Ran 20 tuổi và Rindou 13 tuổi.
Hôm nay Lục Ba La Đơn Đại đang có một buổi tiệc, Ran là thành viên cốt cán nên chắc chắn đến dự. Rindou ở nhà một mình, nghe lời hắn mà đi ngủ sớm. Ấy vậy mà chưa ngủ được sâu, Rindou cảm nhận được những mơn trớn kì lạ trên cơ thể mình. Trong cơn lim dim, em nhìn thấy anh trai mình đang say mèm, ôm chặt lấy em từ phía sau mà sờ soạng. Như đã quá quen với sự gần gũi của anh trai, Rindou không kháng cự, em nằm yên và chuẩn bị chìm vào giấc ngủ lần nữa. Ran đã quá say để kiềm chế bản thân, bình thường hắn rất yêu em trai hay không muốn nói là nghiện. Không ngờ khi say lại bộc lộ ra cái bản tính dơ bẩn này, tình cảm hắn dành cho Rindou không đơn giản chỉ là anh em. Hắn cảm thấy sợ bản thân mình nhưng mà cũng thật kích thích đi, em trai hắn không hề cự tuyệt, hoàn toàn buông lơi cơ thể mặc cho hắn có làm gì.
Vậy là không tốt đâu Rindou à...
Chiếc quần ngủ bị tuột phăng ra, Rindou có chút giật mình, em hé mắt, giọng mệt mỏi hỏi anh trai :
- Ni chan, làm gì vậy ?
Ran hôn lên tai em trai mình, hắn thì thầm một lời dịu dàng :
- Ngoan nhé Rindou, sẽ không đau đâu
- Hả ?
Chưa kịp thắc mắc, phía dưới của em đã truyền đến cảm giác như xé toạt, mắt em trợn tròn, miệng há to, đau đến mức không thể phát thành tiếng. Hai hàng nước mắt bắt đầu chảy ra.
- Ni chan...
- Arg, còn chưa được một nửa. Đợi chút nha em trai
Là lần đầu của Rindou, cái lỗ nhỏ của em vẫn còn rất chặt. Một thằng thanh niên trưởng thành như Ran lại to xác, thứ đó của hắn như một con quái vật vậy. Đâm vào trong em một cách thô bạo, giờ thì không thể đâm sâu hơn nữa mặc dù chưa vào được bao nhiêu. Rindou đau đớn đến cứng ngắt cơ thể, em không dám cử động, nếu như vậy chỗ đó sẽ rất đau. Em cắn răng, cố nhịn đau, cố kêu thằng anh trai khốn nạn :
- Ni chan, rút nó ra... Đau em quá
Nước mắt em đầm đìa, giọng thì yếu ớt, nhìn Ran với ánh mắt khẩn cầu. Chẳng phải bình thường em rất kiêu ngạo sao ? Chịu bày ra cái biểu cảm đó hẳn em đã không thể chịu nổi nữa. Ran cười một cách xấu xa, khác với hình tượng một người anh trai ân cần thương em như thường ngày. Hắn trong lúc này đây như một thằng biến thái đang ấu dâm em trai của mình !
- Rindou, thả lỏng ra, em chặt quá, anh không rút ra được _ Giọng Ran khàn đặc phát ra những từ ngữ bẩn thỉu
Rindou lại ngây ngốc tin tưởng anh trai vô điều kiện, đang đau đớn đến thấu gan thấu thịt thế này, em cũng chưa nhận ra mình đang trong hoàn cảnh gì. Mất một lúc để Rindou thả lỏng lỗ nhỏ, em đã rất cố gắng, nhưng đau lắm, em không thể làm gì được nữa.
- Vẫn còn chặt lắm em trai
- Ni chan, em không làm được, đau lắm
- Đành vậy
Những tưởng hắn sẽ rút ra như đã nói, Rindou lại một lần nữa trợn tròn mắt hét lớn. Ran cầm chân của em trai giơ lên cao để lỗ huyệt mở rộng một chút, hắn liền đâm cự vật to lớn của mình vào sâu bên trong cơ thể em, lút cán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfiction❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]