chap 29: xuất phát thôi

55 5 2
                                    

Chà để xem nào, mới sáng sớm tinh mơ, bình minh vẫn chưa lên, bầu trời vẫn đen kịt chỉ lấp ló vài ngôi sao sáng, vì là mới sáng sớm nên trời khá mát mẻ chứ không oi bức đến thần hồn điên đảo như cái nắng nóng của mùa hè. Nói là sáng sớm vậy thôi chứ bây giờ cũng chỉ mới 3 giờ sáng mà thôi, mọi người ở trụ sở bây giờ đều có mặt đầy đủ và đương nhiên có cả cậu rồi, dễ thôi họ không nói chuyện họ sẽ cùng cậu đi nghỉ dưỡng nên bây giờ cậu vẫn còn đang say giấc nồng và hiện tại cậu không hề đề phòng nên việc bế cậu lên và tập họp lại một chỗ là một việc khá dễ dàng.

"Chạy cho cẩn thận vào, em ấy mà thức thì mày tới số"
"Tch-"

Bây giờ ai cũng ở thế chuẩn bị sẵn sàng xuất phát hết rồi, hành lí cũng đều cất ở cóp xe xong, mọi thứ có vẻ xong xuôi thì Tomura nhìn qua Dabi, gã tỏ ra có chút không hài lòng nhưng anh lái xe giỏi, cũng là người từ tốn nhất trong đây nên người cầm lái là anh chứ không phải là gã, gã nhìn anh mà giọng như quát tháo đối thương dù là đang nói khá khẽ trách làm cậu thức, còn anh nhìn cái bộ dạng của hắn phải chật vật vừa bế cậu bé tóc xanh nhỏ nhắn đang say giấc nồng vừa điều tiết thanh âm phát ra trách cậu thức giấc cùng với khuôn mặt cao ngạo gợi đòn đó mà anh chậc lưỡi một cái đầy khinh miệt. Nói sao nhỉ, cả hai chính là đang hơn thua với nhau đấy, vẫn chưa xác định được là dùng chung hay của riêng nên bây giờ cứ đánh dấu và cạnh tranh trước, cậu chọn ai thì người đó thắng thôi nhưng khổ nổi bé con nhà họ lại quá ngây thơ về mặt tình cảm nên cho dù họ có bật cả đèn flash lên thì cậu cũng chẳng biết gì đâu.

Tuy là cạnh tranh nhưng bọn họ lại khá phối hợp với nhau đấy chứ, dù cho gã có cảnh báo là thế thì gã cũng phải khiến cho cậu không tỉnh giấc chứ thế là gã cho cậu gối đầu lên đùi gã rồi giúp cậu có một tư thế nằm ngủ tự nhiên nhất và thoải mái nhất có thể. Anh ở ngoài trước quan sát qua kính trong xe, cảm thấy khá hài lòng về gã được đôi chút, gã đã cố gắng như vậy thì anh sao lại có thể thua gã được đây. Nghĩ là làm, hơn thua nhau là thế nên anh cũng nổ máy xe lên rồi bắt đầu xuất phát thôi. Không ai thắc mắc vì sao lại không dùng cổng dịch chuyển của Kurogiri mà lại dùng xe để đi một chặng đường dài như thế? Là vì họ đã thống nhất với nhau từ trước rồi, vì là đi nghỉ dưỡng một cách đúng nghĩa nhất thì việc dùng Kosei sẽ chỉ là dùng trong trường hợp cần thiết chứ không dùng bừa bãi, như vậy thì chẳng tận hưởng được bao nhiêu cả.

Trên xe bây giờ khá êm ắng ấy chứ, ai ai cũng trong tư thế háo hức nhưng rồi cũng trong xe khá thoải mái lại thêm không gian im lặng làm ai ai cũng hiu hiu buồn ngủ rồi. Himiko bây giờ đang thấy khá hạnh phúc nha, được ở kế bên người mà mình thầm thương trộm nhớ lại còn được dựa vào người không phải rất thích sao? Chà ở trụ sở đã lâu thì ai cũng biết cô nhóc Himiko và anh chàng Twice thích nhau chứ nhưng thật lạ khi hai người lại không chịu mở lời tỏ tình, vì ngại đối phương sao?

"Himiko, nếu em buồn ngủ thì cứ tựa đầu vào vai anh mà ngủ"
"Vânggg"

Anh ta thì vụng về nhưng lại tinh ý vì anh ta luôn để ý đến em cơ mà, còn em thì tinh nghịch nhưng lại có chút ngại ngùng e thẹn khi đối diện với anh ta nên có lẽ trong mắt anh ta em là một cô bé ngoan hiền mà anh ta yêu, một cô bé với bộ đồ học sinh trong em xinh đẹp biết bao. Cả hai nhìn như một cặp đôi vậy nhưng tiếc thật khi cả hai chưa xác định được cho nhau một mối quan hệ rõ ràng, có khi nào sau chuyến đi chơi này tình hình sẽ thay đổi chứ? Em khẽ tựa đầu vào vai anh ta, cảm giác vui sướng ập lên đại não em khiến em không kiềm được mà đôi má lại phủ lên một lớp hồng nhạt khiến em trong đáng yên làm sao và nó sẽ làm cho trái tim anh ta tan vỡ trong hạnh phúc nhỏ nhặt này mất thôi, không đợi lâu sau em lại chìm vào giấc ngủ trong sự yên bình và an toàn của đối phương. Em ngủ rồi, em ngủ trong rất ngon và nó khiến anh ta cũng muốn ngủ theo thế là một nam một nữ tựa vào nhau ngủ một giấc trên xe.

"Hai người này khi nào mới chịu thành đôi đây"
"Chậc, rõ là biết có tình cảm mà cứ bâng khuâng"
"Để tôi xem cô cậu vờn nhau được bao lâu"

Ở một góc nào đó trong chiếc xe lại có bao con người đang nhìn về phía cặp đôi nam nữ kia mà lời nói lại hiện lên một chút khinh bỉ vì đôi "chim cu" đó lại đi tình tứ ngay trên xe công khai như vậy chứ lại có một chút trêu nghẹo họ nhưng vì họ không nghe nên không biết đó thôi chứ ai ai trong trụ sở cũng muốm họ về một nhà lâu rồi, muốn họ kết đôi sớm không khi xảy ra chuyện lại hối hận khi mất nhau.

[AllDeku] quay lại đi Deku ///Villain Deku/// Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ