[ RanKazu ] First date 2

1.7K 178 48
                                    

- Thầy... thầy đừng bỏ em một mình...

- Thầy ở đây... thầy sẽ không bỏ rơi em đâu...

- Ư ~ Thầy ơi...

- Ngoan nào

Hai kẻ trần như nhộng ôm nhau trên giường, cùng nhau làm chuyện ân ái.

Ran dang rộng hai chân cậu học trò dưới thân, hạ bộ hoạt động tích cực, đâm vào nơi hậu huyệt đã sưng đỏ.

Kazutora nắm lấy cánh tay anh bấu chặt, gồng mình kiềm nén tiếng rên dâm đãng.

- Thầy... từ từ... _ Mặt cậu đỏ bừng, khoé môi chảy cả nước miếng

Cảm giác vừa đau vừa sướng hoà lẫn làm đầu óc Kazutora mụ mị, vừa muốn dừng vừa muốn được nhiều thêm.

Bên tai vẫn nghe một tiếng thầy non nớt từ miệng học trò nhưng Ran không thể kiềm chế bản thân được. Anh vốn biết rõ rằng chuyện này đã đi quá xa nhưng phía dưới vẫn kịch liệt luân động.

Lỗ huyệt của cậu tham lam hút chặt lấy cự vật gân guốc của Ran, trong khi anh lại đang hứng tình thế này...

- Ứm thầy ~ Từ từ... em... em ra ~

Kazutora không chịu được, vùng mình tránh né những cái thúc của anh. Cảm xúc trong cậu đang rối tung, sợ hãi cái khoái cảm đang dồn dập.

Thấy cậu cựa quậy Ran liền nắm chân cậu kéo lại, anh đâm vào thật mạnh, đỉnh vào thật sâu như là đang trách phạt cậu học trò hư hỏng.

- Ư đừng mà ~ Em chịu không nổi ~ !

Bị Ran kiềm chặt dưới thân, Kazutora bất lực khóc lên, bàn tay yếu ớt đặt lên ngực anh mà đẩy ra.

- Em đang rất sướng mà _ Nụ cười Ran xấu xa, nói với cậu bằng giọng điệu bỉ ổi

Kazutora sướng, tất nhiên là sướng. Nhưng sự hỗn loạn và sợ hãi trong cậu nhiều hơn cái khoái cảm này.

Đó giờ Kazutora không nghĩ nhiều đến tình dục, tất nhiên tâm lý chưa từng sẵn sàng cho loại chuyện này. Lần đầu bị trai đè dưới thân giã bạch bạch ai mà không sợ ?

Nước mắt cậu đầm đìa trên khuôn mặt khả ái, Kazutora nhắm chặt mắt, cắn chặt môi chịu đựng sự thô bạo của gã thầy giáo.

Ran nhìn cái vẻ cam chịu của cậu, không thể ngừng nổi lên thú tính trong mình.

Nhưng đâu đó cũng có chút thương xót, anh cúi xuống, âu yếm hôn lên khoé mắt ướt đẫm của Kazutora. Rồi hôn dần xuống má, rồi hôn đến môi. Anh dịu dàng đưa chiếc lưỡi vào trong khoang miệng của cậu mà càn quét.

Kazutora như được an ủi, ngoan ngoãn há miệng mà đáp trả thầy. Lần đầu tuy có chút vụng về, nhưng Ran lại thấy cái vụng về đó thật đáng yêu.

Cứ thế hai thầy trò ôm chặt lấy nhau làm tình đến chập sáng.

. . .

Ánh nắng buổi sáng thông qua ô cửa sổ, chiếu rọi vào căn phòng bề bộn quần áo. Hoà lẫn cùng tiếng chim trong veo ngoài vườn.

Ran nheo mắt, từ từ thức dậy. Đầu và lưng của anh vẫn còn đau nhức vô cùng, tối qua sung sức quá...

Ủa mà, tối qua anh đụ ai nhỉ... ?

Lâu Đài Tình ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ