Sáng hôm sau, cả nhà đều dậy sớm. Chỉ riêng cậu út thì còn nằm say sưa ngủ. Hôm qua uống rượu quá nhiều cộng thêm việc bị cô ba đánh nên cậu ta dường như không còn sức lực. Chưa thấy cậu út ra Lệ Sa liền nóng giận.
- Nực cười, cậu ta là người làm sai mà lại bắt cả nhà ngồi đợi. Thật sự là không chịu nổi cậu ta rồi. Một chút nữa cậu ta không ra, đích thân con vô trong đó lôi đầu hắn ra.
Thái Anh thấy cô ba tức giận, liền quạt cho cô ba hạ hỏa. Cả nhà kiên nhẫn đợi, một lúc sau cậu ta đã bước ra nhưng cần người đi sau để đỡ.
Vừa bước ra cậu ta nóng giận nhìn Lệ Sa rồi quát lớn
-Lạp Lệ Sa, chị định về đây làm loạn à. Từ trước tới nay chưa ai dám động vào tôi. Dù là một sợi lông cọng tóc, vậy mà cô dám đánh tôi ra nông nỗi này. Hay lắm, tôi sẽ giết chị. Chị vì một con ở mà dám đánh tôi. Tôi không bỏ qua đâu.
-Mày không có tư cách để nói nhưng lời này với tao. Lệ Sa tức giận đứng dậy đạp bàn rồi nói
-Tao đã nói với mày rồi, Thái Anh là người của tao. Tao đã nhắc nhở mày nhiều lần rồi, là do mày xem thường lời nói của tao. Tao chưa giết mày là may rồi đó thằng chó.
-Chị dám nói tôi vậy hả, chị đợi xem. Tôi không chịu thua chị đâu. Lạp Thành Trung này không sợ chị đâu Lạp Lệ Sa
-Hừ, tao cũng chống mắt xem mày sẽ làm gì tao . Hay là chưa kịp làm đã bị đuổi cổ ra khỏi nhà rồi.
-Chị dám...-Thôi đủ rồi, bây làm loạn đủ chưa . Bây có xem tao ra gì không hay. Tao ngồi đây sờ sờ mà bây đã vậy rồi.
Ông hội đồng tức giận nói lớn
- Trong chuyện này thằng út làm sai, nhưng con ba cũng không nên đánh em mày đến vậy. Dù gì nó cũng chưa làm gì quá mức với Thái Anh..-Như vậy mà không quá mức hả cha, không có con thì không biết hắn đã làm gì với Thái Anh rồi.
Thái Anh đứng kế bên trong lòng có chút sợ hãi lẫn hạnh phúc khi thấy người mình thương đang bảo vệ mình.
-Chị ba, không có chị thì Thái Anh làm vợ tôi rồi đó đa. Chị đúng là xuất hiện không đúng lúc. Không có chị thì chắc đám cưới của tôi và em ấy đã được tổ chức rồi đó .Thành Trung nhếch mép cười rồi nói
-Mày còn dám nói nữa tao sẽ giết mày
-Mày im miệng đi thằng út, nhà này bị mày làm cho tan tành thế này mày mới vừa lòng hả. Bà hội đồng lên tiếngThành Trung nghe bà nói liền tỏ thái độ
-Không đến lượt bà dạy tôi đâuChát...
Một cái tát từ ông hội đồng. Ông đã tát Thành Trung đến mức cậu ta ngã lăn ra sàn.-Mày không được hỗn láo với bà ấy. Mày còn nói thêm câu nào nữa tao đuổi mày đi . Bước vô phòng cho tao, từ rày về sao mày không được bước ra khỏi phòng một bước. Ở trong đó tu tâm dưỡng tánh. Đến khi nào mày cảm thấy hối lỗi tao mới cho mày ra ngoài. Còn không thì ở trong đó mãi đi.
-Cha dám làm vậy với tôi à cha
-Không có chuyện gì tao không dám. Khôn hồn thì nghe lời còn không thì cái danh cậu út của mày cũng mất.