khuôn viên kí túc xá cho khoay khỏa, vừa đi vừa nghĩ ngợi mà không quan tâm tới thời gian, cậu ngồi ngay một băng ghế gần đó rồi nhìn lên bầu trời sao kia, bây giờ đã là 0:01, trễ vậy rồi sao? Cô bé đó giờ ra sao rồi? Thật bực mình mà, thật không biết nhưng cậu lại muốn thật nhanh chóng đi giải cứu cô bé ấy nhưng bây giờ thì lại không thể.Đang ngồi cay đắng thì cậu cảm nhận được có cái gì đó khác khác? Nó rất lạ, sao trên trời lại uốn éo như thế? Chết tiệt! Cậu trúng ảo giác rồi! Nhưng sao cậu không cảm nhận được ả ta? Tch..sơ xuất quá rồi.
Deku bên ngoài vẫn như không có chuyện gì nhưng trong lòng cậu lại đang tìm cách thoát ra, ai mà ngờ được Kosei của ả ta lại có khuyết điểm to lớn như vậy chứ, hừm nhưng vậy không cảm nhận được ả ta thật khiến cậu khó chịu.
"Izuku, tôi với cậu nói chuyện một chút đi."
À ra là cô ta ở đằng sau, thật biết cách làm người khác bất ngờ, biết che dấu đi bản thân thì chắc là đã luyện tập rất nhiều? Nhưng nay cô ta có vẻ lạ?
"Nói."
Cậu trả lời một cách cọc lóc như muốn chọc tức Micha và thật bất ngờ cô ta không phản ứng gì? Lạ nha?
"Cậu gặp Eri rồi à?"
"Eri là ai?"Cô ta nói gì vậy? Trừ sáng nay cậu gặp một cô bé đang cố cầu cứu từ cậu thì còn gặp ai tên Eri? Không lẽ ý cô ta là con bé đó? Và đúng như cậu nghĩ con bé hồi sáng là Eri.
"Cô bé có một cái sừng nhỏ trên trán bên phải, mắt đỏ, tóc bạc."
"Sao cô biết con bé?"
"Không quan trọng, thứ quan trọng là cậu phải mau đi cứu con bé"Cậu hừ lạnh với câu trả lời khiến cậu không hề hài lòng một chút nào, thật khó chịu nhưng cậu nghe ả nói.
"Cái tên đang giữ con bé họ tên đầy đủ là Chisaki Kai"
"Cô lấy thông tin đó ở đâu?"
"Điều tra."
"Tiếp đi"Ả hít thở một hơi rồi nói hết về những gì mình hiết và chỉ chỗ để cứu Eri, ả ta muốn cứu vãn một chút của nguyên tác dù biết hiệu ứng cánh bướm càng ngày càng tệ đi. Dù đã xuyên không đã lâu nhưng ả chỉ nhớ được mỗi khúc của Eri vì ả gặp cậu là liền tua đi, ả ta cảm thấy thật chán ghét bản thân vì đã làm như thế ngay khúc quan trọng nhất chứ, thật tức cái lí trí này màaa.
Cậu bên này quyết định nghe theo ả và biết được không ít thông tin, hừ nghe theo lời ả cũng không hẳn là không tốt, dù ghét nhưng mà lợi dụng cũng tốt, tốt nhất ả ta nên thật lòng với cậu.
Cậu không nói không rằng, phá vỡ ảo giác rồi đi về phòng mình an tâm mà nằm xuống đánh một giấc tới sáng.
Sáng ra cậu đã chuẩn bị thật kĩ, làm hết mọi thức ăn rồi ngậm một mẫu bánh mì rồi rời khỏi kí túc xá trước khi mọi người kịp thức dậy.
Cậu một mình xông vào bên trong căn cứ của gã đó, len lõi trong bóng tối, nhìn ngó xung quanh, đi được một lúc cậu lại chạm trán với kẻ mà cậu ghét.
"Tch..phiền phức"
Cậu không nói không rằng mà dùng các tia điện quật lại chỗ gã, cả hai cứ thế mà ẩu đả nhau ở nơi trung tâm. Ẩu đã được một lúc thì cậu cũng tìm thấy Eri, Izuku bế lấy cô bé tồi thoát ra từ lòng đất, cậu trên người đang đầy vết thương và máu thì liền lành lại, cơ thể nhẹ buâng và sức mạnh của cậu? Nó đang cồn cào lên, cậu thấy không ổn liền di chuyển thật nhanh, dùng hết sức mà lao tới chỗ gã kia rồi, sau khi đánh lại được gã cậu liền bị bùng nổ kosei, cả thân cậu đau đớn cả lên khiến cậu phải khụy xuống mà ôm thân.
"A-anh..anh có sao không? D-đừng chết..mau d-dừng lại!"
"Ặc..AAAA"Cậu gào lên trong đau đớn, cả thân đều co rúm lại, những chân nhện như bị mất kiểm soát mà bao chùm hết cả hai người, tròng trắng dần chuyển sang màu đen còn cô bé chỉ biết khóc và van xin sức mạnh của bản thân dừng lại rồi bỗng cô bé ngất đi, luồng sức mạnh kia cũng biến mất, cả người cậu như sụp đổ vậy. Coi như cậu thoát được cái chết rồi cũng bế Eri vào bệnh viện gần đó rồi mang gã Chisaki kia giao cho các anh hùng còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku///
FanficDeku, hay còn có cái tên Izuku, một người luôn có khát vọng trở thành một hero để giúp đỡ mọi người nhưng mọi thứ bỗng bế tắc vào ngày hôm đó và cậu đã trở thành một villain và sức mạnh của cậu chính là của một loại nhện có nộc độc cực mạnh và điện...