Đêm mặn nồng (H)

1.7K 51 2
                                    

Không đợi Thái Anh đáp lại, Lệ Sa đã hôn vào đôi môi đỏ mọng của Thái Anh.

Cô hôn một cách nhẹ nhàng để cho Thái Anh làm quen. Từ từ say sưa cắn mút đôi môi . Thái Anh khi bị hôn bất ngờ nên có chút giật mình nhưng cũng dần quen rồi  nhắm mắt thuận theo sự dìu dắt của Lệ Sa.

Cả hai hôn nhau như muốn hút hết hơi thở của nhau. Lưỡi quyện vào nhau để hưởng thức vị ngọt từ trong khoang miệng. Hôn đến khi không còn không khí để thở cả hai mới dừng lại

-Em cho tôi chứ Thái Anh.

Giọng nói của Lệ Sa lúc này đã khàn đi rất nhiều, dục vọng đã bao trùm khắp thân thể cô. Trong người cô lúc này như có hàng ngàn hàng vạn con kiến đang thay nhau bò xung quanh cơ thể. Dù có muốn như thế nào nhưng Lệ Sa vẫn muốn hỏi ý Thái Anh. Bao nhiêu đó thôi cũng đã thấy Lệ Sa yêu thương Thái Anh đến nhường nào.

Nghe câu hỏi của Lệ Sa Thái Anh e thẹn đáp.
- Em sinh ra nghèo hèn không gì quý giá em chỉ có tấm thân này nay em cho cô cái ngàn vàng của em để muốn cô biết rằng tim em chỉ có mình cô mà thôi. Em thương Lệ Sa lắm.

Nói rồi, hai tay Lệ Sa lúc này đã sờ soạng khắp người Thái Anh khiến cho cơ thể Thái Anh nóng bừng lên. Cô từ từ gỡ từng nút áo bà ba của Thái Anh rồi cái yếm đỏ cũng được cởi ra nhanh chóng.

Hiện ra trước mặt Lệ Sa lúc này là thân thể trắng nõn nà của Thái Anh. Lệ Sa mân mê đưa mặt vào hõm cổ Thái Anh để ngửi mùi hương từ cơ thể Thái Anh. Chẳng dùng loại nước hoa nào nhưng cơ thể Thái Anh toát ra mùi hương đến đê mê thần trí.

Lệ Sa si mê hôn mút ở cổ Thái Anh rồi đến xương quai xanh. Cô cắn vào xương quai xanh của Thái Anh làm cho Thái Anh la lên một tiếng
-A..đau em..đừng cắn

Chẳng để ý đến lời nói của Thái Anh. Lệ Sa cứ cắn mút ở đó. Chán chường ở xương quai xanh hai tay Lệ Sa đã đưa đến cặp nhũ hoa của Thái Anh. Cơ thể Thái Anh run nhẹ lên, cảm giác ham muốn của cả hai đẩy đến tột đỉnh. Lệ Sa cho một bên đầu ngực vào miệng mình, một bên thì dùng tay xoa nắn. Cô liên tục bú mút đầu ngực, phấn khích quá mà đã cắn nhẹ vào đầu ngực. Thái Anh đê mê  ôm đầu Lệ Sa đè sát vào ngực mình.
-Tôi thương em lắm Thái Anh.
-Em cũng thương cô lắm, đến chết em cũng thương cô

Cả hai cùng nhau ân ái trao cho nhau những lời tận đáy lòng.
Tay Lệ Sa lúc này đã đi xuống nơi tư mật thấy nó đã ẩm ướt Lệ Sa cười thầm rồi nói

-Em suy nghĩ kỉ chưa, tôi không muốn ép em
-Em tự nguyện trao cho Lệ Sa. Em thương Lệ Sa nhiều lắm

Nghe được câu trả lời của Thái Anh Lệ Sa đưa một ngón tay vào bên ấm nóng đến kì lạ. Sự xâm nhập này làm cho Thái Anh đau đớn mà la lên nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, cơ thể Thái Anh lúc này như bị ai xé toạt ra
-Ưm..em đau quá Lệ Sa

Thấy Thái Anh khóc Lệ Sa nhướng người lên hôn vào môi Thái Anh như xoa dịu nỗi đau
-Ngoan một lát sẽ không sau nữa.

Nói xong Lệ Sa tiếp tục cho tay ra vào mỗi lần vào là sâu thêm cho tới lúc những giọt máu chảy ra. Từ giây phút này, Thái Anh đã là người phụ nữ của Lệ Sa.

Nguyện Mãi Sắt Son Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ