Lớp Hanma có một lớp trưởng xinh xắn tên Kisaki. Cậu ấy lùn lùn nhỏ nhỏ, da nâu màu bánh mật trông rất cuốn hút, tuy gương mặt luôn cau có nhưng lại toát lên vẻ đáng yêu đến lạ kỳ. Kisaki rất biết cách quyến rũ người khác, ah, thật ra thì chỉ có mình tên biến thái Hanma nghĩ như thế thôi. Kisaki chẳng hề làm gì cả, cũng chẳng hề quyến rũ ai, cậu ấy chỉ đến trường ngồi học và làm tròn bổn phận của một lớp trưởng. Nhưng vì Kisaki quá đỗi ngon nghẻ nên mọi hành động của cậu đều bị Hanma tình dục hoá.
Kisaki cực kỳ cực kỳ ghét Hanma ! Tất nhiên rồi, ai lại có thể ưa nổi một thằng suốt ngày canh me bóp đích mình rồi lại còn chọc mình tức điên lên cơ chứ ?! Vậy nên mỗi lần thấy Hanma ho he đến gần thì Kisaki sẽ không ngại ngần tặng cho hắn một cái đạp như trời giáng vào mặt. Mà tên điên đó lại lì lợm, nhây lầy đến mức khiến Kisaki nghĩ rằng một đạp là còn quá nhân từ !
Ừm thì, ông bà già ta có câu : Ghét của nào trời trao của đấy.
Vào một ngày đẹp trời giữa tháng 10, cô chủ nhiệm đã nói với Kisaki thế này :
- Lớp ta đang có thành tích rất tốt, nhưng chỉ có duy nhất Hanma là chưa có tiến bộ nên cô giao bạn ấy cho em nhé. À mà, em là... Omega nhỉ ? _ Vì đang ở phòng giáo viên nên câu cuối cô hỏi rất nhỏ, sợ sẽ làm Kisaki ngượng
- Không ạ, em là Beta _ Theo thói quen, Kisaki nói dối để giữ tí thể diện
- À vậy thì tốt, tại vì Hanma là Alpha nên cô có thể nhờ bạn khác nếu em là Omega ấy. Nhưng mà em là Beta thì thật tốt quá rồi, em chịu khó giúp đỡ bạn giúp cô nha !
" Má, biết vậy câm họng cho rồi "
...
- Thứ 7 tuần này, 6 giờ tối qua nhà tao học
Hanma vừa nghe thấy thế liền vui mừng khôn xiết, ánh mắt hắn hiện lên đầy những vì sao chói loà. Làm Kisaki không khỏi kì thị.
- Nếu vậy thì, chúng ta sẽ có thời gian riêng dành cho nhau đúng không ? _ Trên mặt hắn ghi rõ hai chữ TÀ DÂM chành bành
Kisaki cười hiền, vung tay đấm vào mặt Hanma.
...
Như lời hẹn, tối thứ 7 Hanma đã đến nhà Kisaki ĐỂ HỌC.
Hắn ngồi rung đùi, vừa nhai nhóp nhép vừa hỏi :
- Nhà còn gì để ăn không vậy ?
- Mày tới học hay tới ăn vậy ? Hộp bánh tao chưa khui mày cũng ăn hết rồi, đòi cái gì nữa !? _ Liền bị Kisaki mắng cho
Hanma nút mấy ngón tay chụt chụt, gương mặt ngây ngô ngay lập tức trở nên biến thái :
- Thì tao tới để 'ăn' mà
Kisaki chẳng hiểu lời Hanma nói, cũng chẳng thèm nghe hắn nói để làm gì, cậu chỉ chăm chú làm bài tập của mình.
Hanma thấy cậu không đáp cũng không nói gì thêm, hắn chống cằm, ngắm nhìn nét mặt nghiêm túc của cậu. Kisaki của hắn thật đẹp, có đang làm gì cũng đẹp, sao lại có một người xinh đẹp như cậu nhỉ ?
Có thể Kisaki chỉ xem hắn như một thằng biến thái thích bám đuôi nhưng tình cảm hắn dành cho cậu là thật, không phải là thứ chớp nhoáng thoáng qua, hắn muốn có được cậu, muốn giữ cậu bên mình suốt cuộc đời này. Hanma yêu Kisaki, cực kì yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfiction❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]